
Bắt đầu phát sóng từ ngày 6/4/2019, Chạy Đi Chờ Chi Running man Việt Nam nhanh chóng trở thành chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhất hè 2019 dành cho cả gia đình.
Tập 15 lên sóng HTV7 ngày 20 tháng 7 vừa qua đã tạm khép lại mùa đầu tiên của chương trình Chạy Đi Chờ Chi với hàng loạt thành tựu đáng chú ý và nổi bật giữa thị trường giải trí Việt Nam, là động lực to lớn để các bên thực hiện chương trình cố gắng cho các mùa tiếp theo.
Bên cạnh mức độ phủ sóng rộng rãi với lượt xem ấn tượng trên truyền hình, đầu tiên phải nhắc đến các thành tích nổi bật của kênh Youtube chính thức Chạy Đi Chờ Chi Running man Việt Nam và kênh Youtube HTV Entertainment. So sánh với cả 2 phiên bản trước đó của Running man, Chạy Đi Chờ Chi là kênh Youtube duy nhất từ con số 0 đã thu về thành tích ngoạn mục khi chỉ sau 15 tuần lên sóng đã có 200 triệu lượt xem và hơn 1,3 triệu tài khoản đăng ký. Song song đó, kênh Youtube chính thức của HTV Entertainment đồng thời phát sóng các tập Chạy Đi Chờ Chi cũng nhanh chóng đạt lượt xem ấn tượng cùng với lượng theo dõi tăng cao, từ hơn 4 triệu đến hơn 5,2 triệu đăng ký.
Sức lan toả của Chạy Đi Chờ Chi còn được thể hiện thông qua những thành tích đầy ấn tượng khi liên tục giữ vị trí số 1 trên Top trending Youtube ở cả 2 kênh, tổng lượt xem toàn chương trình Chạy Đi Chờ Chi cũng được đánh giá là cao nhất trên Kênh Youtube HTV Entertainment, so với các chương trình cùng thời điểm. Về mặt truyền thông, có hơn 5,000 bài báo trên hàng trăm trang thông tin đưa tin xuyên suốt về chương trình. Đặc biệt, theo thống kê từ Social Heat, tính đến thời điểm hiện tại, Chạy Đi Chờ Chi đã thành công chiếm được sự quan tâm của khán giả với lượng tương tác cao nhất trong số các TV Show cùng thời điểm, đỉnh điểm là trong tháng 5 vừa qua với 175,280 mentions. Các cuộc thảo luận diễn ra đa số trên các hội nhóm Facebook cũng luôn giữ vị trí dẫn đầu, và thông điệp mở kênh HTV7 mỗi tối thứ 7 đã thành thói quen ở khắp các gia đình, cho thấy sức hút lan rộng của Running Man phiên bản Việt.
Thành công không chỉ gói gọn trong những con số online, mức độ phủ sóng của chương trình còn thể hiện qua việc thông điệp tích cực cùng những khẩu hiệu cổ vũ với yếu tố “đi chờ chi” được hưởng ứng và áp dụng rộng rãi, trở thành khẩu hiệu của nhiều chiến dịch truyền thông của nhiều nhãn hàng lớn. Sự kiện Run For Fun, cơ hội giao lưu gặp gỡ giữa dàn cast và khán giả diễn ra vào ngày 30/06/2019 vừa qua cũng thu hút hơn 1,000 người tham dự. Đúng như tên gọi, đường chạy đã khiến người hâm mộ thực sự bùng nổ với không gian âm nhạc sôi động, mang đến những giây phút tận hưởng mùa hè đầy phấn khởi và năng động với không gian gần gũi thiên nhiên ngay giữa giữa lòng đô thị Thành phố Hồ Chí Minh.
Bên cạnh đó, Chạy Đi Chờ Chi được xem là bệ phóng đem đến bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nhiều thành viên của dàn cast chính. Kể từ khi tham gia chương trình, dàn cast luôn trở thành tâm điểm được đông đảo người hâm mộ săn đón, tỏa sáng trở thành hiện tượng trên khắp các trang mạng xã hội. Thậm chí, chỉ trong thời gian ngắn, lượng yêu thích và bình luận, tình cảm dành cho thành viên đã chiếm đến 69.81% lượt thảo luận tích cực so với trước thời điểm phát sóng.
