Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Đóng băng trắng đỉnh Mẫu Sơn Lạng Sơn

Hoàng Tính - 13:27 20/02/2022 GMT+7
Từ khoảng 11h00 trưa ngày 20/02/2022 trên đỉnh núi Mẫu Sơn (huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) đã xuất hiện hiện tượng đóng băng trên các cành cây. Đây là hiện tượng thiên nhiên khá kỳ thú. Theo dự đoán hiện tượng đóng bắng sẽ diễn ra trong 2-3 ngày tới.

Từ khoảng 04h00 ngày 20/02/2022 nhiệt độ đã xuống âm tại đỉnh núi Mẫu Sơn (huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) chính vì vậy đã bắt đầu có hiện tượng đóng băng xảy ra.

Hiện tượng đóng băng trên các cành cây tại đỉnh núi Mẫu Sơn

Mẫu Sơn cách Hà Nội khoảng 200km, đường đi thuận lợi, du khách có thể đến và thăm quan “săn tuyết” với hiện tượng kỳ thú này. Mọi người cần trang bị đầy đủ quần áo, mũ ấm khi thăm quan đặc biệt đối với người lớn tuổi và trẻ em.

 Hiện tại các Nhà hàng trên đỉnh núi vẫn có thể đón khánh nhưng tất cả các cơ sở lưu trú, phòng nghỉ tại đỉnh núi Mẫu Sơn đã kín phòng.

Đường lên Mẫu Sơn khá là đèo dốc vì vậy Quý vị cũng cần thận trọng khi quyết định lên Mẫu Sơn để khám phá sự kỳ thú của thiên nhiên này.

Hiện tại trời vẫn có gió và mưa nhỏ, hiện tượng mưa tuyết sẽ khó sảy ra nhưng đóng băng chắc chắn vẫn còn trong những ngày tới.

Từ 04h00 ngày 20/02/2022 nhiệt độ tại đỉnh Mẫu Sơn đã xuống âm

 

Hiện tượng đóng băng trên các lan can
Đóng băng trên cây Cẩm Tú Cầu
Đóng băng xuất hiện trên những chiếc ô tô
Những cây xanh đều có hiện tượng đóng băng