Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Từ tháng 1-2022, phân lân nung chảy Văn Điển thay đổi bao bì mới

Nam Phong - 17:16 26/01/2022 GMT+7
Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển, từ tháng 01/2022, doanh nghiệp này chính thức đưa vỏ bao mẫu mới vào sản xuất, lưu thông trên thị trường phân bón. Chất lượng các loại sản phẩm phân bón được Công ty đảm bảo theo đúng chuẩn đã công bố với cơ quan quản lý nhà nước.

Sản phẩm vỏ bao mới được thiết kế phù hợp với xu thế thị trường, đảm bảo bền đẹp và bảo vệ tốt chất lượng phân bón bên trong. Để thuận tiện cho nông dân và khách hàng trong nhận diện và sử dụng, thay đổi này được Công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển áp dụng cho các sản phẩm phân bón, và lưu hành song song với các sản phẩm có vỏ bao cũ đang được sử dụng trên thị trường.

Bao bì mới Phân lân nung chảy Văn Điển dạng bột. Ảnh  Vadfco
Bao bì mới Phân lân nung chảy dạng bột. Ảnh  Vadfco

Cụ thể, với nhãn bao phân lân dạng bột (đã qua nghiền) và bao phân lân dạng hạt, bao lân Văn Điển mới các thông số in trên nền bao màu nâu đất, trong khi bao cũ các thông số in trên nền bao màu trắng.

Mẫu bao bì mới Phân lân nung chảy dạng hạt. Ảnh Vadfco.
Mẫu bao bì mới Phân lân nung chảy dạng hạt. Ảnh Vadfco.

Với bao phân lân dạng hạt, Phân lân nung chảy Văn Điển thay đổi cả chất liệu, hình ảnh bao và hình ảnh sản phẩm. Ở bao bì mẫu cũ, các thông số in trên chất liệu bao PP, còn với bao lân dạng hạt mới, các thông số in trên chất liệu bao BOPP, hình ảnh đẹp hơn. Về hình dáng sản phẩm, lân hạt ở dạng cát, kích thước 2 - 4mm, màu đen đặc trưng giống loại Phân lăn Văn Điển chuyên dùng để xuất khẩu.

Mẫu bao bì mới Phân lân nung chảy dạng viên hàm lượng 15%. Ảnh Vadfco
Mẫu bao bì mới Phân lân nung chảy dạng viên hàm lượng 15%. Ảnh Vadfco

Với bao NPK 6.11.3 dạng hạt, loại 25 kg, mặt trước và sau của vỏ bao bỏ chữ T ở phần CT6-11-3. Bỏ hàm lượng dinh dưỡng của các chất trung, vi lượng: Cao, SiO2, MgO, S, Cu, Zn ở phần các chất dinh dưỡng. Nền bao mặt trước, phía trên và dưới có màu xanh lá cây.

Bao bì mới Phân lân nung chảy dạng viên 17%. Ảnh: Vadfco.
Bao bì mới Phân lân nung chảy dạng viên 17%. Ảnh: Vadfco.

Với thay đổi này, Công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển cam kết chất lượng các loại phân bón đóng trong bộ vỏ bao mới không thay đổi, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã công bố với cơ quan quản lý nhà nước. Với thông tin đã công bố, nhà sản xuất hi vọng các đại lý, khách hàng, đối tác yên tâm hợp tác và bà con nông dân yên tâm sử dụng các sản phẩm của công ty.

Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm các thông tin và hình ảnh chi tiết, có thể truy cập website chính thức của công ty Cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển:  https://vandienfmp.vn