Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Cán bộ hưu trí tiếp tục là động lực, chỗ dựa vững chắc của đội ngũ cán bộ Hội

09:20 19/01/2020 GMT+7
Đó là mong muốn của đồng chí Thào Xuân Sùng – Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch BCH T.Ư Hội Nông dân Việt Nam (NDVN), Bí thư Đảng uỷ Cơ quan trong buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý ngày 18.1.2020, tại Hà Nội. Tham dự

Đó là mong muốn của đồng chí Thào Xuân Sùng – Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch BCH T.Ư Hội Nông dân Việt Nam (NDVN), Bí thư Đảng uỷ Cơ quan trong buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý ngày 18.1.2020, tại Hà Nội.

Đồng chí Thào Xuân Sùng – Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch BCH T.Ư Hội NDVN, Bí thư Đảng uỷ  Cơ quan  phát biểu. Ảnh Trần Quảng

Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí Phó Chủ tịch T.Ư Hội, trưởng các ban, đơn vị thuộc T.Ư Hội cùng toàn thể các cán bộ hưu trí đã từng công tác qua các thời kỳ tại cơ quan T.Ư Hội NDVN.

Theo ông Nguyễn Duy Lượng – Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí: Hiện nay có 110 cán bộ hưu trí, số hội viên tăng dần qua các năm. Hàng năm, cứ đến Tết cổ truyền của dân tộc T.Ư Hội tổ chức buổi gặp mặt truyền thống, giữa Thường trực T.Ư Hội, các ban, đơn vị với toàn thể công nhân viên chức, người lao động qua các thời kỳ. Sau một năm, các hội viên lại đươc tụ họp về đây như được trở về mái nhà thân thương, nhiều đồng chí gửi gắm nhiều tâm tư, kỷ niệm, chúc nhau những lời tốt đẹp nhất cho năm mới.

Trong năm qua, với sự giúp đỡ của Thường trực T.Ư Hội và các ban, đơn vị, cán bộ hưu trí đã được gặp gỡ nhân ngày truyền thống hàng năm 14.10, và dịp Tết cổ truyền; tạo điều kiện để hội hưu trí tổ chức chúc thọ các hội viên cao tuổi, đi du xuân, nghỉ dưỡng dịp hè, thăm khu di tích lịch sử cách mạng… đặc biệt là thường xuyên chăm lo thăm hỏi hội viên khi ốm đau, thân nhân gia đình có việc hiếu, hỷ…

Toàn cảnh buổi gặp mặt. Ảnh Trần Quảng

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Thào Xuân Sùng đã thông tin khái quát một số hoạt động nổi bật của Trung ương Hội NDVN trong năm 2019, đã hoàn thành nhiệm vụ đề ra và có những chỉ tiêu đạt cao.

Đồng chí Thào Xuân Sùng tặng quà cho cán bộ hưu trí. Ảnh Trần Quảng

Ông Nguyễn Đức Triều – nguyên Chủ tịch T.Ư Hội NDVN đã bày tỏ sự cảm ơn, quan tâm, đầy trách nhiệm và tình cảm của Đảng đoàn, BTV T.Ư Hội và các ban, đơn vị góp phần tạo điều kiện cho cán bộ hưu trí có nhiều hoạt động thiết thực. Đây là nguồn động viên rất lớn cho cán bộ hưu trí. Về hoạt động của Hội, ông Nguyễn Đức Triều mong năm tới, BCH, BTV, Đảng đoàn của các ban đơn vị dành nhiều thời gian đi cơ sở, đi đến chi hội, tổ hội, bản thôn, xã, huyện và làm việc trực tiếp với lãnh đạo Tỉnh ủy. Thông qua những chuyến đi đó nắm bắt được tiếng nói, hơi thở của nông dân, nông dân cần cái gì, góp thêm tiếng nói cụ thể từ cơ sở, đề xuất những vấn đề trúng và đúng cho Đảng và Chính phủ.

Phát biểu kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Thào Xuân Sùng mong muốn năm 2020, các cán bộ hưu trí tiếp tục đóng góp ý kiến để Hội NDVN có những hoạt động hiệu quả hơn vì cán bộ Hội đa số còn trẻ, kinh nghiệm chưa nhiều.

Thay mặt Đảng đoàn, BTV, Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên chúc các cán bộ hưu trí đón năm mới vui tươi, an toàn, hạnh phúc, thành công và đặc biệt tiếp tục là động lực, chỗ dựa vững chắc để cho đội ngũ cán bộ cơ quan T.Ư Hội phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Quang Tú