Hạnh phúc cùng chiến dịch “TRIỆU LY SỮA YÊU THƯƠNG, TRIỆU NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC”
Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk đã khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. Chiến dịch kêu gọi cộng đồng cùng tham gia hưởng ứng để có thêm triệu ly sữa yêu thương gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước. Với mỗi bài chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em.
Trong chiến dịch diễn ra từ 27.03 đến 15.04.2021, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, trong 13 năm qua, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.
Trong năm 2020, những trở ngại do Covid-19 cũng không ngăn được các chuyến xe yêu thương mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến các em có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh thành như Hà Giang, Yên Bái, TP. Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, TP.HCM… Tất cả đều vì để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày, không vì lý do gì mà việc chăm sóc dinh dưỡng cho các em bị gián đoạn. Điều đó cũng phần nào giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng để đẩy lùi dịch bệnh.
Vượt trở ngại do Covid-19, những chuyến xe yêu thương từ Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk vẫn đều đặn mang sữa đến cho các trẻ em khắp 27 tỉnh thành trên cả nước.
Và để khởi động hành trình năm 2021, với mục đích kêu gọi sự chung tay để mang sữa đến với trẻ em khó khăn, kém may mắn, Vinamilk đã tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”. Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản, chỉ với hành động nhỏ: Đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về “hạnh phúc” kèm theo các hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc. Với mỗi chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em nhỏ.
Cách thức tham gia đơn giản và những giá trị thiết thực được lan tỏa, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng chỉ sau vài ngày triển khai.
Ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk chia sẻ về chiến dịch khởi động Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2021: “Vinamilk cùng Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam đã có một hành trình bền bỉ 13 năm qua, hướng đến mục tiêu giúp mọi trẻ em sẽ được uống sữa mỗi ngày. Hành trình đó sẽ được tiếp nối và càng thêm ý nghĩa nếu chúng tôi có được sự đồng hành của cộng đồng. Năm 2021, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam thực hiện chiến dịch này với mong muốn cộng đồng sẽ cùng lan tỏa những hình ảnh và cảm xúc tích cực trong cuộc sống, vừa góp thêm cơ hội được uống sữa cho các em nhỏ kém may mắn, giúp các em khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. Đây cũng sẽ là một dấu ấn ý nghĩa của Vinamilk nhân kỷ niệm 45 năm thành lập năm nay.”
“Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam” là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk và đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tặng Bằng khen trong năm 2020 vừa qua, vì những đóng góp hiệu quả cho sức khỏe trẻ em Việt Nam. Năm 2020, Vinamilk cũng được The Global CSR Awards 2020 trao giải thưởng là Doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng xuất sắc nhất tại Việt Nam.
Xuân Hương
-
Đảo Bạch Long Vĩ: Phát động hưởng ứng chương trình trồng cây “Vì một Việt Nam xanh” -
Bến Tre: Hạn hán, nước mặn khiến dừa Xiêm tăng giá gấp đôi -
Cẩn trọng với diễn biến giá hạt tiêu tại thị trường Pakistan -
Thị trường Bắc Âu bổ sung 9 quy định đối với hạt điều nhập khẩu
- Canh tác hữu cơ- Hướng làm giàu bền vững của nông dân Thanh Hóa
- Bắc Ninh: Ông Nguyễn Song Hà, Tân Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT
- 4 tháng đầu năm xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt hơn 19 tỷ USD
- Chỉ đạo sản xuất vụ Đông Xuân và triển khai kế hoạch sản xuất vụ Hè Thu, Mùa và vụ Đông 2024
- Hà Nam: Tăng cường biện pháp chăm sóc, quản lý nuôi trồng thủy sản khi chuyển mùa
- Mexico “siết” quy định nhập khẩu cà phê
- Đầu năm 2024, gạo Việt Nam chiếm hơn 30% thị trường nội địa Singapore
-
Cảnh giác dấu hiệu sớm của bệnh ung thư nhiều người đang bỏ quaCơ thể có thể đưa ra dấu hiệu sớm cảnh báo về một số căn bệnh ung thư nhưng phần lớn mọi người đều thường xuyên bỏ qua điều này.
-
17 năm mang sữa lên vùng cao, Vinamilk cổ vũ các em nhỏ vượt khó thực hiện ước mơNăm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.
-
Giá càphê, dầu ôliu và cacao dự kiến tăng mạnhTheo dự báo, hiện tượng tăng giá càphê, dầu ôliu và cacao dự kiến sẽ tiếp tục trong vài năm tới và nguyên nhân chủ yếu là hiện tượng thời tiết cực đoan dẫn đến giảm sản lượng các loại cây trồng.
-
Cận cảnh mộc bản hàng trăm tuổi vừa được công nhận Bảo vật Quốc gia ở Bắc NinhTrải qua gần 300 năm, bảo vật quốc gia Mộc bản chùa Dâu tại phường Thanh Khương (Thuận Thành, Bắc Ninh) còn khá nguyên vẹn 107 ván khắc, đủ số chữ, sắc nét, rõ ràng.
-
Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn tác hại của thuốc lá điện tửTỷ lệ sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng có xu hướng gia tăng nhanh trong cộng đồng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Để tăng cường kiểm soát, ngăn chặn kịp thời, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký ban hành Công điện số 47/CĐ-TTg ngày 13/5/2024 về tăng cường quản lý thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.
-
Việt Nam - nền kinh tế thành công của thế kỷ 21Ông Don Lam, Tổng Giám đốc kiêm Cổ đông sáng lập Tập đoàn VinaCapital nhận định, kinh tế Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ trong hai thập kỷ qua, mặc dù vẫn còn nhiều thách thức. Ông tin rằng đất nước có thể làm tốt hơn nữa trong việc quảng bá hình ảnh và truyền tải thông điệp thành công ra thế giới.
-
Nghệ An: Nâng cao năng lực tư duy kinh tế nông nghiệp cho nông dân(Tapchinongthonmoi.vn) - Xác định kinh tế nông nghiệp là trụ đỡ của nền kinh tế, sản xuất phải đáp ứng yêu cầu thị trường, thị trường xuất khẩu là mục tiêu trọng tâm các sản phẩm nông sản chủ lực, Hội Nông dân tỉnh Nghệ An đã có nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ, hướng dẫn nông dân chuyển hướng tư duy phát triển kinh tế trong nông nghiệp
-
Các địa phương khẩn trương khắc phục thiệt hại do thiên taiTừ đêm 11/5 đến rạng sáng 13/5, tại nhiều địa phương xảy ra mưa to đến rất to, trong cơn mưa kèm theo dông lốc, sét và gió giật mạnh... làm thiệt hại nhiều về kinh tế và ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nhân dân.
-
Hàng nghìn tỷ đồng bị chiếm đoạt vì lừa đảo trực tuyến năm 2023Thượng tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết việc ngăn chặn, giảm thiểu thiệt hại do lừa đảo qua không gian mạng đang rất cấp thiết hiện nay.
-
Không đưa thông tin sai lệch lên mạng xã hội dù chỉ là hài hướcTheo số liệu về công tác giám sát tỷ lệ thông tin trên báo chí của Bộ Thông tin và Truyền thông, tháng 4/2024, tỷ lệ thông tin tiêu cực trên báo chí là 19,03%, tăng 0,92% so với tháng trước (giảm 7,69% so với cùng kỳ). Tỷ lệ thông tin tích cực trên báo chí là 60,23%, giảm 2,17% so với tháng trước (giảm 2,48% so với cùng kỳ).