Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Asian Holding: Khát vọng IPO của một doanh nghiệp trẻ

Tú San - 15:45 21/04/2022 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - “Mục tiêu chính của chúng tôi trong năm 2022-2023 là thực hiện được IPO trên sàn chứng khoán để giúp doanh nghiệp có bước tiến vững chắc trên thị trường bất động sản” . Đây cũng là những lời phát biểu đầy tâm huyết của ông Nguyễn Văn Hậu – Tổng Giám Đốc Công ty Asian Holding chia sẻ tại buổi lễ kỷ niệm 6 năm thành lập của doanh nghiệp này

Khởi điểm từ những năm 2016 với một mô hình khác khiêm tốn với ít nhân sự và hoạt động chủ yếu từ dịch vụ môi giới bất động sản cho nhiều tập đoàn lớn. Asian Holding qua 6 năm phát triển đã vững bước vươn lên thành một thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến, việc được ghi nhận trong Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tốt nhất trong năm 2021 là một động lực mới để doanh nghiệp đưa ra một bước tiến đầy táo bạo trong năm 2022 này.

Ông Nguyễn Văn Hậu (Tổng Giám Đốc Asian Holding) ký hợp tác với đơn vị niêm yết chứng khoán

Cùng với sự kiện “spAceH 06” được tổ chức đồng thời với ngày kỷ niệm thành lập doanh nghiệp tại GEM center hôm 19/4 vừa qua, Asian Holding chính thức tham gia vào thị trường bất động sản với vai trò mới là chủ đầu tư của nhiều dự án trải dài từ TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh….

Bên cạnh đó Asian Holding cũng đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của mình với những nét thay đổi phù hợp với giai đoạn phát triển mới. Từ hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu (logo) đầy góc cạnh ban đầu, có thể thấy hình ảnh nhận diện mới có nét mềm mại hơn nhưng vẫn không xoá đi nét vững chắc với chữ A cách điệu hình ảnh mái nhà che chắn, chữ H góc cạnh tượng trưng cho cột trụ nâng đỡ và cũng là biểu trưng của ngành nghề bất động sản gắn liền cùng doanh nghiệp.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Asian Holding.

Với mục tiêu triển khai từ 20-30 hecta đất sạch mỗi năm, với ít nhất 800 sản phẩm cung cấp ra thị trường, doanh nghiệp luôn bảo đảm về tính pháp lý của những dự án đang phát triển từ quy hoạch hạ tầng cho đến phát triển không gian sống của từng dự án phù hợp tại địa phương.

Ngoài ra, nhằm hiện thực hoá định vị thương hiệu mới, Asian Holding tập trung phát triển nguồn nhân lực đạt mục tiêu 500 nhân sự, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc của doanh nghiệp trong việc tiên phong về bất động sản tại Việt Nam cũng như phụng sự khách hàng.