Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Khai trương cửa hàng sản phẩm đặc trưng của nông dân sản phẩm OCOP tại thành phố Vinh

Bùi Ánh - 07:19 07/01/2024 GMT+7
Cửa hàng số 1 chuỗi cửa hàng sản phẩm đặc trưng của nông dân sản phẩm OCOP tại 299 Phùng Chí Kiên – thành phố Vinh (Nghệ An) là kênh để Hội Nông dân thành phố tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu và kết nối tiêu thụ các sản phẩm đạt chuẩn OCOP, nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ.
Khai trương cửa hàng số 1 chuỗi cửa hàng sản phẩm đặc trưng của nông dân sản phẩm OCOP tại thành phố Vinh

Ngày 5/1, Hội Nông dân thành phố Vinh tổ chức khai trương cửa hàng số 1 chuỗi cửa hàng sản phẩm đặc trưng của nông dân sản phẩm OCOP. Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và các ban, ngành thành phố Vinh cùng tham dự lễ khai trương.

Tại cửa hàng có rất nhiều sản phẩm chất lượng được bày bán và thu hút đông đảo lượng khách tới tham quan, mua sắm. Với hơn 50 sản phẩm sạch, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm hợp với sở thích của bản thân và gia đình. Đặc biệt, nhiều sản phẩm của địa phương được trưng bày, quảng bá thu hút lượt khách mua sắm, làm quà tặng như: Tinh nghệ sữa ong chúa, bột tía tô sấy lạnh, viên chè dây, viên cà gai leo 3 trong 1, rượu nếp cẩm… Đặc biệt, dòng sản phẩm hoa quả xuất nhập khẩu như sầu riêng chín cây, dưa lưới vàng, nho sữa VIP, roi xuất khẩu… được đánh giá là dòng sản phẩm bán chạy nhất.

Ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nghệ An tham dự lễ khai trương 

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Lê Văn Phượng – Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Vinh nhấn mạnh: Sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn là một nhu cầu rất bức thiết của đại đa số người tiêu dùng. Sản xuất kinh doanh thực phẩm an toàn chính là điều kiện cần để đẩy lùi thực phẩm bẩn vì sức khỏe của cộng đồng – Đây chính chủ trương của Đảng và Nhà nước để xây dựng một nền nông nghiệp sinh thái bền vững, nông dân hiện đại, thông minh…

Cam Đồng Thành sản phẩm "trứ danh" của Yên Thành cũng có mặt tại gian hàng

Việc xây dựng cửa hàng nhằm tạo điều kiện cho các chủ thể có sản phẩm OCOP và nông sản của các hợp tác xã, tổ hợp tác, doanh nghiệp, làng nghề, hộ gia đình… được đa dạng hóa nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm, phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, tạo kênh tiêu thụ hàng hóa, kết nối thị trường để tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, quảng bá thương hiệu.