Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Phân bón Phú Mỹ đồng hành cùng Lễ hội Xoài Đồng Tháp 2023

Đình Khôi - 11:04 05/05/2023 GMT+7
Đồng hành cùng lễ hội Xoài năm nay là dịp để PVFCCo mang các dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ tiếp cận, giới thiệu thêm tới quý bà con nông dân trồng xoài cũng như các loại cây ăn trái mũi nhọn trong vùng.

Bà con nông dân tham quan và tìm hiểu sản phẩm phân bón của PVFCCo.

Diễn ra tại Quảng trường Văn Miếu, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp từ 28/4/2023 đến 01/5/2023, lễ hội Xoài diễn ra ngay thời điểm thu hoạch xoài chính vụ tại Đồng Tháp với nhiều hội thi nhằm quảng bá thương hiệu xoài Cao Lãnh, nhầm kết nối cung cầu đưa trái xoài vào hệ thống các nhà phân phối trên cả nước.

Với chủ đề "Nâng tầm vị thế gắn với tâm thế của bà con nông dân trồng xoài biết hợp tác với nhau, học hỏi để có thể tiếp cận khoa học công nghệ, kiến thức thị trường, sản xuất an toàn, quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng. Lễ hội khoảng 200 gian hàng trưng bày, gồm có ngành phân bón và dự kiến thu hút hơn 40 ngàn lượt khách chủ yếu là bà con nông dân tham quan và tìm hiểu.

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm quá trình hình thành và phát triển của Phú Mỹ, để liên tục giữ vững danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao trong suốt 2 thập kỷ và luôn ở vị trí dẫn đầu ngành phân bón, Phú Mỹ đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, tìm tòi ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để sản xuất, cung ứng ra thị trường hàng chục triệu tấn phân bón Phú Mỹ có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế để cùng đồng hành quý bà con nông dân có những sản phẩm chất lượng vươn tầm quốc tế.