Không chỉ tạo được sức ảnh hưởng lớn trong nước với việc tạo lập kỷ lục của mình, mức độ thành công và phủ sóng của Chạy Đi Chờ Chi còn vươn ra khỏi khu vực Đông Nam Á. Những phản ứng tích cực và sự yêu thích của khán giả Trung Quốc đã đem đến bất ngờ không chỉ ekip Việt Nam mà cả “mẹ đẻ” chương trình – đài truyền hình SBS. Mới đây, với sự ủng hộ từ khán giả tận Hàn Quốc, đài truyền hình SBS còn quyết định dành một mục trên kênh Youtube chính thức để đăng tải các tập chương trình Chạy Đi Chờ Chi, đón nhận lượt xem ấn tượng. Bí kíp làm nên điểm đặc biệt thu hút khán giả ngoài nước phải kể đến sự sáng tạo mang đậm nét riêng của Việt Nam với các nội dung văn hoá, truyền thống, con người Việt từ trong thử thách, cho đến sự đặc biệt thú vị của từng thành viên chính của Chạy Đi Chờ Chi.
Đặc biệt, ngoài việc tuân thủ format của phiên bản gốc, nhà sản xuất đã tạo điệu kiện để các nghệ sĩ của Việt Nam tham gia chương trình được thể hiện hết cá tính của mình với sự chân thật và hết mình trong các trò chơi, cùng tạo ra những khoảnh khắc đầy vui vẻ và hấp dẫn. Có thể là những lúc “kể xấu” nhau không ngại ngần, lăn xả hết mức với các hoàn cảnh, nhưng đó cũng là những thời gian chăm sóc, chia sẻ sau ống kính và hơn hết là sự đồng lòng cùng nhau như gia đình vượt qua mọi thử thách của chương trình. Hơn thế, 7 thành viên không chỉ tương tác với nhau, mà còn thể hiện sự ăn ý trong quá trình phối hợp cùng đội ngũ sản xuất Hàn Quốc. Đại diện dàn cast, nghệ sĩ Trấn Thành chia sẻ: “Chạy Đi Chờ Chi không chỉ là chương trình giải trí Việt Nam mà còn ở tầm vóc khu vực, mang ảnh hưởng của giải trí trong nước đến khán giả toàn châu Á. Đội ngũ sản xuất đến từ Hàn Quốc và Việt Nam, có thể nói là một trong những ê kíp chuyên nghiệp nhất mà tôi từng làm việc cùng. Họ có bề dày kinh nghiệm, nguyên tắc làm việc nghiêm ngặt nhưng cũng rất linh hoạt để đạt hiệu quả cao nhất trong từng tình huống, hiện trường. Mang trọng trách là đầu tàu, tôi thấy may mắn và có trách nhiệm. Chưa bao giờ tôi tham gia chương trình mà lăn xả hết mình đến vậy. Đổi lại, mỗi khi lên sóng, các tập Chạy Đi Chờ Chi đều chiếm lĩnh các Top trending và phủ sóng khắp nơi, tạo hiệu ứng cực kỳ tốt, tôi cảm thấy rất vui và xứng đáng. Mỗi khi đi lưu diễn ở khắp nơi, tôi cũng đều có thể cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của khán giả hâm mộ Chạy Đi Chờ Chi và khán giả yêu quý Trấn Thành. Đặc biệt, tất cả mọi người, có cả các anh chị em nghệ sĩ, các kiều bào nước ngoài khi gặp tôi đều nhắc đến chương trình và mong chờ mùa tiếp theo.”
