Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Bất ngờ trước tạo hình “hack” tuổi của dàn sao Thùy Trang, Khánh Ngọc, Phan Ngọc Luân, Tuyền Mập

07:30 23/05/2019 GMT+7
Tập 40 của Talk show “Giải Mã Nhan Sắc” với chủ đề “Thời gian và Nhan sắc” được phát sóng trên THVL1 lúc 10h30 sáng thứ 7 (25/05). Với chủ đề tuần này, khán giả sẽ được nghe tất cả các bí quyết ăn gian tuổi bằng cách chọn trang phục và trẻ hóa bằng

Tập 40 của Talk show “Giải Mã Nhan Sắc” với chủ đề “Thời gian và Nhan sắc” được phát sóng trên THVL1 lúc 10h30 sáng thứ 7 (25/05).

Với chủ đề tuần này, khán giả sẽ được nghe tất cả các bí quyết ăn gian tuổi bằng cách chọn trang phục và trẻ hóa bằng mỡ tự thân cùng với chuyên gia và các nghệ sỹ quen thuộc của màn ảnh nhỏ.

Sau khi nhận được chủ đề “Thời gian và Nhan sắc”, MC Anh Thơ chắc chắn dàn khách mời tuần này sẽ trẻ trung và nhan sắc nổi bật. Tuy nhiên đẩy cửa bước vào lại là ca sĩ Khánh Ngọc tự xưng bé Khánh Ngọc, diễn viên Tuyền Mập tự nhận vừa tròn 18 tuổi, diễn viên Thùy Trang trở lại trong tâm thế thoải mái cũng của một cô bé nữ sinh 18 tuổi. Và lớn nhất trong dàn khách mời – chính là ca sĩ Phan Ngọc Luân 19 tuổi.

MC Anh Thơ quá sốc với tạo hình của những khách mời U38 mà tưởng mình 18. Nhưng ca sĩ Khánh Ngọc đã tự tin khẳng định dàn khách mời rất phù hợp với chủ đề, bởi ai cũng trải qua thời gian nhưng vẫn còn nhan sắc. Một lời giải thích quá sức hợp lý đã làm MC hào hứng trở lại và bắt đầu chương trình.

Phần 1, “Đẹp Tinh Tế” MC xin bí quyết của các khách mời có gu thời trang “nhức não” về cách chọn trang phục ăn gian tuổi.

Ca sĩ Khánh Ngọc tự nhận mình là cô giám thị và là nhân vật đầu tiên thú nhận mình đã cố gắng níu kéo tuổi trẻ bằng mái lưa thưa nhưng xem ra không thành công lắm, vì bằng chứng là hiện tại Ngọc vẫn là cô giám thị của “Giải Mã Nhan Sắc”.

Diễn viên Thùy Trang và Tuyền Mập có cùng bí quyết là ưu tiên ăn mặc đơn giản để trẻ trung hơn. Tuy nhiên, diễn viên Tuyền Mập còn trang bị thêm một chiếc mái giả có thể tháo lắp để giúp “hack” tuổi và thị phạm luôn tại chỗ khiến mọi người rất thích thú. Thị phạm xong, Tuyền Mập còn đứng dậy calkwalk biểu diễn khiến cả phim trường rung chuyển theo sức nặng và sức trẻ tràn trề của Tuyền.

Cuối cùng là ca sĩ Phan Ngọc Luân tâm sự như dội nước lạnh vào mặt những khách mời còn lại rằng tuổi mình thực sự trẻ thật nên cũng chẳng cần cố gắng chọn đồ gì hết. Trang phục Phan Ngọc Luân mặc đều tự tay mẹ anh mua sắm cho. Tuy nhiên Luân cũng có một mẹo để trẻ hóa bản thân hơn là xem và cập nhật tin tức trên tivi và mạng xã hội, giới trẻ đang ưa chuộng gì Luân sẽ mua thứ đó để bản thân có thể trẻ trung và hợp mốt hơn là style “ông già” thường ngày.

Trước những chia sẻ của dàn khách mời có những bí quyết rất trời ơi, MC Anh Thơ đành cầu cứu NTK Hà Nhật Tiến chia sẻ thêm nhiều bí quyết hữu ích trong việc chọn màu sắc, kiểu dáng, và kích thước trang phục cũng như phụ kiện để ăn gian tuổi.

Tuy nhiên dù gì thời trang cũng chỉ là để ăn gian tuổi. Còn muốn trẻ thật sự, chúng ta phải đến với chuyên mục tiếp theo “Đẹp thông minh” với những kiến thức về phương pháp trẻ hóa bằng mỡ tự thân.

Đồng hành cùng chuyên mục là Bác sĩ Trần Trung Tín – chuyên gia tạo hình thành ngực bụng đến từ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Sự xuất hiện của BS Trần Trung Tín đã làm vỡ òa trường quay vì sự trẻ trung điển trai của Bác sĩ.

Ở chuyên mục này các từ khóa: vị trí hút mỡ, cách lấy mỡ, thời gian lành, cách thức chăm sóc được các khách mời bàn luận sôi nổi. Khán giả và các khách mời sẽ được thu thập thêm vô vàn kiến thức trẻ hóa từ mỡ tự thân xoay quanh các từ khóa của chương trình.

Bác sĩ cũng bật mí mỡ thật ra cũng là một kho báu quý giá, nó là nguồn tế bào gốc để làm trẻ hóa cho chúng ta. Vì vậy Tuyền Mập được gọi là người giữ “kho báu” quý nhất. Vừa nghe xong phương pháp này, Tuyền Mập nảy ra ý định tình nguyện hiến mỡ vô điều kiện. Nhưng Bác sĩ đã ngăn chặn ngay ý định của Tuyền Mập, vì mỡ của ai chỉ dùng được cho chính bản thân người đó, tư vấn này đã làm các khách mời tiếc nuối vô cùng.

Quí vị khán giả hãy đón xem tập 40 “Giải Mã Nhan Sắc”, để còn có thêm cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khi liên lạc đến số hotline của chương trình 0968681111 hoặc truy cập vào fanpage: https://www.facebook.com/giaimanhansac/.

Photo: Vũ Nguyễn

 

Anh Vũ