Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Phái mạnh trổ tài selfie cùng HONOR10 Lite

12:55 19/03/2019 GMT+7
Hiện nay vẫn còn kha khá chàng trai hơi e ngại khi chụp ảnh selfie. Họ cho rằng tạo dáng, pose hình, chỉnh ảnh, câu like… là đặc quyền của phái đẹp. Họ thấy nghiêng ngửa uốn éo, đổi 500 kiểu cười trước điện thoại có vẻ không hợp với nam tính của phái mạnh.

Hiện nay vẫn còn kha khá chàng trai hơi e ngại khi chụp ảnh selfie. Họ cho rằng tạo dáng, pose hình, chỉnh ảnh, câu like… là đặc quyền của phái đẹp. Họ thấy nghiêng ngửa uốn éo, đổi 500 kiểu cười trước điện thoại có vẻ không hợp với nam tính của phái mạnh.

Thật ra, thời đại bình đẳng giới rồi, phụ nữ làm phi công, thuỷ thủ, cứu hoả, đàn ông nấu bếp, làm người mẫu, thư kí… thì selfie có là gì mà phải phân biệt. Selfie là quyền bình đẳng cho mọi người mọi nhà.

Cái cần nhất là học kĩ năng selfie cho đẹp trai phong độ, soái khí ngất trời để mỗi lần post lên là chị em tấm tắc trầm trồ.

ÁNH SÁNG ĐẸP

Ánh sáng quyết định đến 90% chất lượng bức ảnh của bạn. Ánh sáng đẹp nhất để selfie cần vừa đủ. Nhiều quá thì chói, ít quá thì tối. Chụp ngoài trời khi nắng dịu, lúc sáng sớm hay chiều tà là hoàn mỹ nhất.

Không phải lúc nào cũng dễ tìm ánh sáng hài hoà lý tưởng. Thấu hiểu điều đó nên HONOR 10 Lite mang đến công nghệ hấp thụ ánh sáng làm nắng giữa trưa trông dịu lại. Còn khi thiếu sáng, đã có công nghệ nhiệt hạch 4 trong 1 cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn, cho tấm ảnh nổi bật, giảm nhiễu tối đa. Với công nghệ này, HONOR 10 Lite giúp bạn selfie sống động, trong ánh sáng mờ ảo hoặc đèn nền mạnh như ở quán bar, nhà hàng…  Những hạn chế khi chụp với flash được khắc phục hết. Thậm chí, chiếc điện thoại với giá chỉ 5 triệu đồng này còn cho phép bạn chụp ngược sáng để cho ra đời những bức ảnh ngầu, đảm bảo “độc” và đẹp lạ.

Nếu bạn muốn chơi lớn để xem crush có trầm trồ, thì hãy đăng một bức selfie ảo diệu như bìa tạp chí, HONOR 10 Lite cân tất. Tuỳ chọn 3D Portrait Light “phù phép” ánh đèn thông thường thành hiệu ứng studio, cho bạn thoả sức thử nghiệm và thưởng lãm chân dung mình trong các chế độ: ánh sáng mềm, ánh sáng bướm, ánh sáng phân chia, ánh sáng sân khấu và ánh sáng cổ điển.

TƯNG BỪNG HOẠT ĐỘNG

Không ai muốn thấy 80 tấm selfie của bạn với cùng một khuôn mặt mệt mỏi ngồi thù lù trong văn phòng quen thuộc. Cuộc sống bạn phong phú, năng động với nhiều thú vui lắm mà, tại sao không ghi lại và “khoe” những khoảnh khắc đáng nhớ?

Một cầu thủ tươi cười bên khung thành trên sân cỏ xanh mượt; một phượt thủ sảng khoái đứng ngắm hoàng hôn trước căn lều mình vừa dựng ở bìa rừng; một lãng tử trầm ngâm trước biển vắng; một gym thủ mướt mồ hôi khoe cơ bắp bên đống tạ; một thư pháp gia chậm rãi mài mực… tất cả đều dễ khiến người xem ảnh ồ á hơn hình bạn đứng ngồi tĩnh lặng trong phòng.

