Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Dream Big 2019- Sân chơi Âm nhạc chuyên nghiệp và đẳng cấp cho sinh viên Việt Nam

21:20 23/03/2019 GMT+7
Ngày 23/3/2019, tại Trường Âm nhạc Việt Thương- 369 Điện Biên Phủ- Phường 4- Quận 3- TP. HCM, Câu lạc bộ Anh văn BELL – Trường Đại Học Kinh tế TP Hồ Chí Minh tổ chức họp báo công bố thể lệ cuộc thi  Dream Big.  Dream Big là một cuộc thi hát tiếng Anh

Ngày 23/3/2019, tại Trường Âm nhạc Việt Thương- 369 Điện Biên Phủ- Phường 4- Quận 3- TP. HCM, Câu lạc bộ Anh văn BELL – Trường Đại Học Kinh tế TP Hồ Chí Minh tổ chức họp báo công bố thể lệ cuộc thi  Dream Big. 

Dream Big là một cuộc thi hát tiếng Anh dành cho sinh viên, với thông điệp “Free your voice – Free your soul”.

Dream Big mang trong mình sứ mệnh tạo nên sân chơi cho các bạn không và bán chuyên nghiệp thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc US-UK. Đây cũng là sân chơi tạo cơ hội cho các bạn đam mê âm nhạc được tỏa sáng trên sân khấu lớn, và xa hơn nữa là góp phần lan tỏa niềm yêu thích Anh ngữ bằng phương thức lấy niềm vui ca hát thúc đẩy việc học tiếng Anh trong tầng lớp sinh viên với tiêu chí – ÂM NHẠC là sự gần gũi và kết nối.

Tham dự buổi họp báo có ông Nguyễn Minh Trí – Chủ tịch Dalla Group, Ông Trần Phương Khanh – Giám đốc điều hành- Đại diện Nhà tài trợ Kim Cương – Dalla Group; bà Võ Kiều Mi và Lê Ngọc Kim Ngân, Bảo tàng tranh 3D Artinus- Đại diện Nhà Tài trợ Bạc, cùng đại diện nhà tài trợ đồng và các thương hiệu cùng đồng hành với sân chơi Dream Big.

Năm nay, Ban giám khảo cuộc thi đều là những người có chuyên môn và uy tín cao: Bà Nguyễn Thảo – GĐSX Sân khấu kịch Quốc Thảo, CEO Vietskill khu vực phía Nam – đồng thời là cựu Ban Giám Khảo của Dream Big 2017; Ca sĩ Việt Thắng – Á Quân Vietnam Idol 2016, bà  Hồ Hoàng Ngọc – Giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện Tp. HCM, tại Adam Music.

Ngoài ra còn có Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Anh văn BELL, Ban tổ chức chương trình, các bạn học sinh và sinh viên quan tâm đến chương trình và các đơn vị báo chí truyền thông.

Được  tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010, Dream Big không ngừng phát triển quy mô ngày càng lớn. Qua các năm, Dream Big đã trở thành 1 trong những cuộc thi âm nhạc được đón chờ trong cộng đồng học sinh, sinh viên.

Cụ thể, năm 2011, Dream Big đã tiếp cận khoảng 15.000 bạn ủng hộ, với 350 thí sinh tham gia, tổng giá trị giải thưởng là 30 triệu đồng. Năm 2013 tiếp cận 22.000 bạn sinh viên ủng hộ, thí sinh tham gia 450; Năm 2015 tiếp cận 30.000 sinh viên ủng hộ, thí sinh tham gia 530; Năm 2017, tiếp cận 80.000 bạn sinh viên, thí sinh tham gia lên đến 670.  Tổng giá trị giải thưởng cũng lên đến 250 triệu đồng.

Và Dream Big 2019 dự kiến tiếp cận 100.000 người ủng hộ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 350 triệu đồng.

