Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Lý Thiên Nương bất ngờ đăng quang Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Toàn Cầu 2018

10:13 26/08/2018 GMT+7

Đêm chung kết Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Toàn Cầu 2018 vừa diễn ra tại Đài Loan với chiến thắng thuộc về nữ diễn viên – Doanh nhân Lý Thiên Nương.

Ngay từ những ngày đầu ứng tuyển, Lý Thiên Nương đã được đánh giá là gương mặt tiềm năng cho vương miện danh giá tại cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt toàn cầu 2018.

Lý Thiên Nương cao 1m68, cô tốt nghiệp Cao đẳng Sân Khấu điện ảnh và tham gia một số phim như ‘Lòng dạ đàn bà’, ‘Xóm Gà’, ‘Sóng Tình’… Với kinh nghiệm diễn xuất cùng khả năng tự tin trước đám đông do được đào tạo và làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, Lý Thiên Nương có những thể hiện xuất sắc và liên tục nhận được lời khen từ phía Ban giám khảo.

Trải qua những phần thi phụ như chụp hình, trình diễn áo dài, tham gia hoạt động xã hội tại Đài Loan và đêm chung kết với phần thi tài năng, dạ hội, trang phục áo dài truyền thống, người đẹp Lý Thiên Nương đã chinh phục Ban giám khảo để bước lên vị trí cao nhất của cuộc thi.

Mặc dù đã lập gia đình thế nhưng Lý Thiên Nương vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ cùng body chuẩn và làn da trắng sáng. Hiện tại, cô lui về chăm sóc gia đình và lo công việc kinh doanh nên tạm thời gác lại niềm đam mê phim ảnh vì quỹ thời gian hạn hẹp. Sắp tới, Lý Thiên Nương sẽ khai trương hệ thống trẻ hóa da và giảm béo mang tên Thiên Nương Beauty.

Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Toàn Cầu 2018 do Nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo sáng lập. Cô kết hợp với công ty Điện ảnh Đài Loan – Nơi diễn viên Helen Thanh Đào làm việc và Tập Đoàn Sơn Bản Đường tổ chức.

Thành phần Ban Giám khảo phía Việt Nam gồm có ca sĩ Nguyễn Vũ, Á Khôi Băng Châu. Phía Đài Loan gồm có các đạo diễn, chuyên gia đào tạo Hoa Hậu và bác sĩ thẩm mỹ. MC của cuộc thi là diễn viên Helen Thanh Đào, ca sĩ Đoan Trường.

Với Lý Thiên Nương, danh hiệu Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Toàn Cầu 2018 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cô suốt thời gian qua. Đến với Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Toàn Cầu 2018, Lý Thiên Nương khá đắn đo vì nhiều thí sinh sắc vóc tốt. Tuy vậy, được sự động viên của bạn bè và người thân, Lý Thiên Nương đã tiếp tục thử sức và luyện tập các kỹ năng cần thiết cũng như đầu tư váy áo để làm mình nổi bật.

Vương miện cao quý tại cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Toàn Cầu 2018, Lý Thiên Nương muốn giành nó cho gia đình và người thân – Những người luôn sát cánh cùng cô để có được thành công như ngày hôm nay.

Sau cuộc thi, Lý Thiên Nương cùng BTC sẽ tham gia một số hoạt động tại Đài Loan rồi sẽ trở về Việt Nam trong vài ngày tới.

Photo: Vũ Nguyễn

 

 

Lê Vũ