Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Khởi tranh Champion League mùa giải 2024-2025: Sự trở lại của các vị Vua

Sơn Tùng - 17:48 17/09/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Hôm nay, 17/9, giải đấu danh giá bậc nhất châu Âu, Champion League mùa giải 2024-2025 sẽ khởi tranh với thể thức thi đấu mới. Dù còn nhiều tranh luận nhưng rõ ràng, người hâm mộ đa số thích thể thức mới này khi họ có thể được xem nhiều trận so tài kinh điển hơn. Đặc biệt là với các khách hàng của TV360, họ sẽ có một mùa giải Champion League trọn vẹn.

Thể thức mới: Hấp dẫn ngay khi mới bắt đầu

Điểm khác biệt đầu tiên của Champion League mùa giải 2024-2025 là về số lượng đội bóng tham gia. Trước đây, Champion League có sự góp mặt của 32 đội bóng nhưng từ mùa giải 2024-2025, số lượng các đội đã tăng lên 36 đội bóng.

Điểm khác biệt thứ hai đó là thể thức thi đấu. Thay vì trước đây, 32 đội chia thành 8 bảng đấu thì nay, 36 đội sẽ chung một bảng lớn. Các đội bóng sẽ gặp 8 đối thủ ở 4 nhóm hạt giống, thi đấu 4 trận sân nhà và 4 trận sân khách. Sau khi các đội đá đủ 8 trận, 8 đội dẫn tích lũy nhiều điểm số nhất sẽ vào thẳng vòng 1/8, các đội đứng từ thứ 9 đến 24 sẽ phải đấu loại vào vòng 1/8. Giai đoạn này được gọi là League Phase.

Sự hấp dẫn của thể thức mới này nằm ở chỗ sẽ tạo ra những cặp đấu hấp dẫn giữa các ông lớn ngay khi giải đấu khởi tranh. Nhờ vậy, mà khán giả sẽ không phải đợi đến giai đoạn đấu loại trực tiếp mới có thể được theo dõi những trận đấu nảy lửa giữa các tên tuổi hàng đầu châu lục. Điều này đã được chứng minh ở ngay loạt trận khởi tranh khi Liverpool gặp ngay đội bóng nhiều duyên nợ AC Milan hay cặp đấu ManCity gặp Inter Milan.

Thêm một sức hút của thể thức mới này là nó sẽ giúp tránh những trận đấu vô nghĩa khi các đội đã đủ điểm đi tiếp hoặc hết cơ hội. Đã không ít lần theo thể thức cũ, người hâm mộ bỏ tiền mua vé đến sân xem Barca đá nhưng do đủ điểm đứng đầu bảng, tất cả những ngôi sao lớn của đội như Messi, Xavi, Iniesta, Pique… đều vắng mặt và người hâm mộ đều rất tức giận, thất vọng, thậm chí đòi lại tiền.

Đại tiệc Champions League đáng mong chờ nhất

Hiện nay, TV360 sở hữu trọn vẹn các trận đấu kịch tính của Champions League 3 mùa giải liên tiếp (2024-2027), với 74 trận hay nhất mỗi mùa sẽ chỉ có trên TV360.

Đêm 17.9, đại tiệc bóng đá đỉnh cao tại sân cỏ châu Âu sẽ chính thức khai màn khi Juventus tiếp PSV Eindhoven trên sân Allianz duy nhất trên TV360. Cũng trong lượt trận đầu tiên này, hai cặp đấu tái hiện lại các trận chung kết trong quá khứ là AC Milan gặp Liverpool (2h sáng ngày 18/9) và Manchester City gặp Inter Milan (2h sáng ngày 19/9) sẽ chỉ có trên TV360. Rạng sáng 20/9, đương kim Á quân Ngoại Hạng Anh – Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự đoán đầy giông bão trên sân của ĐKVĐ Europa League – Atalanta. Các trận đấu nói trên sẽ được truyền tải trọn vẹn trên TV360.

Khách hàng truy cập https://tv360.vn/packages để chọn lựa gói cước phù hợp nhất để thưởng thức trọn vẹn và đầy đủ những trận cầu đỉnh cao từ giải đấu hàng đầu châu Âu.

TV360 tung ra hệ gói cước Champions League "siêu cuốn".

Khách hàng TV360 có thể đăng ký 1 trong 2 gói cước sau để xem trọn vẹn Champions League bao gồm:

Gói cước VIP xem Champions League trên tất cả thiết bị

Với gói cước VIP khách hàng chỉ cần soạn tin DK VIP gửi 1331 với mức giá 80.000 đồng/tháng, sẽ được tận hưởng trọn vẹn Cúp châu Âu (C1, C2, C3), bao gồm 100% trận độc quyền hay nhất C1 trên TV360.

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trên tất cả các thiết bị: TV, điện thoại, máy tính bảng, laptop, Box, sử dụng đồng thời trên 2 thiết bị và được miễn phí Data 4G/5G Viettel.

Ngoài ra, mỗi tuần còn có 7 trận Ngoại hạng Anh, trọn vẹn Serie A và xem hơn 160 kênh truyền hình và kho phim độc quyền, phim song song đặc sắc.

Gói VSport - Gói cước thể thao dành riêng cho di động và máy tính bảng

Chỉ với 30.000 đồng/tháng (ưu đãi tháng 9 là 20.000 đồng/tháng), khách hàng đăng ký bằng cách soạn tin DK SP gửi 1331.

Với gói cước này, khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn Cúp châu Âu (C1, C2, C3), bao gồm 100% các trận đấu độc quyền hay nhất của C1. Bên cạnh đó, khách hàng được thưởng thức hàng loạt các giải đấu thể thao hấp dẫn khác như Serie A, UEFA Nations League, 7 trận đấu Ngoại hạng Anh mỗi tuần, Golf, Bóng chuyền, Tennis,... cùng với 150 kênh truyền hình chất lượng HD, không quảng cáo, giúp bạn xem mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, lưu lượng data 4G/5G của Viettel sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Gói cước mua thêm C1 dành cho khách hàng đang sử dụng TV360

Với khách hàng đang sử dụng gói Standard của TV360, chỉ cần mua thêm gói C1 với giá 30.000 đồng/tháng, người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn 74 trận đấu độc quyền hay nhất C1 mỗi mùa ngay trên TV360.

Với hệ gói cước ra mắt mới nhất, các tín đồ thể thao của truyền hình TV360 sẽ được sống trọn vẹn trong không khí Champions League - giải bóng đá hấp dẫn với những màn so tài chuyên nghiệp đỉnh cao của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Phản ứng về kết quả bốc thăm bán kết Champions League
2 cặp đấu bán kết Champions League đã được xác định, với cuộc tái ngộ đầy duyên nợ của Bayern Munich với Real Madrid và Liverpool chạm trán “hiện tượng” AS Roma… Cặp bán kết đầu tiên là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Bayern Munich và Real Madrid. Họ chỉ vừa gặp nhau