Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

TN Entertainment ra mắt ‘Miss & Mrs Taiwan International Global 2018’ mùa mới 

13:48 27/08/2018 GMT+7
Vừa qua, Mr. Trường Nguyên – đại diện TN Entertainment đã tổ chức buổi dạ tiệc hoành tráng tại Trung tâm hội nghị Metropole, Q3 giới thiệu về cuộc thi ”Miss & Mrs Taiwan International Global 2018” sẽ được tổ chức tại Đài Loan vào tháng 10/2018 sắp tới.

 

TN Entertainment là đơn vị nắm bản quyền các cuộc thi Miss & Mrs International Global 2018, Miss & Mrs Continental 2018 đã diễn ra rất thành công trong những năm qua. Với tiêu chí chung là tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trên khắp thế giới, mở ra nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi, hoàn thiện bản thân; và nhằm kết nối, chia sẻ những điều trong cuộc sống cũng như ý tưởng kinh doanh cho những người phụ nữ thành đạt.

Tất cả các ứng viên là phụ nữ Việt Nam sống và làm việc trên toàn cầu, trình độ học vấn Trung học phổ thông, không có tiền án tiền sự, tự tin về bản thân, yêu thích các hoạt động vì cộng đồng đều có cơ hội tham dự cuộc thi và dành ngôi vi cao nhất tại  Miss & Mrs Taiwan International Global 2018. Các thí sinh đoạt giải cao có cơ hội tham gia các đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Được tổ chức bởi một ekip chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm về việc tổ chức cuộc thi nhan sắc, Mr. Trường Nguyên cũng chia sẻ về sự đầu tư nghiêm túc của ban tổ chức Miss & Mrs Taiwan International Global 2018: “Cuộc thi sẽ được chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, không chỉ tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh tập luyện kỹ năng trình diễn trên sân khấu, tạo dáng với ống kính,  kỹ năng ứng xử… hay tham gia các hoạt động vì cộng đồng cũng như tự tin thể hiện phần thi của mình, ban tổ chức sẽ nỗ lực hết mình để đem đến một mùa giải thành công và ấn tượng”.

 

Rất đông khách mời và giới báo chí đã có mặt để chúc mừng sự kiện này của hoa hậu Gia Trân và TN Entertainment. NTK Lê Long Dũng mang đến bộ sưu tập Quốc phục đẹp nhất năm 2017 do Hoa hậu Lê Thị Nhàn và Á hoàng Cao Thùy Trang trình diễn.

 

Bữa tiệc thân mật còn có mặt của những khách mời nổi tiếng: Hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu, Hoa hậu Victoria Hoàng Ny, Á khôi doanh nhân Hồ Thanh Hương, Hoa hậu Quý bà hoàn vũ thế giới 2017 Lưu Hoàng Trâm cũng đáp chuyến bay từ Mỹ về để chia vui cùng Mr. Trường Nguyên và Hoa hậu Nguyễn Gia Trân.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA CUỘC THI: 
1/ Bảng Miss : Tuổi từ 18-30
– Nữ công dân là người Việt Nam hoặc Đài Loan đang sinh sống, làm việc hoặc định cư ở các nước trên thế giới.
– Chiều cao từ 1m60 trở lên
– Không tiền án, tiền sự
– Không chuyển đổi giới tính
2/ Bảng Mrs : Tuổi từ 31-60
– Nữ công dân là người Việt Nam hoặc Đài Loan đang sinh sống, làm việc hoặc định cư ở các nước trên thế giới.
– Chiều cao 1m50 trở lên
– Có đạo đức tốt
– Không tiền án tiền sự
– Không chuyển đổi giới tính
– Đã lập gia đình hoặc đang độc thân
3/ Hình thức đăng kí:
– BTC đại diện tại Đài Loan: Hoa hậu Nguyễn Gia Trân
– BTC đại diện tại Việt Nam: Giám Đốc Trường Nguyên – TN Entertainment.
Mỗi thí sinh tham dự sẽ gửi ảnh dự thi gồm trang phục áo dài và dạ hội. Điền phiếu đăng kí dự thi theo mẫu, đồng ý tham dự cuộc thi Miss and Mrs Taiwan International Global 2018 tại Đài Bắc – Đài Loan.
4/ Thời gian đăng kí:
– Tại vietnam: từ 1/9 đến hết ngày 6/10
– Tại đài loan: từ 1/9 đến hết ngày 13/10
Để thuận tiện cho việc làm Visa và lịch trình đi tour cho mọi người, các thí sinh nên ghi danh sớm nhất để BTC sắp xếp.
Lê Anh