Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Nhìn lại những Fashion Show ấn tượng của nhà mốt sắp trình làng Color Your Mood

22:04 19/03/2019 GMT+7
Khẳng định vị thế là thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang tại Việt Nam, không chỉ chăm chút cho các thiết kế, mỗi lần trình làng BTS, Eva De Eva lại khiến dân tình choáng ngợp với không gian, sân khấu không lẫn vào đâu.   Những ngày này, thông tin Color Your

Khẳng định vị thế là thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang tại Việt Nam, không chỉ chăm chút cho các thiết kế, mỗi lần trình làng BTS, Eva De Eva lại khiến dân tình choáng ngợp với không gian, sân khấu không lẫn vào đâu.

 

Những ngày này, thông tin Color Your Mood – Fashion Show sắp trình làng BST cùng tên từ một trong những nhà mốt hàng đầu Việt Nam đang khiến cộng đồng yêu thời trang xôn xao chờ đón.

Việc xác nhận sự có mặt của Hoa hậu Hương Giang trong vai trò vedette của show diễn cùng thông tin hé lộ dàn êkip “khủng” là những tên tuổi uy tín hàng đầu làng thời trang đồng hành như “phù thuỷ sân khấu” Phạm Hoàng Nam, stylist Lê Minh Ngọc, đạo diễn catwalk Thuý Hằng…, Color Your Mood càng khiến giới mộ điệu háo hức.

Bởi, từ trước tới nay thương hiệu thời trang Việt đứng sau Fashion Show này – Eva De Eva luôn khiến mọi người trầm trồ với những sàn diễn có 1-0-2, dẫn đầu xu hướng & mang đậm dấu ấn khác biệt. Hãy cùng điểm qua những Fashion show đã làm nên tên tuổi của nhà mốt này.

 Thành công vang dội với The Dreams of Santorini 2016

 

The Dreams of Santorini được xem là sàn diễn thời trang bùng nổ và thành công nhất vào thời điểm năm 2016.

Lấy chủ đề về tình yêu biển cả, The Dreams of Santorini đưa người xem đến với hành trình của một nàng sứa, cũng như bao người phụ nữ khác trên Trái Đất này, từ lúc sinh ra cho đến khi trưởng thành và có những rung cảm trong tình yêu.

Với 5 BST Xuân – Hè, The Dreams of Santorini đã đưa đến cho người xem hàng trăm thiết kế mang hơi thở độc đáo, sắc màu nhưng không kém phần lãng mạng như bờ biển Santorini của Hi Lạp – nơi ai cũng ao ước được một lần đặt chân.

Bằng đôi tay tài tình của Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, sân khấu được “phù phép” như một ốc đảo thu nhỏ, sàn catwalk phủ cát trắng lấp lánh cùng hiệu ứng ánh sáng tạo màu xanh của trời – biển hòa vào nhau kỳ ảo, giúp câu chuyện tình yêu của biển cả thêm lãng mạn, chạm đến mọi cảm xúc của người xem.

The Dreams of Santorini có sự góp mặt của dàn người mẫu “khủng” như:  Hà Anh, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hương Ly… đã thu hút hơn một nghìn tín đồ thời trang và sự quan tâm của giới báo chí. Đêm diễn nhận “cơn mưa” lời khen, được giới chuyên môn đánh giá là Fashion show đẳng cấp bậc nhất.

Tiếng vang mang tên Earth’s Stories

 Năm 2017, nhà mốt nổi tiếng này đã tạo “cú nổ” lớn đối với giới mộ điệu cùng Earth’s Stories khi kể câu chuyện đất mẹ một cách tinh tế, sống động bằng ngôn ngữ thời trang.

Trên sàn diễn được đầu tư không kém cạnh các thương hiệu thời trang thế giới với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng huyền ảo được đầu tư tỉ mỉ, “Earth’s Stories” trình làng 4 phần nhỏ với các thiết kế được ví như những “cuộc dạo chơi của màu sắc”, gợi nhắc đến quả địa cầu rực lửa, núi băng, rừng đêm và bầu trời lấp lánh.

Không chỉ mang đến thông điệp bảo vệ môi trường rất thời sự, đầy ý nghĩa nhân văn, “Earth’s Stories” còn khẳng định đẳng cấp, sự am hiểu thời trang bằng hàng trăm thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang đang “làm mưa làm gió” của các nhà mốt lừng danh thế giới như Dior, Chanel, Tom Ford, Valentino, Phillip Kim, Kenzo, Versace…

“The Explorer” – Sự khám phá đầy gợi cảm

Góp mặt trong sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018, với BST “The Explorer”, nhà mốt đình đám Eva De Eva một lần nữa khiến các khách mời trầm trồ với các thiết kế mới lạ và một sân khấu dàn dựng hoàn mỹ.

The Explorer” là câu chuyện kể về hành trình của một người phụ nữ thành thị mong muốn thoát khỏi thực tại hối hả, bề bộn của xã hội hiện đại để tìm về với thiên nhiên – nơi trú ngụ bình yên cho tâm hồn.

Với chủ đề sâu sắc, những thiết kế được các nhà tạo mẫu thể hiện bằng chất liệu của ren, sequin, xuyên thấu phối trộn cùng hoạ tiết độc đáo gợi sự hoang dã vừa toát lên sự sang trọng nhưng thấm đẫm tinh thần tự do, sự phóng khoáng của phong cách bohemian, indie.

Trên sân khấu được trang trí bởi hoa lá, cỏ cây cùng tiếng nhạc dạt dào, những bước đi của dàn người mẫu đình đám như tái hiện một cuộc dạo chơi giữa thiên nhiên. Họ nhẹ nhàng truyền cảm hứng về một lối sống cân bằng, tươi trẻ, đầy hứng khởi cho phái đẹp.

Để lại ấn tượng sâu sắc bằng những show diễn được dàn dựng tỉ mỉ, nội dung sâu sắc, không khó để thấy được lí do vì sao Fashion Show “Color Your Mood” sắp diễn ra vào ngày 20/3 của Eva De Eva lại được giới mộ điệu và người yêu thời trang “đứng ngồi không yên”.

Với sự tham gia của những gương mặt “nổi cộm” được hé lộ, “Color Your Mood” được mong chờ sẽ một lần nữa khấy đảo làng mốt Việt với sân khấu thời trang hoàn hảo và đẹp đẽ như tuyệt tác đến từ thiên nhiên.

 

 

Hiền Anh