Ngoài ra, ngay lần đầu hợp tác, cả 2 ê kíp Hàn Quốc và Việt Nam đã có những sự thấu hiểu, vô cùng ăn ý để tạo ra được những cảnh quay đẹp, nội dung chất lượng. Đầu tư quy mô hoành tráng với số lượng máy quay được đầu tư lên đến con số hàng trăm. Thậm chí, khâu chuẩn bị cũng được đầu tư công phu từ ánh sáng đến âm thanh nhằm đảm bảo tối đa mọi khoảnh khắc đều được bắt trọn, không sót bất kỳ chi tiết thú vị nào. Một đại diện của nhà sản xuất SBS Hàn Quốc chia sẻ:”Chúng tôi rất vui mừng rằng mùa đầu tiên của Chạy Đi Chờ Chi đã kết thúc thành công tốt đẹp, phần lớn nhờ rất vào nhiều tình yêu của khán giả. Tất cả các đối tác lớn bao gồm Madison Media Group (đơn vị điều hành) và LIME Entertainment (đơn vị sản xuất) tại Việt Nam đã phối hợp chuyên nghiệp giúp chúng tôi hiểu được rất nhiều văn hóa, địa điểm, và thị hiếu giải trí của khán giả Việt Nam. Hơn thế nữa, sự cống hiến của dàn cast là các yếu tố cốt lõi trong sự thành công của chương trình. SBS luôn mong muốn và thực hiện hết mức những đóng góp tốt nhất có thể vào việc trao đổi văn hóa Việt-Hàn thông qua việc sản xuất nhiều chương trình đặc sắc.”
Sự thành công của chương trình không chỉ đến từ tâm huyết của dàn cast, sự hỗ trợ hết mình của nhà điều hành Madison Media Group mà yếu tố tiên quyết phải kể đến sự ủng hộ của đông đảo công chúng dành cho chương trình. Chia sẻ về sự yêu quý của khán giả, đại diện Madison Media Group, bà Nguyễn Thị Phương Hoa cho biết: “MMG và Chạy Đi Chờ Chi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ và những đơn vị đồng hành cùng chương trình trong suốt quá trình thực hiện mùa 1. Có thể nói, đây chính là động lực để đội ngũ thực hiện tiếp tục cố gắng, đem đến những thử thách hấp dẫn và sáng tạo hơn nữa trong những mùa tiếp nối nhằm mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả.”
Khởi đầu thành công với những cột mốc ấn tượng, Chạy Đi Chờ Chi nhận được nhiều lời khen, như là một trong những chương trình quốc dân được mọi nhà yêu mến và như một điểm nhấn giữa địa hạt truyền hình thực tế đang không ngừng phát triển vũ bão. Tạm khép lại mùa đầu tiên với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, kỷ niệm đẹp giữa đội ngũ sản xuất, dàn cast và khán giả, Chạy Đi Chờ Chi lần nữa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả. Hi vọng chương trình sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều phút giây giải trí cho cả nhà trong các mùa sau, tạo thêm nhiều kỷ niệm cho khán giả, những người yêu thích nền giải trí Việt, yêu thích sự đột phá trong tư duy sáng tạo của tổ sản xuất, và cũng sẽ tiếp tục truyền tải thông điệp tích cực về Việt Nam, rộng hơn đến khán giả toàn Thế giới.
Lê Anh
-
Liên hoan Âm nhạc toàn quốc: Biểu dương những tài năng sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc
-
Khai mạc “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam” lần thứ 2 tại thành phố Huế
-
Những điều thú vị về loài mèo
-
Danh nhân nước Việt tuổi Mão
- Quan niệm mâm ngũ quả chưng ngày Tết của ba miền đất nước
- “Có hiện tượng văn hóa tầm thường, dễ dãi lại thu hút người xem”
- Phát hành bộ tem “Biển, đảo Việt Nam: Chim biển, đảo”
- Nha Trang: Tổ chức thi "Hoa hậu biển Việt Nam" hướng về biển đảo
- SÀI GÒN WATER BUS tổ chức liveshow tuổi Teen mừng đại lễ
- Siêu mẫu Xuân Lan: "Cần hành động để bảo vệ trẻ em khỏi những vụ bạo hành man rợ"
- “Cô gái Long Xuyên” là ai trong những sáng tác của Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
-
Nghề dệt thổ cẩm - lưu giữ giá trị văn hóa đặc trưng của người Pà Thẻn(Tapchinongthonmoi.vn) - Pà Thẻn là tộc người có lịch sử cư trú khá lâu đời ở vùng đất biên cương Hà Giang, hiện nay đồng bào còn giữ được nhiều phong tục, tập quán độc đáo như lễ nhảy lửa, cưới hỏi, lễ tết. Đặc biệt là nghề dệt thổ cẩm tạo ra những bộ trang phục với nhiều hoa văn, họa tiết cầu kỳ mang đậm nét văn hóa đặc trưng của người Pà Thẻn.
