Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Etico và triết lý “chia sẻ sự tốt lành”

Ngô Phong - 13:06 10/05/2023 GMT+7
Với slogan và tinh thần cốt lõi của doanh nghiệp là “Chia sẻ sự tốt lành”, Công ty TNHH Etico hàng năm luôn có những hành động “cho đi” rất thiết thực.

Là một công ty hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực y tế, Etico đã từng tham dự và đồng hành cùng nhiều hội nghị khoa học khác nhau. Điều này thể hiện tinh thần “Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm có giá trị khoa học hơn, vì người bệnh và được giới điều trị thừa nhận rộng rãi”. Theo đó, tháng 10/2022 tại Bệnh viện Sản nhi An Giang, Etico đã hân hạnh đồng hành tổ chức Hội nghị Khoa học Công nghệ năm 2022 nhằm tạo điều kiện gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, cập nhật kiến thức trong chẩn đoán và điều trị ở lĩnh vực sản khoa và nhi khoa. Với hoạt động này, Etico cũng đã giới thiệu các sản phẩm tiên tiến của mình liên quan đến điều trị cho các bệnh viện trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Etico là đơn vị tài trợ Hội nghị Khoa học Công nghệ năm 2022.

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực y tế, mỗi khi có thông tin có người bệnh khó khăn được các đơn vị truyền thông đưa tin, không có khả năng chữa trị, quỹ từ thiện của chính cán bộ công nhân viên Etico lập ra sẽ luôn cố gắng chia sẻ một phần quà hỗ trợ cho những bệnh nhân nghèo. Tinh thần chia sẻ này luôn được nhắc lại thường xuyên cũng rất hữu ích trong việc nhắc nhở chính những thành viên của Etico luôn hướng về trái tim từ bi, tinh thần biết trân trọng đồng tiền vì xung quanh còn rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, trong suốt 2 năm Covid 19, Công ty TNHH Etico đã ủng hộ kinh phí, trang thiết bị y tế trị giá hàng trăm triệu đồng cho hàng chục cơ sở y tế gặp khó khăn.

Etico ủng hộ bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chuyên biệt kênh y tế của Etico cũng luôn dựa vào cơ sở khoa học, các đề tài nghiên cứu khoa học, trong đó có những đề tài được cấp chứng nhận Patent, giấy khen của Chính phủ các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch. Ngoài ra, Etico đã và đang đồng hành cùng hàng trăm cơ sở khám chữa bệnh, phòng khám trên khắp toàn quốc với cam kết sản phẩm chất lượng cao bằng việc chấp nhận tặng hàng mẫu đánh giá chất lượng không giới hạn số lượng, hoàn tiền và đền bù nếu chất lượng không đáp ứng yêu cầu.

Với giá trị cốt lõi “Chia sẻ sự tốt lành” doanh nghiệp đang ngày càng hướng tới việc tìm tòi và cung cấp những sản phẩm công nghệ mới từ các quốc gia có nền y học phát triển để cải thiện chất lượng điều trị trong lĩnh vực sản nhi và mang lại thiết thực cho hoạt động y tế của nước nhà.