Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

TP.HCM tổ chức Festival Hoa lan quy mô lớn nhất từ trước tới nay

23:23 21/04/2019 GMT+7
Festival Hoa Lan TP.HCM 2019 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 – 01/5/2019 tại Công viên Tao Đàn (TP. HCM), đúng vào dịp lễ lớn của cả nước với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hoa từ các tỉnh thành, Hiệp hội hoa lan các nước trong khu vực,… Vào

Festival Hoa Lan TP.HCM 2019 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 – 01/5/2019 tại Công viên Tao Đàn (TP. HCM), đúng vào dịp lễ lớn của cả nước với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hoa từ các tỉnh thành, Hiệp hội hoa lan các nước trong khu vực,…

Vào dịp lễ lớn 30/4 – 1/5 tới đây, người dân và du khách yêu hoa tại TP.HCM sẽ có dịp tham gia và chiêm ngưỡng những sản phẩm hoa lan đẹp nhất tại Festival Hoa lan có quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại thành phố. Festival Hoa Lan TP.HCM 2019 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 – 01/5/2019 tại Công viên Tao Đàn, đường Trương Định, quận 1, TP.HCM.

Hoa lan hồ điệp được trồng tại Đà Lạt

Đây là lễ hội hoa lan được cho là lớn nhất từ trước tới nay, với sự tham gia của các nhà vườn, trang trại, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hoa, cây kiểng của TP.HCM và 19 tỉnh thành, đặc biệt là sự góp mặt của Hiệp hội hoa lan Thái Lan và các nước trong khu vực.

Festival hoa lan TP HCM 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 27/4 – 1/5 tại Công viên Tao Đàn, TP HCM

Festival lần này sẽ trưng bày, quảng bá đến người dân và du khách những giống hoa lan đẹp, mang giá trị kinh tế cao, giới thiệu những chủng loại lan rừng như lan Hồ Điệp, lan Mokara, lan Dendrobium, và cả những giống cây cảnh đặc sắc của các địa phương với ước tính là 111.814 chậu, cây hoa.

BTC cho biết, Festival Hoa lan 2019 sẽ có 2 khu vực trưng bày riêng biệt, mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm khác nhau. “Rừng lan giữa lòng thành phố” mang đến một khu rừng đậm chất nhiệt đới, tươi mát tạo thành một quần thể lan nhiệt đới, hài hòa tạo điểm nhấn đặc biệt cho lễ hội. Trong khi, khu vực thứ 2 với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” được trang trí với các thảm hoa cùng những tiểu cảnh hoa hài hòa bố trí trong công viên Tao Đàn.

Cùng với đó, Festival cũng là dịp giới thiệu các mô hình nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái của TP.HCM với du khách trong và ngoài nước; khuyến khích các doanh nghiệp lữ hành gắn kết với các nhà vườn, khu điểm sinh thái, vườn cây ăn trái, các trang trại, làng nghề…Từ đó góp phần đưa du lịch nông nghiệp của TP.HCM đến gần với khách du lịch hơn.

Festival Hoa lan TP Hồ Chí Minh 2019 sẽ khai mạc sáng ngày 27/4 tại công viên Tao Đàn. Tại lễ khai mạc, bên cạnh chương trình nghệ thuật đặc sắc, còn có trình diễn áo dài hoa lan, tôn vinh các nghệ nhân đạt giải các hội thi.

PV