-
Phiên họp Chính phủ tháng 5: Các địa phương thông báo hàng loạt chỉ số, tín hiệu tích cựcTại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố đã thông báo nhiều tín hiệu, số liệu tích cực trên các lĩnh vực, cho thấy tình hình kinh tế-xã hội tháng 5 tiến triển tích cực với nhiều lĩnh vực cải thiện hơn so với tháng 4 và tính chung 5 tháng, tình hình có nhiều điểm sáng.
-
Học Bác để trở thành cán bộ gương mẫu, vì dân(Tapchinongthonmoi.vn) - Chị Phạm Thị Nhị - Phó Chủ tịch UBND xã Nam Xuân (huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) được tỉnh ủy Thanh Hóa lựa chọn để biểu dương vì có thành tích trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh dự kiến tổ chức trong tháng 5/2023 tại Thanh Hóa và sẽ tham gia triển lãm “Những tấm gương bình dị mà cao quý” năm 2023 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.
-
Sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện để chăm lo sức khoẻ cho nhân dân tốt hơnNgày 1/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã nghe Bộ Y tế báo cáo dự thảo Đề án tổng thể sắp xếp lại bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế (Đề án), với sự tham dự của lãnh đạo một số bộ ngành, địa phương.
-
Phát hiện gần 12.000 lọ thực phẩm chức năng giả dán mác quốc tếGần 12.000 lọ thực phẩm chức năng nghi là hàng giả được "ra lò" tại một căn nhà cấp 4 ẩm thấp nằm sâu trong thôn Cao Sơn (xã Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội), vừa bị lực lượng quản lý thị trường Hà Nội phối hợp với Công an huyện Chương Mỹ phát hiện.
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng Đại lễ Phật đảnSáng 2/6, tại chùa Quán Sứ, Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới chúc mừng các chức sắc, tăng ni, Phật tử Giáo hội Phật giáo Việt Nam nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567 - Dương lịch 2023.
-
Nghệ thuật khèn của người Mông ở Yên Bái là Di sản văn hóa phi vật thể quốc giaNgày 1/6, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã ký Quyết định số 1401/QĐ-BVHTTDL về việc công bố Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
-
Động viên kịp thời gia đình cán bộ Hội có căn nhà bị lửa thiêu rụiThông tin từ lãnh đạo xã Thanh Hóa cho biết đã có nhiều đoàn thể cũng như bà con lối xóm đến động viên gia đình khi ngôi nhà làm bằng gỗ bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.
-
Rào cản trên đường đến 1.000 tỷ USD của kinh tế số Đông Nam ÁKinh tế số Đông Nam Á có nhiều thuận lợi để phát triển như dân số trẻ, thành thạo công nghệ. Tuy nhiên, vẫn tồn tại khoảng cách kỹ thuật số giữa các quốc gia cũng như trong cùng một nước.
-
Doanh nghiệp Nhật Bản đánh giá cao vùng vải thiều Thanh HàNgày 1/6, trong chuyến thăm vùng vải thiều Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, đại diện doanh nghiệp Nhật Bản đã trực tiếp trò chuyện với người nông dân, thưởng thức vải chín tại vườn và ghé thăm cây vải tổ. Các vị khách đến từ thị trường vốn được đánh giá là khó tính đã bày tỏ sự ngạc nhiên và dành lời khen ngợi đối với vùng trồng vải rộng lớn, nhất là ấn tượng với chất lượng thơm ngon của quả vải Thanh Hà.
-
1 Ấn tượng về “nữ thủ lĩnh” Xuân Lộc
-
2 Thực trạng giai cấp Nông dân Việt Nam hiện nay và một số vấn đề đặt ra
-
3 Nhiều chính sách hỗ trợ xây dựng nông thôn mới nâng cao được thực hiện đồng bộ
-
4 Dưa hấu Xuân Hồng – vị ngọt kết tinh từ nắng miền Trung
-
5 Phim Bão ngầm: "Chọn đạo diễn Đinh Thái Thụy vì đời tư không có scandal"