Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Tạp chí Nông thôn mới tổ chức kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Lương Thủy - 17:26 21/06/2022 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), đồng chí Lại Xuân Môn, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Phạm Tiến Nam – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị thuộc T.Ư Hội NDVN và nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã đến chúc mừng và gửi lẵng hoa chúc mừng những người làm báo và người lao động của Tạp chí Nông thôn mới.
Đồng chí Lại Xuân Môn - Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương (thứ 6 bên phải sang) cùng các đồng chí lãnh đạo và cán bộ các ban của Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và tặng hoa chúc mừng Tạp chí Nông thôn mới.

Ông Lại Xuân Môn, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương chia sẻ niềm vui của những người làm báo và khẳng định nghề báo là nghề cao quý và những người làm báo là những người luôn phải chấp nhận nhiều thiệt thòi, hy sinh. Những năm trở lại đây báo chí nói chung và cơ quan báo chí của Hội NDVN gặp nhiều khó khăn, đặc biệt 2 năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Vì vậy, đồng chí Lại Xuân Môn chúc lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Tạp chí Nông thôn mới khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và ngày càng phát triển mạnh hơn nữa.

Đồng chí Phạm Tiến Nam - Phó Chủ tịch BCH T.Ư Hội NDVN (thứ 3 bên phải sang) tặng hoa chúc mừng Tạp chí Nông thôn mới.

Ông Phạm Tiến Nam, Phó Chủ tịch BCH T.Ư Hội Nông dân Việt Nam đã chia sẻ với những khó khăn của Tạp chí trong những năm qua và chúc cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người làm lao động của Tạp chí luôn mạnh khỏe, gặt hái được nhiều thành công. Về nội dung tuyên truyền, Tạp chí tiếp tục có nhiều bài viết mang tính chất nghiên cứu, lý luận trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn, trong công tác Hội và phong trào nông dân và đặc biệt, Tạp chí luôn phải thực hiện đúng những tôn chỉ, mục đích của mình.

Thay mặt Ban Biên tập, phóng viên, biên tập viên và người lao động Tạp chí Nông Thôn Mới, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Tổng Biên tập bày tỏ xúc động và cảm ơn trước sự quan tâm của đồng chí Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, các đồng chí Thường trực T.Ư Hội, lãnh đạo các ban, đơn vị của T.Ư Hội NDVN. Đặc biệt là sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng đoàn Hội NDVN, Thường trực T.Ư Hội và Đảng ủy cơ quan T.Ư Hội; sự phối hợp giữa các ban, đơn vị thuộc T.Ư Hội với Tạp chí Nông thôn mới; các đơn vị, doanh nghiệp đã quan tâm, tạo điều kiện để Tạp chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, Tạp chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sát sao, tạo điều kiện của Thường trực T.Ư Hội NDVN và sự phối hợp chặt chẽ của các ban, đơn vị, doanh nghiệp, các địa phương để Tạp chí Nông thôn mới ngày càng nâng cao chất lượng cả nội dung và hình thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà T.Ư Hội giao, xứng đáng là cơ quan thông tin, nghiên cứu, lý luận của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã đến chúc mừng và gửi lẵng hoa chúc mừng Tạp chí Nông thôn mới, Ban Biên tập Tạp chí Nông thôn mới xin trân trọng cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã chúc mừng và động viên, khích lệ Ban Biên tập, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí.

Một số hình ảnh nhân dịp Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam của Tạp chí Nông thôn mới: