Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Andres Pira: Câu chuyện lập nghiệp từ hai bàn tay trắng

11:24 28/05/2018 GMT+7

 Tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng độc đáo để giải toả những căng thẳng của cuộc sống hiện đại, doanh nhân và nhà bất động sản Andres Pira đã chọn thiên đường nhiệt đới của Phuket, Thái Lan để cư trú.

Hình ảnh của Andres Pira, Giám đốc điều hành của Blue Horizon Developments (bên trái) tại Asia –Pacific Property Awards 2018

Hàng dừa, bãi biển đẹp, và lòng hiếu khách của người Thái Lan hoàn toàn rất tuyệt vời. Và trong vùng đất của những nụ cười, câu chuyện về một người vô gia cư trở thành tỉ phú đã được mở ra. Đây là lần đầu tiên câu chuyện của Andres được tiết lộ tại Việt Nam. Dưới đây là cuộc hành trình của một tỉ phú 35 tuổi Andres Pira, người sáng lập 19 công ty, chủ nhân của 249 nhân viên với rất nhiều lời khuyên để truyền cảm hứng.

Ban đầu từ Stockholm, Thụy Điển, Andres luôn mơ ước được sống trong một thị trấn đầy nắng. Anh ấy không vui khi thời tiết ảm đạm và cuộc sống của anh ấy không đi đến đâu cả. Trong một biến cố không may, ông nội của anh đã chết và để lại cho anh một khoản thừa kế 2.000 đô la, và anh đã mua một vé máy bay đến châu Á mà không do dự. Khi anh đến Thái Lan ở tuổi 20, anh chưa bao giờ rời đi.

Thái Lan không dễ dàng với Andres. Không có liên hệ, công việc hoặc kiến ​​thức về ngôn ngữ bản địa, anh nhanh chóng hết tiền và trở thành vô gia cư. Quá xấu hổ khi yêu cầu sự giúp đỡ từ gia đình anh, anh đã ngủ bụi trên bãi biển Phuket và chỉ còn 100 đô la cuối cùng trong túi. Cuối cùng anh đã hỏi sự giúp đỡ từ một người bạn của mình khi tuyệt vọng và đói khát, người bạn đó trả lời: “Tôi sẽ không cho bạn tiền, nhưng tôi sẽ đưa cho bạn một cuốn sách có thể giúp bạn.” Anh tức giận và buồn bã trước câu trả lời, Andres đã đi với cơn đói hoành hành trong cơ thể nhưng anh vẫn cố gắng để đọc cuốn sách “Bí mật”. Từ thời điểm đó, cuộc sống của anh đã hoàn toàn thay đổi với Luật Thu hút.

Andres được tuyển dụng vào một công việc như là một giám đốc tiếp thị đưa ra các tài liệu quảng cáo cho một nhà phát triển bất động sản. Trong vòng 1 năm, anh được thăng chức đại lý bán hàng, sau đó là quản lý bán hàng và cuối cùng là giám đốc bán hàng. Đến năm thứ 3, anh đã xuất sắc trong việc bán bất động sản và được một số nhà đầu tư bất động sản chú ý, tin tưởng, họ tin vào tầm nhìn và tham vọng của mình. Điều này dẫn đến sự phát triển tài sản đầu tư tài trợ đầu tiên của anh. Vào tháng 6 năm 2017, công ty Blue Horizon Developments đã được thành lập tại Phuket.

Nhà phát triển, được đặt tên là “Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Thái Lan” và “Khách sạn xây dựng & thiết kế mới” bởi Giải thưởng bất động sản châu Á Thái Bình Dương 2017-2018. Vào tháng 7 năm 2017, Blue Horizon Developments đã thu thập 3 giải thưởng, Nhà phát triển tốt nhất, Phát triển sử dụng hỗn hợp tốt nhất và Dự án phát triển căn hộ tầm trung tốt nhất Phuket cho dự án B900 triệu Grand Himalai của họ tại lễ trao giải khai mạc bởi Bất động sản Thái Lan và Tập Đoàn Bất động sản Dot Property Group. Nhóm danh mục đầu tư của Blue Horizon bao gồm The Beach Front, Skylight Villas, Biệt thự Signature, Grand Himalai và Căn hộ Himalai.

Andres Pira, Giám đốc điều hành của Blue Horizon Developments, đã đạt được mốc quan trọng trong việc đạt  được 9 giải thưởng tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2018.

Andres đặt ra trong việc theo đuổi để đáp ứng các cố vấn đã truyền cảm hứng cho cuộc sống thay đổi và tâm trí của mình thiết lập. Anh đã đầu tư vào một Sự kiện thành công được bán hết trong 2 ngày diễn ra vào tháng 12/ 2017 và chào đón Tiến sĩ Joe Vitale, tác giả & Chuyên gia về Luật Thu hút, lần đầu tiên đến Thái Lan. Anh được mời tham dự chương trình nói chuyện hàng đầu của Thái Lan với MC nổi nhất Thái Lan Woody và Hoa hậu hoàn vũ 2005 Natalie Glebova để quảng cáo cho chiến dịch này. Anh cũng làm video quảng cáo với một nữ diễn viên nổi tiếng người Thái Pu Praya Lundberg. Andres đã được khuyến khích kể câu chuyện đầy cảm hứng của mình một cách công khai lần đầu tiên trong cuộc đời của mình tại sự kiện riêng của mình. Tiến sĩ Joe Vitale trở thành người cố vấn hàng đầu và là người đóng góp cho ấn phẩm tự giúp sắp tới của Andres vào năm 2019, Từ vô gia cư đến Tỉ phú – 18 bí quyết thu hút sự giàu có và trở thành một nam châm tiền. Ai là người tốt hơn để học hỏi từ một người ngoài đường, người vô gia cư đã trở thành một tỉ phú bằng cách đơn giản sử dụng các kỹ thuật và bộ óc của những người giàu có nhất trên trái đất?

“Tôi đã cam kết với một hành trình thành công bằng cách sử dụng các ngành tự giúp đỡ. Sử dụng Luật Thu hút, Bí mật, suy nghĩ và tăng trưởng của Napoleon Hill, quyết tâm của tôi để đạt được trở thành vô tận. ”Andres vui vẻ nói,“ Mọi người đều yêu thích những câu chuyện cảm hứng để làm giàu. Tôi không khác gì bạn, tôi cũng là một cá nhân thích những câu chuyện làm giàu. Nếu ai đó có thể làm điều đó, điều đó có nghĩa là bạn cũng có thể làm vậy. Bạn có thể phải làm gì khi bạn chỉ thay đổi cách bạn nhìn, muốn hoặc suy nghĩ? Tôi rất muốn chia sẻ điều này với người Việt Nam! ”

Tận dụng tối đa cuộc sống của mình, Andres dành thời gian rảnh rỗi của mình để đi du lịch khắp thế giới, học hỏi các nền văn hóa mới và khám phá các lãnh thổ không bị ràng buộc. Ở tuổi 30, anh đắm mình trong những môn thể thao mạo hiểm. Anh thích leo núi, nhảy dù, trượt tuyết, tập thể hình và bóng đá.

“Tôi coi mình là một công dân toàn cầu. Tôi đã đến Việt Nam nhiều lần để nghỉ. Tôi yêu ẩm thực Việt Nam, những thay đổi đang diễn ra, những rung cảm văn hóa hiện đại, và những người Việt Nam đầy tham vọng! Tâm trí của họ là rất có động lực! Tâm trí là nguồn cảm hứng quan trọng nhất tôi có thể đóng góp tích cực cho xã hội toàn cầu. Tâm trí chuyển đổi tiến bộ được thiết lập từ một người có thể tạo ra một làn sóng. Đây là thời điểm, bây giờ là thời điểm tôi muốn đóng góp cho các phong trào làm thay đổi” – Andres cho biết.

Cuốn sách ra mắt của Từ vô gia cư đến tỉ phú – 18 bí mật của sự giàu có và trở thành một nam châm tiền cung cấp những hiểu biết thực tế về giải quyết thành công và thất bại, tự do kích hoạt những rung động tích cực, tại sao niềm đam mê và niềm vui là những thành công quan trọng đối với cuộc sống và công việc, học cách trở thành người tính rủi ro được tính toán và cách chuyển đổi các vấn đề thành cơ hội. Để đặt trước, vui lòng truy cập http://andrespira.com/book/

Andres Pira và nhóm công ty của ông trị giá khoảng 2 tỉ THB (baht Thái). Tinh thần doanh nhân hàng loạt của ông đã mở rộng đầu tư mạo hiểm của mình vào một phòng tập thể dục, văn phòng luật sư, một trạm xăng, một số quán cà phê, và nhiều hơn nữa. Để theo dõi Andres, hãy truy cập trang web www.andrespira.com,

Youtube https://www.youtube.com/channel/UCkbee4TbiXDn8gizi2FXBDg,

Trang Facebook chính thức: https://www.facebook.com/PiraAndres/

 

Lê Vũ