Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Quỹ Nhân ái Mavin chia sẻ tình thương với đồng bào huyện Than Uyên

Bùi Ánh - 18:57 19/08/2023 GMT+7
Ngày 18/8/2023 tại huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu, Quỹ Nhân Ái Mavin đã tổ chức chương trình thăm hỏi và trao tặng quà hỗ trợ cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai gần đây.

Tham gia buổi thăm hỏi và trao quà có ông David John Whitehead - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mavin cùng đại diện Ban Tổng Giám đố Tập đoàn Tập đoàn Mavin, ông Nguyễn Anh Tuấn.

Mưa lũ và sạt lở đất gây thiệt hại nghiêm trọng tại địa bàn huyện Than Uyên

Đến trực tiếp tham gia buổi thăm hỏi, đại diện Quỹ Nhân Ái đã thể hiện tinh thần đồng lòng cùng cả nước chia sẻ khó khăn và đồng hành cùng bà con nơi đây. Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Mavin cũng cho biết, Tập đoàn Mavin luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đặc biệt là ở những vùng khó khăn. Với mong muốn góp phần giúp đỡ bà con ổn định cuộc sống sau thiên tai, từng bước khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống, Tập đoàn Mavin đã quyết định trao tặng 20 tấn xi măng cho đồng bào huyện Than Uyên.

Xe chở món quà hỗ trợ từ Quỹ Nhân Ái Mavin có mặt tại 2 điểm trao quà – xã Tà Mung và xã Khoen On

Bên cạnh việc trao quà, các đại diện cũng đã thăm hỏi và lắng nghe những chia sẻ, tâm tư của bà con địa phương. Đây không chỉ là một hành động đơn thuần là trao tặng quà mà còn là một thông điệp tình thương, sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp đối với cuộc sống của người dân nơi đây.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mavin trao tặng quà hỗ trợ đồng bào huyện Than Uyên khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra

Sự kiện này không chỉ giúp bà con vượt qua khó khăn về vật chất, mà còn góp phần tạo thêm niềm tin, hy vọng trong tương lai. Quỹ Nhân Ái Mavin đã và đang góp phần xây dựng một xã hội đoàn kết, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, giúp mỗi người dân cảm nhận được sự ấm áp và lòng chia sẻ của cả xã hội.

Mavin được xếp hạng Top 10 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2023
Vừa qua, Tập đoàn Mavin đã vinh dự được xếp hạng trong Top 10 Doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023 - ngành Nông nghiệp công nghệ cao.