Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Thịt heo mát MEATDeli – lựa chọn cho bữa ăn lành mạnh

Bùi Ánh - 15:27 27/11/2023 GMT+7
Thịt heo mát MEATDeli được hiểu là toàn bộ quá trình chế biến được thực hiện trên dây chuyền đảm bảo nhiệt độ từ 0 – 4 độ C. Công nghệ Thịt mát của Công ty Masan MEATLife được kiểm soát nghiêm ngặt ở tất cả các khâu: Từ trại nuôi, nơi giết mổ, pha lóc, đóng gói, vận chuyển và phân phối sản phẩm.
Các tổ hợp chế biến thịt MEATDeli đều được công nhận đạt chứng chỉ BRC – Tiêu chuẩn Toàn cầu về An toàn Thực phẩm

Ngày nay, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng và yêu cầu về chất lượng sản phẩm cũng khắt khe hơn. Để cạnh tranh được với thị trường rộng lớn và đáp ứng được thị hiếu tiêu dùng đòi hỏi doanh nghiệp phải cung ứng được sản phẩm vừa có giá cả hợp lí vừa có chất lượng tốt.

Đáp ứng  nhu cầu đó, Công ty Masan MEATLife (Công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã tiên phong ứng dụng, chuyển giao công nghệ do Tập đoàn Marel cung cấp. Đây là công ty hàng đầu thế giới về thiết bị giết mổ, chế biến thịt của Hà Lan. Toàn bộ nhà máy được vận hành theo tiêu chuẩn BRC - tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm của Hiệp hội bán lẻ Anh Quốc (British Retailer Consortium).

Công nghệ sản xuất thịt heo mát theo công nghệ châu Âu 

Sở dĩ công nghệ chế biến thịt heo mát MEATDeli được đánh giá cao và giữ được niềm tin người tiêu dùng bởi khi heo được đưa vào giết mổ và chuyển đi tiêu thụ đều phải trải qua hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt với “3 tuyến kiểm dịch”, cụ thể:

Tuyến kiểm dịch số 1 sẽ đảm bảo “chỉ heo khỏe mới được xuất trại đưa về nhà máy”; Tuyến số 2 là “kiểm dịch, heo khỏe mới được đưa vào sản xuất ở nhà máy MEATDeli”; Tuyến số 3, “kiểm dịch, thịt heo an toàn mới được xuất bán khỏi nhà máy”.

Hơn nữa, công nghệ đóng gói bằng phương pháp Oxy-Fresh 9 loại bỏ hoàn toàn khả năng bị lây nhiễm, kìm hãm vi khuẩn phát triển, không nhiễm bẩn, đảm bảo thịt sạch. Trong thời gian không quá 24 giờ sau giết mổ, thịt phải được làm mát đảm bảo tâm thịt ở phần dày nhất đạt nhiệt độ từ 0 – 4 độ C. Quá trình vận chuyển cũng được thực hiện bằng xe chuyên dụng có nhiệt độ khoang xe tương đương và khi đến nơi phân phối, nhân viên phải kiểm tra lại nhiệt độ của sản phẩm bằng thiết bị đo chuyên dụng và bảo quản thịt ở hệ thống tủ mát đạt chuẩn.

Sản phẩm thịt mát MEATdeli theo tiêu chuẩn châu Âu 

Tuân thủ quy trình sản xuất chặt chẽ đã cho ra đời sản phẩm đạt chất lượng, Thịt heo mát MEATDeli đang chiếm thị phần rộng lớn và được ưa chuộng trong mỗi bữa ăn của người Việt.

Vốn là một bà nội trợ am hiểu về thực phẩm để chăm sóc sức khỏe cho gia đình, chị Nguyễn Thị Nga (TP Vinh – Nghệ An) chia sẻ: “Tôi thường xuyên mua thực phẩm ngoài chợ theo thói quen nhưng có lần đi làm về muộn không còn nhiều thời gian đi chợ nên tôi vào siêu thị WinMart gần nhà mua thực phẩm. Ban đầu cầm hộp thịt heo trên tay với nhãn mác MEATDeli – công nghệ Thịt mát châu Âu cùng dòng chữ “thịt sạch chuẩn ngon” kèm theo đó là ngày đóng gói và hạn sử dụng. Lần đầu tôi mua thịt ở đây về mở ra chế biến thấy có thêm miếng lót phía dưới để thẩm thấu dịch còn sót lại trong thịt. Trong quá trình nấu thịt không hề có bọt, khi chín màu thịt đẹp, mềm, ngon. Tôi thấy có một điểm rất thuận lợi là thịt được bảo quản ở ngăn mát nên không mất thời gian rã đông trước khi nấu”.

Thịt heo mát MEATDeli - “thịt sạch chuẩn ngon” đã được các bà nội trợ lựa chọn cho bữa ăn lành mạnh của gia đình

Đối với Thịt heo mát, nhờ ức chế sự xâm nhập và sản sinh vi khuẩn ngay từ đầu lại luôn được giữ trong khoảng nhiệt từ 0 – 4 độ C cho tới tận tay khách hàng. Do đó, thời hạn sử dụng của loại thịt này có thể lên đến 09 ngày. Thịt heo mát được đánh giá có độ tươi, ngon, cùng chất lượng dinh dưỡng tối ưu. Thịt heo mát giết mổ và sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sản xuất theo quy trình đã được chuẩn hóa trên thế giới.

Công nghệ sản xuất thịt heo mát theo công nghệ châu Âu tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình

Thịt heo mát MEATDeli của Công ty Masan MEATLife là sản phẩm Thịt heo mát đầu tiên và duy nhất cho đến nay tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn toàn cầu BRC. Công ty này cung cấp các sản phẩm thịt có thương hiệu, đảm bảo vệ sinh, đồng thời truy xuất được nguồn gốc và giá cả hợp lý “từ trang trại đến bàn ăn” mỗi ngày cho gia đình Việt.