Nhưng coi chừng cố quá thành quá cố nhe bạn. Chỉ nên selfie với những hoạt động thú vị khi nó thực sự là sở thích, thú vui của bạn. Tỏ ra nguy hiểm mà bị bóc mẽ thì quê lắm.

Vẻ đẹp của ngoại cảnh thường đòi hỏi kĩ năng của nhiếp ảnh gia mới lên hình trung thực, lung linh. Nhất là ảnh động thì càng khó “bắt” hơn với camera điện thoại.

Một lần nữa, HONOR10 Lite đã xung phong gánh cho bạn hết những việc khó. Camera trước của HONOR 10 Lite được trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ, có khả năng nhận ra 8 bối cảnh Selfie thường gặp nhất ghi lại đủ tư thế tạo dáng ngầu cực đỉnh của bạn. Dù bạn selfie dưới bầu trời đầy sao, trước sóng biển, trên sân khấu, trong ngôi nhà ấm cúng hay núi tuyết buốt giá… thì HONOR 10 Lite cũng “xử đẹp” trong nháy mắt. Camera selfie 24MP với khẩu độ rộng f/2.0 giúp tăng cả độ phân giải và độ nét lên tới 20%, đảm bảo mọi bức ảnh của bạn đều sắc sảo, rõ ràng.

TẠO DÁNG PHONG ĐỘ

Chị em phụ nữ giờ ai cũng “rành sáu câu” mình phải nghiêng mặt bao nhiêu độ, ngước càm lên nhiêu centimet để có “góc chụp thần thánh”. Cánh mày râu thường ngại “điệu”, thấy việc ngồi trước gương xoay đầu ngoảnh cổ để tìm góc hơi bị thiếu nam tính, nên các anh cứ trực diện mà bấm, bảo đảm 10 tấm xấu hết 9,8 tấm.

500 anh em muốn selfie đẹp trai thần thái thì hãy chịu khó tìm ưu điểm trên khuôn mặt mình. Xương hàm góc cạnh, mặt chữ điền, sống mũi thẳng hay đôi mắt mí lót duyên ngầm… ai cũng có nét đẹp đặc trưng cần tôn lên. Phái nam nếu lạm dụng filter và app, chỉnh mặt Vline, mắt to môi đỏ má hồng… thì hơi bị kì, còn đâu độ “chuẩn men” của mình.

Với HONOR 10 Lite thì các anh không cần lo gì. Thuật toán “làm đẹp” cao cấp của chiếc điện thoại này rất thông minh, tinh tế, bắt trọn và tôn vinh những đường nét rắn rỏi đặc trưng của phái mạnh. Các anh lên hình sẽ chỉn chu, rạng rỡ hơn mà vẫn tự nhiên với những đặc trưng khuôn mặt mình.

Nếu thích khoe cơ bắp style phòng gym, các anh nên hít một hơi sâu, hóp bụng, gồng nhẹ để trông rắn rỏi hơn. Xin đừng quên những bức selfie “khoe thân” thì nên tiết chế một chút, chứ ngày nào cũng tương lên mạng một tá hình ở trần trong khi mình chưa được 6 múi chuẩn thì có ngày bị unfollow như chơi.

Selfie tưởng dễ, nhưng để đẹp mỹ mãn thì cần cả một bầu trời nghệ thuật và kĩ năng. Điện thoại HONOR 10 Lite với camera tối tân thực sự là người trợ lí mẫn cán, đảm đương hết những khâu khó để chủ nhân yên tâm toả sáng trong mọi khoảnh khắc.

HONOR 10 Lite được phân phối tại hệ thống các cửa hàng FPT trên toàn quốc với mức giá 5.290.000Đ. Ngoài phiên bản màu xanh băng tuyết sành điệu độc đáo, điện thoại còn có màu Đen và Xanh Đại Dương cho các bạn nam ‘truyền thống’ hơn.

Lê Anh