Ngày 18/8/2023, tại Cà Mau, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (VINAMILK) đồng hành cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã khởi động chương trình khoanh nuôi giúp TÁI SINH 25HA RỪNG NGẬP MẶN TẠI VƯỜN QUỐC GIA MŨI CÀ MAU.
Kinh tế nông nghiệp nông thôn
Nông nghiệp
Đất đai
Du lịch
Tiêu dùng thông minh
Doanh nghiệp
Đầu tư
Tài chính – Ngân hàng
Sản phẩm – Dịch vụ
Thị trường
-
Nông dân bội thu nhờ đặt niềm tin vào NPK Phú Mỹ -
Thương mại điện tử: Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt Nam -
PVFCCo tiếp tục nằm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023 -
Chăn nuôi theo chuỗi giá trị tạo chuyển biến tích cực -
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm -
Xu hướng phát triển bền vững trong ngành Thực phẩm và đồ uống -
Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk tiếp tục thắng giải Vàng Quốc tế Monde Selection tại Bỉ -
Nhà máy Đạm Phú Mỹ nhận Chứng nhận Vận hành xuất sắc
-
Khuyến cáo DN xuất khẩu về 2 hình thức thanh toán rủi ro khi giao thương quốc tếHình thức lừa đảo phổ biến nhất hiện nay là các doanh nghiệp nước ngoài khi ký hợp đồng mua bán với các công ty Việt Nam thường yêu cầu điều khoản thanh toán TT (trả sau) hoặc phát hành séc cho bên bán cầm cố. Đây là 2 hình thức có nhiều rủi ro nhất.
-
Trang trại “Green Farm”, “Trung hoà Carbon” – Những bước chân đầu tiên của Vinamilk trong lộ trình đến Net ZeroViệc Vinamilk đón nhận chứng nhận trung hòa carbon cho nhà máy và trang trại đầu tiên đã tạo tiếng vang lớn. Nhưng theo dõi hành trình phát triển bền vững của “ông lớn” ngành sữa này, thì không quá ngạc nhiên vì sự chuẩn bị bài bản và chiến lược về “nông nghiệp bền vững” từ rất sớm của Vinamilk.
-
Theo chân Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trên những hành trình “Trao sữa, gửi niềm vui”(Tapchinongthonmoi.vn) - Trong đợt trao sữa đầu tiên của năm 2023, Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 16 đã hoàn thành việc trao tặng gần 400.000 hộp sữa đến cho hơn 4.000 trẻ em. Sau kì nghỉ hè, vào năm học mới 2023-2024 sắp tới đây, hàng chục ngàn em nhỏ tại nhiều điểm trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em sẽ tiếp tục nhận sữa từ Vinamilk và Quỹ sữa, hoàn thành cam kết trao tặng 1,5 triệu hộp sữa trong năm nay.
-
Sữa hạt Vinamilk Supernut giành cú “hat-trich” giải thưởng quốc tế về sáng tạo, vị ngon và chất lượng từ các tổ chức hàng đầu thế giớiRa mắt thị trường chỉ hơn 1 năm, thế nhưng “tân binh” Vinamilk Super Nut đã tạo được tiếng vang khi “ẵm” trọn 3 giải thưởng quốc tế đến từ các tổ chức uy tín, hàng đầu trên thế giới.
-
Cơ hội xuất khẩu gạo và những cảnh báo cần thiết cho doanh nghiệp Việt NamGiá gạo xuất khẩu trung bình của Việt Nam trong tháng 6/2023 đã lên tới 650 USD/tấn, tăng 20,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Việc Ấn Độ xem xét cấm xuất khẩu các loại gạo mở ra cơ hội lớn trong xuất khẩu gạo cả về lượng và giá cho ngành hàng lúa gạo Việt Nam những tháng cuối năm.
-
Phân tích dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của VinamilkNgoài doanh thu, lợi nhuận, sức khỏe tài chính doanh nghiệp còn được đo lường bởi một yếu tố quan trọng.
-
Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Lữ đoàn 162: Gắn kết nghĩa tình, lan tỏa niềm tinChiều ngày 15/7/2023, tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Nhà máy Đạm Phú Mỹ - đơn vị thành viên Tổng Công ty Phân bón hóa chất dầu khí (PVFCCo) và Lữ đoàn 162 - Vùng 4 Hải quân đã tổ chức kỷ niệm 10 năm kết nghĩa đoàn kết quân, dân.
-
Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững trong hệ thống phân phối hiện đạiTheo khảo sát mới đây của Nielsen Việt Nam, 80% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm có cam kết “xanh” và “sạch”, sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường.
-
Phân bón Phú Mỹ tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “Bác sĩ Nông học”Trong các ngày từ 7/7 đến 15/7/2023, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - trực thuộc Bộ NN&PTNT cùng Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã phối hợp với Hội Nông dân tại các địa phương tổ chức chương trình “Bác sĩ Nông học”.
-
Tạo động lực cho doanh nghiệp xuất khẩu trong những tháng cuối nămBộ Công Thương sẽ tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp thâm nhập các thị trường mới nổi, thị trường ngách, có nhiều tiềm năng; đồng thời, chuyển mạnh sang xuất khẩu chính ngạch gắn với xây dựng thương hiệu.
-
1 Bài 4: Giải pháp đột phá trong dạy nghề, tạo việc làm ở miền Tây xứ Nghệ -
2 Kinh nghiệm từ mô hình phát triển cây hồng Gia Thanh -
3 Bài 3: Du lịch cộng đồng - Làn gió mới từ “Miền đất cổ huyền thoại” -
4 Xây dựng Nông thôn mới an toàn trước thiên tai ở Hà Tĩnh (Bài 1): Điều kỳ diệu sau “đại hồng thuỷ” -
5 Nghị quyết của Đảng từ khát vọng, lợi ích của Dân
“Nhà khoa học của Nhà nông” lần thứ V, năm 2024