Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Mang quà Tết về với nông dân nghèo khó khăn ở huyện Thái Thụy

Hoàng Tính - 18:14 27/01/2022 GMT+7
Trong chiều ngày 27/01/2022, Tạp chí Nông thôn mới đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Thái Bình trao 40 suất quà Tết cho các gia đình là hội viên Nông dân xã: Thụy Ninh, Thụy Việt và Dương Phúc (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Tổng Biên tập Tạp chí Nông thôn mới cho biết: Những phần quà hôm nay Tạp chí Nông thôn mới trao tặng tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng rất có ý nghĩa động viên và phần nào chia sẻ những khó khăn, mất mát của các hộ nông dân nghèo, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn nhằm đem đếm một cái Tết đầy đủ hơn, ấm áp hơn với gia đình họ, để không một ai bị bỏ lại phía sau, nhất là nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.  

Những phần quà đã góp phần giúp các gia đình vơi bớt khó khăn để đón Tết đầy đủ

Ông Phan Viết Vũ sinh năm 1961 ở  Thôn Hệ (xã Thụy Ninh, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) cho biết: Bản thân bị mắc bệnh ung thư đại tràng đang phải điều trị bằng phương pháp xạ trị, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn chính vì vậy bản thân chưa nghĩ đến việc mua sắm tết. Hôm nay rất vui khi nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Tạp chí Nông thôn mới, phần quà sẽ giúp gia đình tôi có được một cái Tết ý nghĩa.

Cũng như gia đình ông Vũ, gia đình bà Phạm Thị Sinh ở thôn Hệ (xã Thụy Ninh, huyện Thái Thụy) cũng gặp nhiều khó khăn, bà Sinh cho hay: Trước đây chồng bà là trụ cột của gia đình, nhưng giờ đây ông thường xuyên ốm đau, tháng nào cũng phải đi viện, có được đồng nào cũng theo những viên thuốc ra đi cả. Nhận được phần quà đúng là Tết đã về với 2 vợ chồng nghèo chúng tôi.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền (đứng thứ 2 phía bên phải) Tổng Biên tập Tạp chí Nông thôn mới và bà Bùi Thị Nga (áo đỏ) Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Thái Bình trao quà Tết có các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thái Thụy.

Những món quà được trao đến tận tay cho 40 hộ nông dân nghèo 3 xã Thụy Ninh, Thụy Việt và Dương Phúc (huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình) sẽ góp phần giúp các hộ gia đình có một cái Tết đầm ấm và đủ đầy.

Bệnh cạnh đó nhằm giúp đỡ địa phương phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả trong thời gian tới, Tạp chí Nông thôn mới cũng đã trạo tặng 3.000 chiếc khẩu trang y tế cho 3 trạm y tế của 3 xã Thụy Ninh, Thụy Việt và Dương Phúc.

Trao tặng khẩu trang y tế giúp các địa phương phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả

Ngoài thực hiện nhiệm vụ chính trị là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam. Những năm qua, Tạp chí Nông thôn mới được biết tới là đơn vị luôn tích cực tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm giúp đỡ nhân dân trên các địa bàn khó khăn trong cả nước.

Những phần quà ý nghĩa đã đến với người nghèo có hoàn cảnh khó khăn dịpTết Nhâm Dần 2022