Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Bình Dương: Ký kết Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân

Ái Vân - 10:48 20/05/2022 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn)- Ngày 19/5, tại tỉnh Bình Dương, Hội Nông dân tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Bình Dương tổ chức Lễ ký kết và triển khai thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân” trên địa bàn tỉnh Bình Dương nhằm cụ thể hóa Thỏa thuận hợp tác của Trung ương..

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Đỗ Ngọc Huy, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm PVI Bình Dương; Lãnh đạo Hội Nông dân các huyện, thị, thành phố và 72 cơ sở Hội; Ban Chấp hành chi hội Nông dân tỷ phú tỉnh Bình Dương...

Thỏa thuận hợp tác giữa Hội Nông dân và Công ty Bảo hiểm PVI Bình Dương dựa theo nguyên tắc “Tự nguyện, bình đẳng, phù hợp với chức năng. Nhiệm vụ của hai đơn vị và nội dung hợp tác nhằm hỗ trợ, nâng cao phúc lợi cho hội viên, nông dân, góp phần bảo đảm đời sống an sinh xã hội; nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức Hội; thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm PVI.

Quang cảnh Lễ ký kết. Ảnh: ĐVCC

Đồng thời, đảm bảo phù hợp quy định của pháp luật, chức năng nhiệm vụ chung, các sản phẩm bảo hiểm, chính sách ưu đãi cung cấp, giới thiệu tới các cấp Hội và hội viên, nông dân chất lượng, uy tín phù hợp và đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của hội viên, nông dân” .

Theo chương trình, Bảo hiểm PVI tỉnh Bình Dương sẽ giới thiệu và cung cấp tới cán bộ, hội viên, nông dân các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ (gồm sản phẩm bảo hiểm tự nguyện và bảo hiểm bắt buộc) như: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe; Bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn; Bảo hiểm tai nạn, ốm đau; Bảo hiểm ô tô - xe máy; Bảo hiểm xây dựng; Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc; Bảo hiểm tài sản. Tạo nên một hệ thống cung cấp các dịch vụ bảo hiểm có chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường bảo hiểm hiện nay.

Phát biểu tại Lễ ký và triển khai Thỏa thuận hợp tác, ông Đỗ Ngọc Huy, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bình Dương cho biết: Nội dung thỏa thuận của hai bên là đầy đủ và cụ thể, có ý nghĩa thiết thực đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn ở Bình Dương còn nhiều rủi ro. Trong số các sản phẩm bảo hiểm, có những sản phẩm rất hữu ích đối với nhà nông. Đơn cử bảo hiểm tai nạn con người sẽ được hưởng quyền lợi hữu ích khi không may rủi ro, tai nạn; hay bảo hiểm sức khoẻ cho người vay vốn giúp người nông dân giảm gánh nặng trả nợ cho ngân hàng khi không may họ gặp rủi ro…

Trong thời gian tới, Lãnh đạo Hội Nông dân và Công ty Bảo hiểm PVI Bình Dương hy vọng các cấp Hội trong tỉnh sẽ chủ động, sáng tạo trong phối hợp triển khai thực hiện các nội dung Thỏa thuận hợp tác và Kế hoạch hoạt động năm 2022 nhằm góp phần cùng Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Tổng Công ty PVI thực hiện hiệu quả Thỏa thuận hợp tác về “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho Hội viên nông dân” nói chung.