Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Những bữa cơm ấm áp tình thân gửi tới đoàn công tác hỗ trợ Thủ đô chống dịch khi trở về

13:56 28/09/2021 GMT+7

Không có sơn hào hải vị, hay cao lương mỹ vị, chỉ là những món ăn thường ngày nhưng đó là những bữa cơm tình cảm của Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang gửi tới Đoàn y tế tỉnh Tuyên Quang trở về từ chuyến công tác hỗ trợ TP. Hà Nội chống dịch COVID-19.

Các bộ, hội viên Hội NDTuyên Quang đã trực tiếp nấu những mâm cơm để hỗ trợ Đoàn y tế của tỉnh tham gia công tác chống dịch COVID-19 trở về. Ảnh Hội ND Tuyên Quang

Từ ngày 16/9 đến ngày 22/9/2021, Đoàn y tế của tỉnh Tuyên Quang với 32 y bác sỹ đã trở về từ chuyến công tác hỗ trợ thành phố Hà Nội chống dịch COVID-19 thực hiện cách ly ở Trung tâm Hỗ trợ nông dân tỉnh Tuyên Quang.

Nhằm tri ân với các cán bộ y, bác sỹ của Đoàn y tế tỉnh Tuyên Quang khi trở về, Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang đã chủ động nấu những bữa ăn hàng ngày để hỗ trợ Đoàn.

Bà Nguyễn Thị Vĩnh An – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang cho biết: Tất cả các bữa ăn trong ngày của Đoàn y tế đều được các cán bộ, hội viên Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang trực tiếp nấu. Mỗi bữa cơm sẽ là những món ăn khác nhau, nhưng đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng, để mong các “chiến sỹ” áo trắng luôn ngon miệng, sau một thời gian dài chiến đấu ở tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Không sơn hào hải vị nhưng đó là những bữa cơm gia đình mà Hội ND Tuyên Quang muốn gửi gắm. Ảnh Hôi ND Tuyên Quang

Ngay sau khi hết giờ làm việc, tranh thủ thời gian các cán bộ của Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang đã thay phiên nhau vào bếp để có được những mâm cơm gia đình phục vụ cho Đoàn y tế. Rất nhiều người đã mang thêm những phần rau, củ, quả sạch của gia đình để đưa đến bếp ăn, đây là tình cảm rất đáng quý và trân trọng.

Hoàng Tính