Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam đi thăm hỏi nạn nhân vùng lũ và làm việc tại Hà Tĩnh

21:55 24/09/2019 GMT+7
Sáng ngày 23/9, Đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam do đồng chí Thào Xuân Sùng, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch HND Việt Nam làm trưởng đoàn, đã đến động viên, thăm hỏi và trao quà cho các gia đình nạn nhân đuối nước trong trận lũ lụt vừa qua

Sáng ngày 23/9, Đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam do đồng chí Thào Xuân Sùng, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch HND Việt Nam làm trưởng đoàn, đã đến động viên, thăm hỏi và trao quà cho các gia đình nạn nhân đuối nước trong trận lũ lụt vừa qua tại xã Xuân Mỹ (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã đến tham quan các mô hình kinh tế tiêu biểu và khu dân cư kiểu mẫu tại Nghi Xuân.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 gia đình chị Trần Thị Thắm và chị Phan Thị Trang tại thôn Trường Mỹ ( Xuân Mỹ, Nghi Xuân) có chồng là nạn nhân trong trận lũ lụt vừa qua. Tại đây, đồng chí Thào Xuân Sùng đã chia sẻ và cảm thông trước những khó khăn mất mát to lớn mà các gia đình phải gánh chịu. Chủ tịch T.Ư Hội động viên các gia đình sớm vượt qua nỗi mất mát này để ổn định cuộc sống.

Chủ tịch Thào Xuân Sùng đến thăm hỏi, tặng quà gia đình chị Phan Thị Trang

Cũng trong chuyến công tác, đoàn đã đến thăm mô hình sản xuất công nghệ cao tại HTX Nga Hải (thôn Hương Mỹ, xã Xuân Mỹ) và tham quan khu dân cư kiểu mẫu thôn Phong Giang (Tiên Điền, Nghi Xuân).

Đoàn công tác đã đến thăm HTX Nga Hải sản xuất theo CNC tại thôn Hương Mỹ
Chia sẻ kinh nghiệm với bí thư chi bộ thôn Phong Giang về các làm du lịch Homestay
Đoàn công tác đã đến thắp hương tại khu di tích Quốc gia đặc biệt Nguyễn Du

Huyền Trang