Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

DVĐA, Ca sỹ Nguyễn Lâm đầy huyền bí trong “Rừng” đại ngàn của NTK Việt Hùng

12:36 27/08/2018 GMT+7

Trong chương trình Thời trang Phố của đạo diễn Đỗ Kim Khánh vừa diễn ra trên Phố đi bộ Bùi Viện- TP.HCM, một gương mặt của mẫu nam trẻ khá cuốn hút khán giả trong BST Áo dài Thổ cẩm của NTK Việt Hùng mang tên “Rừng” đại ngàn. Đó là Nguyễn Lâm- Một người trẻ tài hoa đang dấn thân và cháy hết mình cho nghệ thuật. 

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nơi Cù lao phố của dòng Đồng Nai xuôi ra biển lớn, chất mặn mòi chân thật đậm vị miền Đông thấm đẫm trong cốt cách con người Lâm. Hành trang đến với nghệ thuật diễn xuất là sự đam mê vô bờ bến. Để lại sau lưng tấm bằng đại học chuyên ngành Thương mại Du lịch, Lâm chọn Ca hát tự lập nuôi sống bản thân và coi đó là nơi tập tành thể hiện cảm xúc qua từng bài hát với những phận người, những nỗi niềm hạnh phúc hay cay đắng trái ngang.

Dù với công việc nào trong nghệ thuật, Ca hát, Người mẫu ảnh hay Sàn diễn, Stylist hay Make up, diễn xuất … vẫn thấy một Nguyễn Lâm cháy hết mình với ngọn lửa đam mê. Dẫu biết chọn nghệ thuật là nghiệp dĩ và đó một con đường chẳng dễ dàng gì, nhưng trong Lâm là khát khao tột cùng và những trải nghiệm học hỏi trên suốt chặng đường đã qua hay tương lai sắp tới, vẫn hy vọng sẽ là một Nguyễn Lâm đầy sức trẻ mang theo niềm đam mê trên suốt hành trình dài chinh phục trái tim khán giả của Nghệ thuật.

Cùng nhìn lại một Nguyễn Lâm cháy hết mình trên sàn diễn trong BST Áo dài thổ cẩm của NTK danh tiếng Việt Hùng, trong chương trình Thời trang Phố của đạo diễn Đỗ Kim Khánh trên Phố đi bộ Bùi Viện- TP.HCM, ngày 26/8 vừa qua: 

Lê Anh