Đẩy mạnh "Go Global", Chin-su phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tế
Lô container nước mắm Chin-su cá cơm Biển Đông trên hành trình xuất sang Mỹ.
Masan Consumer hiện đang đẩy mạnh chiến lược “Go Global - mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới”, hướng đến hai mục tiêu quan trọng. Một là năm 2027, đóng góp 15% doanh số đến từ hoạt động kinh doanh quốc tế. Hai là phát triển Chin-su - thương hiệu gia vị hàng đầu Việt Nam, trở thành thương hiệu quốc tế mang gia vị Việt ra thế giới.
Các đại diện, đối tác của Masan Consumer tại sự kiện Foodex Japan 2023 - Ngày 07/03/2023 - 10/03/2023
Nói về chiến lược "Go Global", bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc Marketing cấp cao của Masan Consumer cho biết: “Khởi đầu là công ty xuất khẩu, sau đó xây dựng nhà máy sản xuất và kinh doanh nội địa, Masan dần trở thành một trong những công ty tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Trước đây, khi xuất khẩu ra thị trường quốc tế, Chin-su mới chú trọng vào chất lượng chứ chưa quảng bá mạnh về thương hiệu. Vì vậy, ở giai đoạn này, chúng tôi sẽ tập trung phát triển về cả kênh phân phối, song hành cùng các chiến dịch quảng cáo giới thiệu sản phẩm, mở ra cánh cửa quảng bá văn hóa, ẩm thực Việt Nam với bạn bè 5 châu.”
Bước đi mới nhất trong "Go Global" năm 2023, bên cạnh các sản phẩm nước mắm Chin-su đã có mặt phổ biến trên thị trường quốc tế như: Chin-su cá hồi, cá cơm Biển Đông VIP, tháng 10/2023, sản phẩm nước mắm Chin-su cá cơm Biển Đông 720 - dòng sản phẩm mới nhất trong “bộ sưu tập” nước mắm Chin-su, cũng đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản. Sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong chiến lược vòng quanh thế giới của Masan Consumer mà còn mang theo sứ mệnh: Người tiêu dùng ở bất kỳ đâu cũng có thể thưởng thức hương vị đậm đà của nước mắm Việt Nam.
Trước khi được đưa ra thị trường, tất cả các chai nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt
Nước mắm Chin-su cá cơm Biển Đông được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn là những đàn cá cơm tươi ngon đánh bắt từ Biển Đông, ủ chượp qua phương thức cổ truyền và sau đó được tinh chỉnh để hương vị thêm hài hòa, mùi thơm đằm cùng vị cá chín đậm đà ngọt hậu. Sản phẩm có hương vị và chất lượng đẳng cấp, được tự hào đưa ra thị trường quốc tế với thông điệp “From No.1 chosen Fishsauce Manufacturer in Vietnam” – Đến từ nhà sản xuất nước mắm số 1 Việt Nam (Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan là nhà sản xuất nước mắm số 1 được chọn mua ở thành thị 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam -Theo dữ liệu của Kantar theo World Panel Division - Household Panel)
Trong một năm tập trung cho chiến lược "Go Global", thương hiệu Chin-su đã đạt được những thành công nhất định. Tháng 3/2023, trong lần ra mắt tại Foodex Japan, bộ gia vị Chin-su ngay lập tức chiếm “spotlight” và thu hút thực khách xứ sở hoa anh đào bởi hương vị độc đáo, mới lạ. Kết quả là chỉ hơn 1 tháng kể từ sự kiện, bộ gia vị đã chính thức lên kệ các siêu thị Nhật và nhận được sự chào đón nhiệt tình của người dân cùng những đánh giá cao từ các chuyên gia ẩm thực.
Không lâu sau Foodex Japan 2023, bộ gia vị Chin-su đã chính thức lên kệ tại Nhật Bản và được người dùng ưa chuộng
Sau Nhật Bản, tháng 5/2023, “cơn bão” mang tên gia vị Chin-su cũng tiếp tục “càn quét” Seoul Food và được người dân Hàn Quốc hết lời khen ngợi. Không ít thực khách bày tỏ mong muốn bộ gia vị sớm có mặt tại đất nước này để họ có thể sử dụng, kết hợp với nhiều món ăn của xứ sở kim chi.
Sự đón nhận của người dùng cùng những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của gia vị Chin-su nói chung và nước mắm Chin-su cá cơm Biển Đông nói riêng mà còn cho thấy tâm huyết trong việc tạo ra các sản phẩm mang tính đặc trưng và sáng tạo cùng sự nhanh nhạy của Chin-su trong việc nắm bắt thị hiếu của thị trường.
Gian hàng nước mắm Chin-su cá cơm Biển Đông tại Foodex Japan 2023.
Hiện tại, Masan Consumer vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh chiến lược “Go Global - mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới”. Để hiện thực hóa mục tiêu 15% doanh số đến từ hoạt động kinh doanh quốc tế vào năm 2027, mỗi năm doanh nghiệp phải tăng thêm 2-3% trong phần tỉ trọng bởi hiện con số này mới ở mức 4%.
Với Masan, "Go Global" chính là chiến lược quan trọng để tập đoàn mở rộng thị trường, tạo ra không gian phát triển mới, gia tăng giá trị thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh với những tập đoàn hàng đầu thế giới. Bà Đinh Hồng Vân cũng khẳng định, trong thời gian tới, Masan Consumer sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động đẩy mạnh xuất khẩu để đưa thương hiệu phủ sóng trên toàn cầu và sớm hoàn thành mục tiêu đặt ra.
