“Thanh xuân là đây” là sự kiện do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phối hợp với Nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân (Công ty TNHH Hoa Linh) tổ chức tại chợ Đông Ba, thành phố Huế.
Kinh tế nông nghiệp nông thôn
Nông nghiệp
Đất đai
Du lịch
Tiêu dùng thông minh
Doanh nghiệp
Đầu tư
Tài chính – Ngân hàng
Sản phẩm – Dịch vụ
Thị trường
-
"Vô tình lượm bí kíp" mùa vàng cho bưởi da xanh -
Petrovietnam về đích sớm các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2022, dự kiến thiết lập kỷ lục mới của ngành Dầu khí Việt Nam -
Đại hội Hiệp hội bất động sản TP.HCM lần thứ IV -
Vicem Hải Phòng: Xi măng “Con Rồng” bền vững qua các thế kỷ -
ThaiBinh Seed tiên phong lựa chọn sứ mệnh “Đồng hành cùng người nông dân mới” -
Giúp cây có múi “hồi sức” nhanh, bền vững bằng phân bón Văn Điển -
Thông tin kinh tế: Thông báo chào bán trái phiếu ra công chúng -
Kỹ sư nông nghiệp trẻ đam mê đổi mới nông nghiệp Việt Nam
-
PVFCCo lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng”Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Mã chứng khoán DPM, đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết đã được vinh danh là “doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ tôn vinh “Saigon Times CSR 2022” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
-
Đội “Đạm Phú Mỹ - PVFCCo Runners” đạt kết quả đáng tự hào tại giải UpRace 2022Sau 24 ngày cố gắng vượt qua nhiều đối thủ lớn, đội chạy bộ Đạm Phú Mỹ - PVFCCo Runners đã xuất sắc cán đích gần 70.000km, giành vị trí thứ 9 trên tổng số 1.414 đội trong bảng Doanh nghiệp toàn quốc tham gia giải chạy cộng đồng UpRace 2022.
-
Doanh nghiệp công nghệ số thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thônNgày 22/11, Cục Công nghiệp Công nghệ thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Tháp tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp công nghệ số thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn”.
-
Phân bón Phú Mỹ ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thịTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) bắt đầu đưa ra thị trường các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị.
-
“Phân bón Văn Điển là giải pháp tối ưu để cải tạo đất chua trũng, lầy thụt”Đó là nhận định của kỹ sư Nguyễn Xuân Thự khi nói về giải pháp bón phân cải tạo đất chua trũng. Theo vị chuyên gia này, nhà nông nên dùng lân nung chảy Văn Điển với lượng bón từ 700 – 800 kg/ha. Các vùng trũng, lầy thụt ven sông, suối... thì lượng bón từ 500 – 600 kg/ha.
-
Vinamilk nâng vốn đầu tư cho dự án tại Campuchia lên 42 triệu USDVinamilk vừa công bố sẽ nâng tổng vốn đầu tư cho các dự án tại Campuchia lên 42 triệu USD, tương đương gần 1.100 tỷ đồng và lên kế hoạch xây dựng trang trại bò sữa với sản lượng sữa tươi nguyên liệu đạt trên 4.000 tấn/năm.
-
Vinamilk nhận giải thưởng quốc tế cho những nỗ lực thúc đẩy CSR và ESG tại Việt NamTrong 2 ngày 3-4/11/2022, Hội nghị CSR & ESG Toàn Cầu 2022 đã được diễn ra tại Hà Nội với chủ đề “Beyond Net Zero & ESG” (Net Zero, ESG và Hơn thế nữa). Trong khuôn khổ Hội nghị, đã có những doanh nghiệp Việt được vinh danh từ hơn 350 bài dự thi từ nhiều quốc gia. Đáng chú ý, Vinamilk là doanh nghiệp Việt được vinh danh ở 2 hạng mục lớn: Giải thưởng “Doanh nghiệp dẫn đầu CSR và ESG” – (Thứ hạng Vàng) và “Doanh nghiệp CSR tiêu biểu của Việt Nam” (Thứ hạng Bạch Kim).
-
Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh thương hiệu quốc gia 2022 - 2024(Tapchinongthonmoi) Ngày 02/11/2022, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024. Danh hiệu này tiếp nối chuỗi thăng hạng về thương hiệu đầy ấn tượng trong năm nay ở cả trong và ngoài nước của Vinamilk như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD (Brand Finance)...
-
Câu chuyện 33 năm xây dựng tình yêu thương hiệu Dielac của Vinamilk gây ấn tượng lớn tại Hội nghị sữa Châu ÁNgày 27-28/10/2022, Hội nghị sữa Châu Á lần thứ 6 đã được tổ chức tại Singapore với sự tham dự của hơn 250 khách mời đến từ các tổ chức, doanh nghiệp ngành sữa của hơn 10 nước châu Á. Là thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu với giá trị hơn 2,8 tỷ USD và doanh nghiệp sữa đứng thứ 36 thế giới về doanh thu, Vinamilk đã được mời đến Hội nghị để chia sẻ về chủ đề Xây dựng tình yêu thương hiệu với câu chuyện “Hành trình 33 năm xây dựng tình yêu thương hiệu Dielac”, một nhãn hiệu sữa bột trẻ em.
-
PVFCCo tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong quý IIITổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM) vừa công bố Báo cáo tài chính quý III năm 2022 với các chỉ tiêu tài chính ấn tượng, tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ từ đầu năm.
-
1 Vĩnh Phúc: Trình diễn pháo hoa và lễ hội tuyết dịp Quốc khánh 2/9 tại Tam Đảo -
2 Hội Nông dân Việt Nam phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 -
3 Công an vào cuộc vụ "Người dân "ngậm trái đắng" vì hội thảo bán hàng, cơ quan chức năng địa phương không hay" -
4 Vụ bứng cây tạo “cảnh trời Âu” ra khỏi rừng ở Quảng Trị: Đã rõ đơn vị chịu trách nhiệm! -
5 Người dân "ngậm trái đắng" vì hội thảo bán hàng, cơ quan chức năng địa phương không hay