Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Chia sẻ yêu thương tại xã nghèo Yang Mao – Đắk Lắk

Ngô Phong - 15:54 10/07/2024 GMT+7
Đầu tháng 7/2024 tại xã nghèo Yang Mao, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk, công ty Phú Thời Huy kết hợp cùng UBND xã đã có buổi trao tặng 300 phần quà cho các hộ dân tại địa phương với mong muốn mang đến những yêu thương và chia sẻ khó khăn với bà con dân làng.

Trong bối cảnh những thách thức về kinh tế và xã hội ngày càng nặng nề, việc các doanh nghiệp có những hoạt động chia sẻ và hỗ trợ cộng đồng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Với mong muốn chung tay chia sẻ kho khăn với đồng bào nghèo, Công ty Phú Thời Huy - doanh nghiệp kinh doanh chuyên về xuất nhập khẩu hàng tiêu dùng và giao dịch thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức một chuyến đi tặng quà cho bà con nghèo tại xã Yang Mao, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk. 

Để các hoạt động từ thiện đem lại lợi ích, hiệu quả thiết thực cho cộng đồng, Công ty Phú Thời Huy đã hợp tác chặt chẽ với lãnh đạo địa phương, đại diện Hội Chữ Thập Đỏ của huyện nhằm hỗ trợ đúng đối tượng, mở rộng và thúc đẩy các hoạt động từ thiện.

Chương trình đã tặng 300 phần quà gồm nhu yếu phẩm cho bà con tại xã Yang Mao - Ảnh NP

Chuyến đi của Công ty Phú Thời Huy đến với xã Yang Mao không chỉ là hoạt oộng đơn thuần hỗ trợ người dân về phương diện vật chất mà còn là dấu mốc trong việc xây dựng mối quan hệ tình cảm và sự hiểu biết sâu sắc giữa công ty và cộng đồng. Bằng tâm huyết và sự tận tụy, chủ tịch công ty, bà Lê Thị Bích Hoa cùng với đội ngũ nhân viên đã trực tiếp thăm hỏi và trao tặng 300 phần quà cho bà con nghèo tại địa phương.

Tại buổi trao tặng, bà Lê Thị Bích Hoa chia sẻ: "Đây là một kinh nghiệm quý giá giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hoàn cảnh và nhu cầu thực tế của bà con, từ đó giúp công ty đưa ra những giải pháp hỗ trợ thiết thực và hiệu quả hơn đối với bà con ở những vùng sâu vùng xa trong những dịp tới".

Các em nhỏ vui mừng nhận những món quà thiết thực - Ảnh NP

Mỗi phần quà được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, nước mắm, dầu ăn, nước tương, đường, bột nêm và bột ngọt là những thực phẩm cần thiết nhu cầu cơ bản trong cuộc sống hàng ngày của người dân. Đặc biệt, phần quà dành cho trẻ em được thiết kế với sự cẩn thận, bao gồm các món đồ chơi và đồ ăn phù hợp với độ tuổi, nhằm mang đến niềm vui và sự ấm áp cho các em nhỏ.