Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

NTK Minh Tuấn Nguyễn mang BST đẳng cấp quốc tế đến Angel Night 2019

15:31 26/05/2019 GMT+7
Vừa qua (23/05) tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, bữa tiệc thời trang Angel Night 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông cùng giới mộ điệu.   Là chuỗi series gồm những chương trình biểu diễn thời trang uy tín và chuyên nghiệp được

Vừa qua (23/05) tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, bữa tiệc thời trang Angel Night 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông cùng giới mộ điệu.

 

Là chuỗi series gồm những chương trình biểu diễn thời trang uy tín và chuyên nghiệp được nhà sản xuất Công ty Gia Minh Media tổ chức định kỳ hằng năm. Năm nay với nhiều sự thay đổi lớn, đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả và giới mộ điệu, Angel Night trở lại hoành tráng hơn với phiên bản 2019.

Mang đến Angel Night 2019 màn ra mắt ấn tượng, nhà thiết kế trẻ tài năng Minh Tuấn Nguyễn cùng bộ sưu tập đặc sắc của mình lập tức nhận được những lời tán dương có cánh.

Sử dụng 3 màu chủ đạo: Bạc, đỏ và đen. Bộ sưu tập “Nữ Quyền” với hình tượng loài rắn là biểu trưng cho quyền lực, nội lực phi thường của người phụ nữ hiện đại.

Sự hào nhoáng là cách thu hút ánh nhìn đối phương hướng về mình dễ dàng và nhanh nhất. Thông điệp mà nhà thiết kế Minh Tuấn Nguyễn muốn gửi gắm như một lời thức tỉnh: “Là người phụ nữ hiện đại hãy luôn xinh đẹp bên ngoài. Xong bên cạnh đó, phải thật mạnh mẽ và đầy khí chất bên trong”.

Với chất liệu ánh kim bắt mắt kết hợp form dáng hiện đại kèm theo những biểu tượng mang tính nữ quyền, bộ sưu tập mang hơi hám Quốc tế nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và giới mộ điệu trong lần trình làng đầu tiên tại Angel Night 2019.

Từng mẫu thiết kế toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp khiến người mặc trở nên quý phái hơn, quyến rũ hơn, mang lại cảm giác tự tin, nâng tầm nét quyền uy dành cho các tín đồ thời trang nữ giới.

Bên cạnh đó, với bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Minh Tuấn Nguyễn cũng mong muốn trình làng giới mộ điệu thời trang những mẫu thiết kế làm tôn vinh nét quý phái của người phụ nữ thành đạt, cũng như truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Được biết đến là nhà thiết kế với những hoài bão lớn với chí hướng vươn mình ra trường Quốc tế, nhà thiết kế Minh Tuấn Nguyễn đã một lần nữa thành công trong việc khẳng định mình qua bộ sưu tập đẳng cấp “Nữ Quyền” độc nhất vô nhị chỉ tại Angel Night 2019.

Cùng tham gia trình diễn trong đêm Angel Night 2019, là các bộ sưu tập khác cũng không kém phần ấn tượng đến từ các nhà thiết kế tên tuổi: NTK Tạ Linh Nhân – Thương hiệu thời trang Dorii, NTK Văn Thành Công – Thương hiệu thời trang Pelani, NTK Tommy Nguyễn, NTK Hồng Ngọc – Thương hiệu thời trang Hồng Ngọc Collection, NTK Mai Phương Trang cùng thương hiệu thời trang nhí cao cấp MMK.

Tất cả các bộ sưu tập trong đêm diễn sẽ được phát sóng trong chương trình Phong Cách & Cuộc Sống lúc 10h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1 và phát lại lúc 16h25 thứ 3 trên kênh THVL2.

 

Photo: Đăng Khoa

Hải Diễm

Kim Hoàng

 

Lê Anh