Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Phim hài Thị Hến kén chồng 2 – Góc nhìn từ xã hội xưa và soi chiếu vào hiện tại

Nam Tùng Sơn - 17:09 11/01/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Tiếp nối thành công phim “Thị Hến kén chồng” năm 2018, hài xuân 2024 năm nay, Thiên Bình Audio sẽ cho ra mắt “Thị Hến kén chồng 2”, dự kiến được công chiếu trên kênh Youtobe: Thiên Bình Official ngày 29/1/2024.

 Thị Hến kén chồng 2 được đạo diễn trẻ Nguyễn Đức Chiến  đưa vào các tình huống bi, hài có thực trong đời sống phong kiến, toàn bộ cốt truyện được xoay quanh cô cháu nhà Hến và Ngọ. Ngọ là nam giới, được Hến nhờ đóng giả gái để tổ chức cuộc thi tuyển chồng, với mục đích dạy cho trai làng, quan huyện, Phú Ông, Thầy Đồ… háo sắc một bài học.

NSND Quốc Anh trong vai Phú Ông

Phim được khởi quay tháng 12/2023, lấy bối thành làng cổ Đường Lâm để tái hiện lại không gian xưa của người Việt. Với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Quốc Anh, NSƯT Đới Anh Quân, Nghệ sĩ Thanh Hương, Thanh Dương, Lâm Đức Anh, Dũng Hớn, Anh Tú và đặc biệt có sự góp mặt của khách mời: Mạnh Quân và L.Y. Nguyễn Thái, cùng với nhiều diễn viên khác.

NSƯT Đới Anh Quân trong vai quan huyện

Đạo diễn Nguyễn Đức Chiến cho biết: Mình muốn đưa người xem quay về không gian làng Việt xưa, thấy được cuộc sống thanh bình, thơ mộng nhưng cũng đầy yếu tố bi, hài. Vừa mang lại tiếng cười, vừa đem đến góc nhìn sâu lắng của xã hội xưa và soi chiếu vào hiện tại.

NSƯT Đới Anh Quân chia sẻ: Thị Hến kén chồng là chủ đề rất được nhiều nhà sản xuất phim lựa chọn, đây là đề tài, vai diễn mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn thử một lần, nó vừa mang âm hưởng dân gian, mộc mạc, vừa mang chất văn học và đả kích sâu cay của xã hội khi đó.

Phim Thị Hến kén chồng 2 sẽ được Thiên Bình Audio chính thức phát hành trên kênh Youtobe: Thiên Bình Official ngày 29/1/2024 để phục vụ khán giả đón Tết cổ truyền Xuân Giáp Thìn 2024, mời quý độc giả đón xem.

Một số hình ảnh hậu trường liên quan phim hài Thị Hến kén chồng 2:

Phong cảnh làng quê góp phần tạo nên sức hấp dẫn của phim "Thị Hến kén chồng 2".

 

Phim hài Tám Công Sở quy tụ nhiều “hot boy” làng hài nhất hiện nay
Tám Công Sở – bộ phim hài quy tụ nhiều “hot boy” làng hài nhất hiện nay. Bất ngờ với sự lộ diện của “nam thần” với ngoại hình “sang, chảnh” trong phim. Phim hài Tám Công Sở ra mắt hơn 100 tập phát sóng nhưng những vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và