Nếu vị cay nồng của tương ớt Chin-su giúp món ăn “bùng nổ” thì vị đậm đà của nước mắm Chin-su đã góp phần thăng hoa hương vị cho nhiều đặc sản
-
Đồng Tháp tổ chức Lễ hội Sen với chủ đề “Rạng ngời sắc sen” -
Sản phẩm của tỉnh Cà Mau xuất khẩu hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ -
Ngành rau củ quả Việt Nam giao thương trực tiếp để tăng giá trị xuất khẩu -
Hồ tiêu lập đỉnh giá, nông dân Gia Lai phấn khởi vào vụ thu hoạch
- Sản phẩm giúp phòng ngừa đột quỵ và nâng cao sức đề kháng
- Cure Việt Nam đồng hành với phụ nữ dịp 8/3
- Nông dân tỉnh Tiền Giang phấn khởi khi giá mít Thái tăng mạnh sau Tết
- Năm mới tính chuyện thị trường cho sản phẩm OCOP vươn xa
- Ngư dân rộn ràng cập bờ đón Tết
- Xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp tăng trên 79%
- Hướng mạnh tới phát triển bền vững cây thanh long
-
Cần ghi đúng thời gian diễn ra Chiến dịch Điện Biên Phủ(Tapchinongthonmoi.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), vào mạng internet để tìm hiểu về Chiến dịch Điện Biên Phủ, tôi giật mình khi thấy có khá nhiều nhiều trang báo của Trung ương, các bộ, ngành, trường đại học và Đảng bộ các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đã đưa thông tin về thời gian diễn ra Chiến dịch Điện Biên Phủ rất khác nhau, có báo ghi là 55 ngày, có báo lại ghi là 56 ngày.
-
Tấm gương Anh hùng Tô Vĩnh Diện “lấy thân mình chèn bánh pháo”(Tapchinongthonmoi.vn) - Anh hùng Tô Vĩnh Diện, người đã “lấy thân mình chèn bánh pháo”: "... sự hy sinh anh dũng, xả thân vì nước của ông đã góp phần cùng quân, dân cả nước làm nên chiến thắng Điện Biên lịch sử "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
-
Ngày 5/5/1954: Quân ta hoàn thành đường hầm ngầm để đặt bộc phá trên đồi A1Ngày 5/5/1954, Trung đoàn 174 báo cáo đường hầm ở A1 đã hoàn thành; một tấn bộc phá chia thành những gói hai mươi kilôgam, được đưa vào đặt dưới hầm ngầm của địch.
-
Bình Định: Bảo vệ môi trường nhờ mô hình “Vườn xanh”(Tapchinongthonmoi.vn) - Từ sáng kiến từ cơ sở trong việc bảo vệ môi trường, Hội Nông dân các cấp tỉnh Bình Định đã lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền, vận động hội viên nông dân tích cực tham gia xây dựng mô hình điểm “Vườn xanh - Xử lý rác thải sinh hoạt thành phân bón hữu cơ” và đạt được nhiều kết quả.
-
Kinh tế tập thể thúc đẩy nông nghiệp phát triển bền vững(Tapchinongthonmoi.vn) - Nhằm từng bước đưa kinh tế tập thể phát triển theo hướng kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa, Hội Nông dân (ND) tỉnh Hà Nam đã phối hợp với các ngành liên quan xây dựng mô hình tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX) giúp ND liên kết sản xuất nông nghiệp, thi đua sản xuất kinh doanh giỏi.
-
Khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái - Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 4/5, trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết ông Dương Văn Thái – Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang, đã bị khởi tố, bắt tạm giam với cáo buộc lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, liên quan vụ án tại Tập đoàn Thuận An. Quyết định tố tụng đối với ông Thái được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an thực thi ngày 1/5.
-
Ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ bị bắt(Tapchinongthonmoi.vn) - Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ vì liên quan vụ án Đưa hối lộ, Nhận hối lộ và Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, xảy ra tại tỉnh Lâm Đồng và một số địa phương khác.
-
Thủ tướng Chính phủ: Đặt lợi ích quốc gia dân tộc lên hàng đầu, chống “lợi ích cục bộ, lợi ích nhóm”(Tapchinongthonmoi.vn) - Đó là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại phiên họp thường kỳ Chính phủ ngày hôm nay 4/5. Theo đó, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương nhanh chóng hoàn thiện về các chính sách mua bán điện trực tiếp, chính sách điện tái tạo… với tinh thần đặt lợi ích quốc gia dân tộc là trên hết, chống lợi ích cục bộ, lợi ích nhóm.
-
Quảng Trị: Mưa dông, lốc xoáy khiến gần 400 ha lúa sắp thu hoạch bị đổ ngã(Tapchinongthonmoi.vn) - Trong hai ngày 3 và 4/5), trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã xảy ra mưa dông diện rộng, kèm theo lốc xoáy và gió giật mạnh khiến nhiều diện tích lúa chuẩn bị thu hoạch bị ngã rạp, nhiều nhà dân bị tốc mái.
-
Ông Trần Thanh Mẫn: Cần rõ chính kiến về chống tác hại của thuốc lá điện tử“Làm rõ tồn tại, hạn chế trong phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Có thông điệp rõ ràng, cụ thể đến người dân và chính kiến về trách nhiệm của nhà nước đối với vấn đề này” - ông Trần Thanh Mẫn đề nghị.
-
1 Khát vọng đổi thay và tinh thần phụng sự Tổ quốc của người đảng viên nông dân vùng biên giới -
2 Thanh Hóa: Người dân dựng lều phản đối xây dựng bãi tập kết rác thải -
3 Kỳ 4: Trao kỷ vật… nhận tri ân -
4 Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm trong khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã -
5 Lan tỏa phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi ở Ngọc Lặc