Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Thưởng thức trọn vẹn và độc quyền 3 mùa giải Cúp châu Âu trên TV360

Minh Tú - 20:29 15/08/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 15/8, TV360 chính thức công bố việc sở hữu quyền phát sóng trọn vẹn và độc quyền ba mùa giải liên tục các trận đấu thuộc giải cúp châu Âu trên các hạ tầng truyền hình, OTT tại Việt Nam. Các trận đấu này sẽ bao gồm các trận đấu thuộc UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Conference League, UEFA Super Cup và UEFA Youth League.

Thỏa thuận mới đạt được giúp Viettel tiếp tục thể hiện vị thế số 1 trong lĩnh vực truyền hình hiện tại, đặc biệt là về khía cạnh sở hữu các bản quyền thể thao. Trước đó, TV360 cũng đã là đơn vị sở hữu trọn vẹn Giải Vô địch Bóng đá châu Âu (UEFA EURO 2024) tại lãnh thổ Việt Nam. Với gói bản quyền cúp châu Âu, người hâm mộ sẽ được thưởng thức những đại tiệc đỉnh cao trong ba năm tới trên hệ thống của Viettel.

UEFA Champions League là giải đấu bóng đá cấp độ câu lạc bộ lớn nhất Thế giới, quy tụ những tên tuổi hàng đầu như Real Madrid, Barcelona, Man City, Arsenal, Liverpool, PSG,… Từ mùa giải 2024/25, giải đấu sẽ thay đổi thể thức thi đấu tại vòng đấu bảng. Thay vì 8 bảng đấu với 4 đội mỗi bảng, vòng bảng giờ sẽ chỉ có một bảng duy nhất và thi đấu theo thể thức Thụy Sĩ. Điều này giúp tăng thêm độ kịch tính, tạo sự cạnh tranh ở mọi lượt đấu thay vì có những đội sớm hết mục tiêu ở vòng bảng.

Hai giải đấu hạng dưới là UEFA Europa League và UEFA Conference League cũng sẽ thay đổi thể thức vòng bảng giống Champions League. Dù vậy, đến vòng knock-out giải sẽ vẫn giữ nguyên những gì đã diễn ra trong quá khứ, ngoại trừ việc loại bỏ bàn thắng sân khách đã diễn ra từ mùa giải 2021/22.

Theo đó, TV360 sẽ có quyền phát sóng trọn vẹn các giải đấu trong ba mùa giải từ 2024/25 đến 2026/27 bao gồm các giải đấu sau:

-         UEFA Champions League

-         UEFA Europa League

-         UEFA Conference League

-         UEFA Super Cup

-         UEFA Youth League

TV360 cũng là đơn vị duy nhất có quyền phát sóng trọn vẹn trận đấu. Bên cạnh các trận đấu cùng chia sẻ với VTVcab, TV360 sẽ có độc quyền 74 trận đấu mỗi mùa giải của UEFA Champions League trên đa nền tảng (truyền hình cáp, vệ tinh, IPTV, OTT).

Rạng sáng ngày 15/8, trận đấu đầu tiên của gói bản quyền các giải đấu cấp CLB của UEFA đã được diễn ra. Real Madrid thắng Atalanta 2-0 trên sân vận động quốc gia Warsaw, Ba Lan để lên ngôi tại Siêu cúp châu Âu. Đây cũng như một pháo hiệu cho mùa giải mới, mở màn cho những đêm sôi động cùng các giải đấu cúp châu Âu trên TV360 trong ba mùa giải tiếp theo.

 

Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
Ngày 9/4, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) về chương trình T-09 và hoạt động nghiên cứu sản xuất công nghiệp quốc phòng công nghệ cao của Viettel.