Chuyển đối số là chủ trương lớn của Chính phủ và là xu hướng tất yếu trong phát triển kinh tế đất nước và hội nhập quốc tế. Bên cạnh những thuận lợi và những lợi ích to lớn do chuyển đổi số mang lại, nhiều rủi ro, tiêu cực đã tác động đến các quyền và lợi ích hợp pháp của người dân cũng như ảnh hưởng đến an ninh, trật tự xã hội.
Multimedia
Nông thôn mới 24
Nông thôn mới - Theo dòng thời sự
Nông dân nói chuyện làm giàu
Ảnh
Video
Infographic
LongForm
-
“Có hẹn cùng thanh xuân” – chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi -
TH true MILK: Dòng sữa tươi sạch từ đồng đất Việt vươn tầm quốc tế -
Thương hiệu Phân bón Văn Điển 60 năm đi cùng nền nông nghiệp nước nhà -
Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 tuổi luôn chiếm giữ trái tim người tiêu dùng Việt -
Bắt tay với 2 nhà nhập khẩu - phân phối lớn tại Trung Quốc, Vinamilk tiếp tục mở rộng sản phẩm sữa vào thị trường tỷ dân -
Hướng tới một nền nông nghiệp sinh thái ở đồng bằng sông Cửu Long -
Vinamilk và Quỹ Sữa cùng hơn 11.000 trẻ em khó khăn đón năm học mới -
Hành trình 15 năm vì tầm vóc Việt của chuyên gia dinh dưỡng TH
-
Xu hướng phát triển bền vững trong ngành Thực phẩm và đồ uống55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
-
Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk tiếp tục thắng giải Vàng Quốc tế Monde Selection tại BỉNgay trong năm đầu tiên tham gia Monde Selection tại Bỉ, giải thưởng hàng đầu quốc tế trong ngành thực phẩm & đồ uống, Vinamilk đã tạo tiếng vang lớn khi có đến 2 sản phẩm đạt giải Vàng năm nay là Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut và sữa tươi Vinamilk Green Farm.
-
Quý II/2023 Vinamilk báo lãi tăng trưởng trở lại, nhận diện thương hiệu mới tạo ấn tượng lớn, nổi bật về Net ZeroVinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính Quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
-
Trang trại “Green Farm”, “Trung hoà Carbon” – Những bước chân đầu tiên của Vinamilk trong lộ trình đến Net ZeroViệc Vinamilk đón nhận chứng nhận trung hòa carbon cho nhà máy và trang trại đầu tiên đã tạo tiếng vang lớn. Nhưng theo dõi hành trình phát triển bền vững của “ông lớn” ngành sữa này, thì không quá ngạc nhiên vì sự chuẩn bị bài bản và chiến lược về “nông nghiệp bền vững” từ rất sớm của Vinamilk.
-
Theo chân Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trên những hành trình “Trao sữa, gửi niềm vui”(Tapchinongthonmoi.vn) - Trong đợt trao sữa đầu tiên của năm 2023, Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 16 đã hoàn thành việc trao tặng gần 400.000 hộp sữa đến cho hơn 4.000 trẻ em. Sau kì nghỉ hè, vào năm học mới 2023-2024 sắp tới đây, hàng chục ngàn em nhỏ tại nhiều điểm trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em sẽ tiếp tục nhận sữa từ Vinamilk và Quỹ sữa, hoàn thành cam kết trao tặng 1,5 triệu hộp sữa trong năm nay.
-
Sữa hạt Vinamilk Supernut giành cú “hat-trich” giải thưởng quốc tế về sáng tạo, vị ngon và chất lượng từ các tổ chức hàng đầu thế giớiRa mắt thị trường chỉ hơn 1 năm, thế nhưng “tân binh” Vinamilk Super Nut đã tạo được tiếng vang khi “ẵm” trọn 3 giải thưởng quốc tế đến từ các tổ chức uy tín, hàng đầu trên thế giới.
-
Vinamilk đẩy mạnh lộ trình giảm “dấu chân Carbon”, hướng đến Net ZeroLà công ty sữa lớn của Việt Nam, với hệ thống đơn vị sản xuất khổng lồ gồm 13 nhà máy và 13 trang trại trên cả nước, Vinamilk cho thấy sự tiên phong trong các hoạt động giảm thiểu dấu chân carbon, quản lý phát thải khí nhà kính, đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero.
-
“Táo bạo, quyết tâm và luôn là chính mình” – Vinamilk tạo ấn tượng mạnh với bộ nhận diện mớiCông ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
-
Vinamilk: Nhận thức sẽ quyết định hành động chuyển đổi xanh ở mỗi doanh nghiệpNet Zero không phải là một cuộc chơi xa xỉ của những “người giàu”. Đây là trách nhiệm và cả quyền lợi của từng cá nhân, doanh nghiệp, đi từ nhận thức về một tương lai xanh và bền vững hơn.
-
Sữa đặc ông Thọ (Vinamilk) tạo ấn tượng tại hội chợ Quảng Châu, Trung QuốcTừ ngày 27 đến 30/06, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “zero Covid”.
-
1 Khát vọng đổi thay và tinh thần phụng sự Tổ quốc của người đảng viên nông dân vùng biên giới -
2 Phát huy, nâng cao vai trò Hội Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp -
3 Kỳ 1: Được nhận Huân chương Chiến công ngay tại chiến trường -
4 Thanh Hóa: Bàn giao thiết bị hỗ trợ nông dân xây dựng mô hình xử lý rác thải thân thiện môi trường -
5 Thanh Hóa: Người dân dựng lều phản đối xây dựng bãi tập kết rác thải