Không chỉ là sân chơi bổ ích cho các sinh viên đam mê học và hát tiếng Anh, nhiều thí sinh bước ra từ Dream Big đã đạt được thành tích cao trong các kỳ thi khác như: Trần Hoàng Yến, Quán quân Dream Big 2013 trở thành ca sĩ Top 10 Vietnam Idol 2015; Tiêu Chấn Huy (Jackie Njine)-  Top 3 Dream Big 2015 – Ca sĩ, diễn viên…Đặc biệt, sau khi đạt được ngôi vị Quán quân Dream Big 2017, Trần Gia Nghi với những bài học và kinh nghiệm rút ra từ chương trình đã thử sức với 1 sân khấu lớn hơn là Giọng hát Việt 2018 và đạt giải Á Quân.

Năm nay, với những đổi mới nổi bật, Dream Big 2019 mở rộng cho các bạn học sinh THPT và sinh viên trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Just Dream – Cover Contest (cover các bài hát tiếng Anh) với quy mô trên toàn đất nước Việt Nam (chủ yếu các thành phố lớn) là một hoạt động mở đầu của chương trình nhằm lan tỏa tinh thần ca hát, và lan tỏa cuộc thi Dream Big trước khi Dream Big 2019 chính thức bắt đầu.

Tại buổi họp báo, Đại diện Nhà tài trợ kim cương, ông Nguyễn Minh Trí –TGĐ Tập đoàn Dalla Group cho biết:  Được thành lập cách đây 7 năm, Dalla Group là đơn vị thương mại phân phối độc quyền tại Việt Nam với các dòng sản phẩm thiết bị âm thanh karaoke cao cấp như BMB Nhật Bản và & trung cấp như TJ Hàn Quốc.. đây là các thương hiệu lâu đời có mặt từ 30-40 năm trên thế giới.

Với tầm nhìn trở thành niềm tự hào của người Việt trong ngành âm thanh karaoke, chúng tôi đã và đang luôn đầu tư cho sự ổn định về chất lượng sản phẩm trong việc thưởng thức âm nhạc và nhu cầu ca hát gia đình và chuyên nghiệp.

Dalla Group ý thức rất rõ sự thành công của Dalla Group đến từ Hỗ trợ của hệ thống đại lý và sự tin dùng sản phẩm của Dalla Group, cho việc ca hát tại gia đình và kinh doanh karaoke; Đặc biệt là sự yêu thích của giới trẻ, luôn năng động sáng tạo và rất thông minh trong sự lựa chọn, và họ chính là nguồn động lực để chúng tôi thay đổi sáng tạo ra những sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất cho nhu cầu tiêu dùng thế hệ mới.

Với lý do này, DALLA GROUP đã cùng đồng hành với BELL CLUB nói riêng và các bạn trẻ sinh viên trên cả nước nói chung, với mong muốn BIG DREAM 2019 được tổ chức thành công và chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó,  Dalla Group cũng mong muốn đem đến cho các bạn trẻ sinh viên, học sinh yêu thích ca hát là một sân chơi âm nhạc mẫu  mực, sống động, qua cuộc thi này nhân rộng tinh thần âm nhạc và ca hát giải trí.

Được biết, suốt thời gian vừa qua, BTC đã không ngừng nỗ lực trong khâu chuẩn bị từ nội dung đến hình ảnh và tổ chức, với mong muốn sẽ mang đến một Dream Big 2019 thật sự bùng nổ trong cộng đồng học sinh, sinh viên và truyền tải được thông điệp “Free your voice – Free your soul” của chương trình.

Theo BTC tổ chức, Chung Kết DREAM BIG 2019 với hình thức thi đổi mới ở vòng Chung Kết (Hát theo chủ đề và thể loại nhạc, Hát đối đầu giữa 2 cặp thí sinh và Hát kèm với biểu diễn vũ đạo) sẽ mang đến cho người xem những màn biểu diễn đầy kịch tính và vô cùng hoành tráng.

Cùng với những đổi mới và sự đầu tư kỹ càng, BTC cùng BELL Club mong muốn cuộc thi này có thể lan tỏa tinh thần học tiếng Anh sâu rộng hơn thông qua hình thức gần gũi là Âm nhạc.

 

Lê Vũ