Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang:

Nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Hoàng Tính - 21:46 24/07/2024 GMT+7
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), trong ngày 24/7 Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 24/7 Đoàn đại biểu Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Đào Thị Mai, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ủy viên Ban Chấp Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Tuyên Quang.

Đoàn đại biểu Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Đào Thị Mai  làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Tuyên Quang. (Ảnh Phương Thảo)

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Tuyên Quang, Đoàn đại biểu Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang đã dâng hương, dâng hoa; kính cẩn tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và khắc ghi công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình để bảo vệ từng tấc đất, bờ cõi biên cương của Tổ quốc.

Đây là hoạt động để tưởng nhớ đến các Anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc. (Ảnh Phương Thảo)

Theo lãnh đạo Hội Nông dân Tuyên Quang, đây là hoạt động thường niên đã được Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang tổ chức nhiều năm qua với mong muốn thể hiện tình cảm và trách nhiệm của hội viên, nông dân và các cấp Hội đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tiếp đó, chiều cùng ngày Cơ quan, Công đoàn Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 04 thương binh, bệnh binh là thân nhân của cán bộ, viên chức, người lao động công tác tại Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang.

Thăm hỏi tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh. (Ảnh Phương Thảo)

Tại buổi thăm và tặng quà, lãnh đạo Cơ quan, Công đoàn Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, về cuộc sống thường ngày của các đồng chí thương binh, bệnh binh; mong rằng trong thời gian tới các đồng chí thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sản xuất, sống gương mẫu để cho thế hệ con cháu noi theo và có thêm nhiều đóng góp nhằm xây dựng và phát triển địa phương.

Chiều ngày 24/7 lãnh đạo Cơ quan, Công đoàn Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang đã dành thời gian về thăm và tặng quà nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7. (Ảnh Phương Thảo)

Các thương binh, bệnh binh và đại diện các gia đình có đoàn đến thăm đã bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của lãnh đạo Cơ quan, Công đoàn Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang đã dành thời gian về thăm và tặng quà nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7.

Những hoạt động của Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang trong ngày 24/7 là những hoạt động không chỉ mang ý nghĩa giáo dục truyền thống, đạo lý của người Việt Nam mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp của các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang đối với những thương binh, bệnh binh đã cống hiến cho độc lập, tự do của Tổ quốc.