Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Thiên môn bổ phổi Thuỷ Mẫu với chiết xuất dược liệu từ cây thuốc dân tộc

Ngô Phong - 10:40 14/06/2023 GMT+7
Theo y học cổ truyền, thiên môn đông tính hàn, vị ngọt, đắng, lợi về kinh phế, thận, có công hiệu tư âm, nhuận táo, thanh nhiệt, giáng hỏa, hóa đàm, sinh tân. Chủ trị các chứng âm hư phát nhiệt, ho ra máu, co thắt phế quản, ho khan do phế táo, tân dịch thương tổn, miệng háo khát, đại tiện táo kết...

Thiên môn là một loại dây leo bụi, sống lâu năm thường dài từ 1 – 1,5m. Cây có rễ củ mềm, hình thoi, có cuống dài mọc thành chùm. Cây có rất nhiều cành mọc xoắn vào nhau tạo thành bụi dày, nhẵn và có gai. Những cành nhỏ của cây biến thành từng lá nhỏ dài từ 2 – 3cm, có hình lưỡi liềm. Lá thật của cây tiêu giảm thành từng vảy nhỏ. Hoa của cây thiên môn có màu trắng mọc ở các kẽ lá, gồm có hoa đực và hoa cái riêng biệt. Quả cây là quả mọng hình cầu, đường kính 5 – 6mm, có màu đỏ khi chín. Mùa hoa từ tháng 3 – tháng 5, mùa quả từ tháng 6 – 9.

Cây thiên môn (thiên đông môn) mang nhiều dược tính với tác dụng kháng khuẩn, giảm ho - Ảnh NP

Theo nghiên cứu dược lý hiện đại, thiên môn có tác dụng kháng khuẩn: Nước sắc từ thiên môn có tác dụng kháng khuẩn, ức chế liên cầu khuẩn A và B, phế cầu, tụ cầu khuẩn vàng và trực khuẩn bạch cầu tác dụng chống khối u. Nước sắc từ rễ thiên môn có tác dụng ức chế Sacroma – 180 và Deoxygenase của tế bào bạch cầu ở chuột nhắt bị viêm hạch bạch huyết cấp hoặc viêm hạt bạch huyết mạn. Ngoài ra, nước sắc từ thiên môn còn có tác dụng giảm ho, lợi tiểu, thông tiện, cường tráng.

Vào mùa mưa, thời tiết thay đổi dễ làm khiến bạn khó chịu, hoặc ảnh hưởng do bệnh Covid gây ra tổn thương cho phổi, khiến phổi yếu đi "bộ máy" lọc bụi bẩn không làm việc tốt. Khi lá phổi bị suy yếu khiến bạn dễ ho khan, ho có đờm, viêm họng làm sức khỏe bị suy yếu nếu không được bồi bổ, chăm sóc kỹ lưỡng lâu ngày sẽ dẫn đến ung thư phổi rất nguy hại cho sức khỏe. 

Sản phẩm dùng được cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn - Ảnh NP

Thiên môn bổ phổi Thuỷ Mẫu của Công ty CP Vicophar Việt Nam là sản phẩm chứa các thành phần thảo dược tự nhiên thiên nhiên như: Thiên môn đông, bình vôi, tang bạch bì, trần bì, bách bộ, kinh giới. Đặc biệt AP-Bio®  (Andrographis Paniculata Extract – chiết xuất Xuyên tâm liên) được chiết xuất từ thảo dược Ấn Độ được chứng minh lâm sàng có tác dụng giúp giảm các triệu chứng cảm lạnh, giảm viêm phế quản, viêm phổi và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra, dược chất Thymomodulin có tác dụng điều hòa miễn dịch trên mô hình thử nghiệm, được biết đến có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và chống lại các triệu chứng dị ứng, hen suyễn và rối loạn tự miễn.

Sản phẩm Thiên môn bổ phổi Thuỷ Mẫu với công dụng chính như hỗ trợ bổ phổi, giảm ho, giảm đờm, giúp giảm đau rát họng khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản... đặc biệt sản phẩm này còn dùng được cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.

Sản phẩm được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 716/2023/XNQC-ATTP vào ngày 27/4/2023, dưới dạng thực phẩm sức khoẻ, lưu hành toàn quốc, không phải thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

CÔNG TY VICOPHAR VIỆT NAM 

Hotline 0333 15 25 45 – 0937 285 434

Website: vicophar.com