Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Topkids Gold - Giải pháp cho trẻ biếng ăn

Ngô Phong - 10:36 08/09/2023 GMT+7
Biếng ăn ở trẻ luôn là chủ đề nóng (hot) mà các ông bố, bà mẹ quan tâm và thường gặp ở độ tuổi đi nhà trẻ của bé. Đó có thể là hiện tượng biếng ăn sinh lý khi thay đổi môi trường và phải tập làm quen với những điều mới như việc không gian sinh hoạt chính trong ngày của bé không phải là nhà mà là trường, hay thay đổi thức ăn, giờ giấc ăn uống, một số trẻ được mẹ đút ăn và lên trường phải tập với việc tự ăn.

Trẻ biếng ăn đang là nỗi lo của cha mẹ

Đó là một số lý do cho hiện tượng biếng ăn sinh lý của các bé, các mẹ có thể giải quyết bằng một số phương pháp như: Làm thức ăn nhiều màu sắc kích thích thị giác trẻ, cho trẻ ăn thêm bữa phụ bằng sữa chua, bánh quy, trái cây... Nhưng nếu tình trạng này kéo dài, hay trẻ có biểu hiện chậm phát triển, thấp còi, sụt cân… thì các mẹ nên bổ sung các chất cần thiết cho trẻ qua các sản phẩm bổ trợ có chứa lysine, các vi khoáng chất và vitamin thiết yếu như kẽm, crom, selen, vitamin nhóm B giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu về dưỡng chất ở trẻ. Đồng thời các vitamin thiết yếu này còn hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng.

Cha mẹ có thể đồng thời áp dụng việc bổ sung dưỡng chất qua đường ăn uống và các thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ tự nhiên để bé dễ hấp thu. Điều quan trọng nhất là việc cải thiện triệu chứng cho bé thường phải diễn ra trong thời gian dài. Việc kết hợp nhiều loại thực phẩm chức năng cùng lúc hoặc thay đổi liên tục nhiều loại trong thời gian ngắn có thể khiến hệ tiêu hóa của bé không kịp thích nghi và hoàn toàn không tốt. Vì vậy cha mẹ phải thực sự kiên trì đồng hành cùng con.

Topkids Gold là giải pháp cho các bé

Topkids Gold - thương hiệu đến từ Công ty Vicophar Việt Nam đã được kiểm định, đăng ký và cấp phép bởi Cục Sở hữu trí tuệ, Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế trong nhiều năm qua vẫn đang có chỗ đứng nhất định trên thị trường thực phẩm chăm sóc và bổ trợ sức khỏe cho bé.

Với các thành phần như Lysin kích thích sự thèm ăn, Lysin tham gia vào nhiều quá trình chuyển hóa trong đó có vai trò giúp hấp thụ Ca++ và tạo collagen, một thành phần căn bản làm thành mạng lưới  cho mô liên kết, da, xương giúp cho trẻ chóng lớn. Taurin hỗ trợ cho sự phát triển bình thường của hệ thần kinh trung ương, chức năng của hệ tim mạch, chức năng của hệ cơ xương, hệ thị lực. Hoa cúc tím được biết đến với tác dụng có lợi cho hệ thống miễn dịch. Canxi glucoheptonate làm cho xương chắc khỏe. Vitamin D3 điều trị và ngăn ngừa các rối loạn xương (như còi xương, nhuyễn xương, loãng xương). Vitamin K2 thúc đẩy quá trình vôi hóa xương và ngăn ngừa sự vôi hóa mạch máu cũng như thận. inulin (Prebiotic – Chất xơ tự nhiên) chống táo bón, tăng cường hấp thu muối khoáng như canxi, magiê cần thiết cho cơ thể và hỗ trợ việc tổng hợp các vitamin B, ngăn ngừa bệnh còi xương. DHA (Docosa Hexaenoic Acid - tốt cho hệ thần kinh, não bộ, thị giác,hệ xương, hệ miễn dịch và giảm nguy cơ phát triển dị ứng của trẻ.  Vitamin các loại: B1, B2, B6. Pepsin được sản xuất trong dạ dày và là một trong những enzym tiêu hóa chính trong hệ thống tiêu hóa của con người và nhiều loài động vật khác, có vai trò quan trọng tiêu hóa các protein của thức ăn. Enzyme amylase đóng vai trò là chất xúc tác, giúp cho quá trình tiêu hóa và hấp thu tinh bột ở ruột non diễn ra dễ dàng hơn.

Sản phẩm Topkids Gold có tác dụng hỗ trợ bồi bổ cơ thể, ăn ngon miệng , tăng sức đề kháng, kích thích tiêu hóa,  hỗ trợ tăng cường hấp thu dưỡng chất cho trẻ.

Sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn, gầy yếu, kém hấp thu, sức đề kháng yếu, suy dinh dưỡng, trẻ đang trong giai đoạn phát triển

Sản phẩm được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 3568/2022/XNQC-ATTP vào ngày 05/11/2020, dưới dạng thực phẩm sức khoẻ, lưu hành toàn quốc, không phải thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.