Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hoa hậu Châu Ngọc Bích lần đầu mặc vest lạ lẫm nhưng vẫn xinh bất ngờ

09:54 26/08/2018 GMT+7
Luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, mong manh, đến lúc Hoa hậu Châu Ngọc Bích diện vest ai cũng bất ngờ. 
Cuối tuần qua, Hoa hậu Châu Ngọc Bích tham dự một event về lĩnh vực bất động sản, ngay khi vừa xuất hiện, cô thu hút ống kính phóng viên và nhiều khách mời tại sự kiện.
Khác với phong cách mềm mại, dịu dàng cùng các tông màu pastel quen thuộc, xuất hiện tại sự kiện mới đây, Châu Ngọc Bích chọn cho mình một bộ suit đen quyến rũ, “nam tính” đầy lạ lẫm. Bộ vest kín đáo với thiết kế ôm dáng không chỉ giúp người đẹp Kiên Giang khoe khéo đôi chân dài cùng vòng eo con kiến mà còn mang đến cho Châu Ngọc Bích một khí chất mới, mạnh mẽ và đầy sang chảnh.
Tại sự kiện, Hoa hậu Châu Ngọc Bích hội ngộ cầu thủ Phan Thanh Bình. Cả hai ghi lại khoảnh khắc trước ống kính phóng viên.
Thường gắn liền với hình ảnh dịu dàng, nền nã trong tà áo dài hoặc váy dạ hội lộng lẫy nhưng đây là lần đầu tiên hoa hậu Châu Ngọc Bích tạo cú hích về phong cách khi lựa chọn trang phục vest cá tính.
Châu Ngọc Bích là một trong những hoa hậu có gu ăn mặc đa dạng và sở hữu vóc dáng cân đối phù hợp với mọi loại váy áo.
Hoa hậu Châu Ngọc Bích ghi dấu ấn thành công trong kinh doanh lĩnh vực dược phẩm và y tế, cô là Giám đốc Công ty dược phẩm Ngọc Việt tại TP HCM và một vài hệ thống nhà thuốc bệnh viện. Bên cạnh đó, thời gian gần đây, cô còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.
Từ sau đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ tại Osaka (Nhật Bản), cô luôn chú trọng hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Ngoài vai trò Hoa hậu, cô còn là doanh nhân thành đạt. Vẻ mặn mà và kinh nghiệm tham gia các đấu trường nhan sắc giúp Châu Ngọc Bích được mời làm giám khảo nhiều sân chơi nhan sắc, đặc biệt là các cuộc thi dành cho phụ nữ thành đạt như: Hoa hậu Doanh Nhân Quốc tế, cuộc thi Doanh nhân tài năng và gần đây nhất là giám khảo của cuộc thi Nữ hoàng Doanh Nhân Đất Việt 2018…
Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ ngày càng rạng rỡ sau 4 tháng đăng quang. Hoa hậu Châu Ngọc Bích cho biết sắp tới sẽ tích cực làm từ thiện và tham các hoạt động vì cộng đồng.
Photo: Juni Vũ 
Make-up: Lê Khánh
Lê Anh