Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Nha Trang: Tổ chức thi "Hoa hậu biển Việt Nam" hướng về biển đảo

Tú San - 15:28 06/05/2022 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Sáng ngày 6/5/2022, Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam đã tổ chức buổi Họp báo công bố về cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam tại Thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà).

Theo đó cuộc thi với chuỗi các sự kiện, hoạt động điểm nhấn trong chương trình Năm Du lịch quốc gia 2022; hướng về biển đảo Việt Nam. Vòng bán kết cuộc thi diễn ra từ ngày 9 - 10/7 tại Khu du lịch Champa Island Nha Trang, vòng Chung kết được tổ chức từ ngày 11-28/7. Đêm Chung kết được tổ chức tại Vinwonders - Vinpearl Nha Trang (Đảo Hòn Tre) vào ngày 30/7 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV, VOVTV,  Đài PTTH Khánh Hoà, một số đài PTTH địa phương và Livestream trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh các danh hiệu Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022, Á hậu 1 và Á hậu 2 với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ chọn và trao giải các danh hiệu khác như: Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Bikini, Người đẹp ảnh, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Biển, Người đẹp Môi trường, Người đẹp Thời trang, Người đẹp được khán giả yêu thích và đặc biệt là Người đẹp Xứ trầm. Dự kiến trong phần thi, Ban Tổ chức sẽ phối hợp với Tỉnh đoàn Khánh Hoà và Hiệp hội Trầm hương Khánh Hoà bán đấu giá sản phẩm Trầm hương để ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Khánh Hoà.

Ông Đinh Văn Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng hoa Ban tổ chức

Cuộc thi với các hoạt động đặc sắc như: Các đại sứ Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 quảng bá du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, các chương trình từ thiện, gây quỹ ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, các hoạt động xã hội cải thiện môi sinh, bảo vệ môi trường… các clip ghi lại những hình ảnh đẹp nhằm quảng bá và thu hút du khách góp phần phục hồi các hoạt động của ngành du lịch Khánh Hoà sau thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Ông Huỳnh Đức Hoà, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết: “Chúng tôi xác định cuộc thi mang ý nghĩa vô cùng lớn lao và cũng là trọng trách quan trọng của Ban Tổ chức trong việc góp phần vào sự phát triển, phục hồi ngành Du lịch Việt Nam nói chung và tỉnh Khánh Hòa nói riêng. Đây cũng là sự kiện mang tầm vóc Quốc gia, giúp lựa chọn ra đại diện Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam tham gia các cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế để khẳng định vẻ đẹp, vị thế của người phụ nữ Việt Nam, quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới”.

Khu du lịch Champa Island Nha Trang, nơi diễn ra Vòng bán kết cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, diễn ra trong phạm vi toàn quốc. Với chủ đề: "Hãy đến Xứ Trầm, biển Yến và tự hào trở thành Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022". Ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh thiên nhiên của biển đảo quê hương và chọn ra gương mặt người đẹp đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam, cuộc thi còn góp phần giới thiệu những cảnh đẹp thiên nhiên, những sản vật quý giá và những di tích, thắng cảnh của Nha Trang – Khánh Hoà với du khách trong cả nước và bạn bè quốc tế. Ban Tổ chức kỳ vọng mỗi thí sinh khi rời cuộc thi sẽ mang trên mình trọng trách của một đại sứ gửi thông điệp đến thế giới về hình ảnh đất nước Việt Nam yêu chuộng hòa bình, bình yên, tươi đẹp và rực rỡ đa sắc tại mỗi vùng miền.