Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Quảng Trị:

Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới ngày 20/10 tại thị xã Quảng Trị

Đức Thủy - 14:27 12/10/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Nhiều suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi, cùng nhiều phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được trao tại buổi khai mạc giải bóng đá nữ các trường học thuộc địa bàn thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị.

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), ngày 12/10 Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Nguyễn Trãi (thị xã Quảng Trị) phối hợp với một số Công đoàn cơ sở trường học trên địa bàn thị xã Quảng Trị tổ chức Giải Bóng đá nữ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trường học.

Tại buổi khai mạc, nhằm chia sẻ, tiếp thêm động lực cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và các gia đình có cuộc sống tốt hơn, 25 suất quà (500.000 đồng/suất) đến từ các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh đã trao tặng đến tay các em học sinh tiểu học, THCS, các hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn thị xã Quảng Trị.

Nhiều suất quà ý nghĩa gửi tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Giải bóng đá nữ được tổ chức trong ngày 12/10 với sự tham gia của 4 đội đến từ các trường tiểu học trên địa bàn thị xã Quảng Trị, gồm Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, Hải Lệ, Trần Quốc Toản và Lý Tự Trọng; đơn vị tài trợ giải đấu là Công ty TNHH QT Xuân Bách.

Giải đấu là dịp để nữ Công đoàn các trường học trên địa bàn thị xã Quảng Trị được giao lưu, rèn luyện sức khỏe và tạo không khí sôi nổi, thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Công đoàn cơ sở trường học trên địa bàn thị xã Quảng Trị đã tổ chức Giải Bóng đá nữ

Giải bóng được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cán bộ, giáo viên, nhân viên trường học và các cổ động viên
Tường rào UBND xã “nứt toác” ở Quảng Trị chủ yếu do bão số 4
Liên quan đến kè, hàng rào thuộc Dự án Công trình trụ sở làm việc UBND xã Hướng Phùng (huyện Hướng Hoá, Quảng Trị) “nứt toác”, nghiêng.., Chủ đầu tư Dự án đã yêu cầu đơn vị thi công triển khai ngay công tác tháo dỡ các đoạn hàng rào có nguy cơ gây nguy hiểm, đồng thời thực hiện ngay giải pháp gia cố kè khi có bản vẽ chi tiết.