Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ sửa chữa An Phát: Phương châm "Uy tín, chất lượng là hàng đầu"

Đức Vượng - 13:56 27/05/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Được thành lập vào năm 2017, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ sửa chữa An Phát (TNHH TM DV sửa chữa An Phát) có địa chỉ tại khu phố 2, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, (TP. Hồ Chí Minh) được xem là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa máy móc thiết bị.
Công ty An Phát “Uy tín, chất lượng là hàng đầu”

Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, trải qua bao thăng trầm và sự khốc liệt của thị trường, nhưng với định hướng đúng đắn của Ban Lãnh đạo cùng sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, Công ty đã phát triển ngày một mạnh mẽ. Hiện nay, Công ty đang triển khai nhiều dự án quan trọng tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

An Phát luôn là một trong những Công ty hàng đầu về lĩnh vực xây dựng, sửa chữa máy móc thiết bị. Kết quả cho sự nỗ lực trong suốt gần 10 năm qua, chính là những công trình nơi được nhiều khách hàng đặt trọn niềm tin.

Một trong những dự án mà Công ty An Phát đang triển khai

Đặc biệt, thành công lớn nhất mà An Phát đạt được trong suốt những năm qua chính là sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng cũng như đối tác trên khắp cả nước. Sự thành công có được hôm nay là nhờ vào đóng góp và nỗ lực rất lớn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. An Phát luôn tự hào về đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn và sự tận tâm với nghề. Đặc biệt, những nhân viên trực tiếp làm việc với khách hàng là nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật luôn luôn cố gắng để đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Do đó, An Phát luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong nước và được đánh giá cao về lĩnh vực xây dựng. Với phương châm “Uy tín, chất lượng là hàng đầu”, trong thời gian tới, An Phát phấn đấu trở thành Công ty có hệ thống phát triển mạnh, chuyên nghiệp và trải rộng khắp các vùng miền, đem đến sự tiện lợi cho đối tác.

Ấn tượng Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
(Tapchinongthonmoi.vn) Trong chuyến công tác thành phố Việt Trì, người bạn đồng nghiệp bảo tôi: “Anh em mình chạy qua Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao ăn cơm với công nhân đi, ông anh mời mấy lần rồi mà chưa qua được”. Ăn cơm với công nhân ở Công ty hóa chất? Với tâm trạng nửa tin, nửa ngờ, nhưng trước sự nhiệt thành của cậu em, chúng tôi chạy thêm 9km nữa về huyện Lâm Thao, về một Công ty huyền thoại, một người bạn thân thiết của nhà nông Việt Nam suốt hơn 60 năm qua.