Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Việt Hương trần tình tin đồn ‘chị em rạn nứt’ với Trấn Thành

10:07 25/05/2019 GMT+7
Ở tuần trước, chị Bảy Hương bước đầu thành công với kế hoạch dấn thân vào showbiz khi chiêu mộ thành công ông bầu lắm chiêu Trấn Thành về cùng đội với mình. Cũng từng gây sốt với trang phục bánh mì phiên bản lỗi của H’Hen Niê và mặc cho Trấn Thành, Trường Giang can ngăn

Ở tuần trước, chị Bảy Hương bước đầu thành công với kế hoạch dấn thân vào showbiz khi chiêu mộ thành công ông bầu lắm chiêu Trấn Thành về cùng đội với mình.

Cũng từng gây sốt với trang phục bánh mì phiên bản lỗi của H’Hen Niê và mặc cho Trấn Thành, Trường Giang can ngăn nhưng chị Bảy Hương vẫn để ngoài tai.

Tiếp tục với chiêu trò cũ, chị Bảy Hương khiến Trường Giang từ phấn khích chuyển sang ngỡ ngàng bởi màn “cosplay” nữ ca sĩ Bảo Anh đầy tính giải trí. Xuất hiện trên nền nhạc “Như lời đồn”, cùng một trang phục cùng một kiểu tóc với phiên bản gốc nhưng Việt Hương khiến Trường Giang phải khẳng định rằng “Bảo Anh sẽ bỏ hát bài này luôn vì không chịu nổi Việt Hương”.

Dù mang tiếng là cặp chị em oan gia showbiz nhưng không ít tin đồn thất thiệt khiến tình cảm chị em giữa Việt Hương và Trấn Thành sứt mẻ. Cũng vì vậy mà Việt Hương quyết định lên tiếng trần tình về tin đồn Việt Hương dữ dằn, mắng, chửi Trấn Thành vì hay ăn đồ của nữ nghệ sĩ. Việt Hương cho rằng bản thân là một người lành tính, chưa chửi ai bao giờ huống gì là đàn em trong nghề như Trấn Thành. Nào ngờ, Trấn Thành xuất hiện tung bằng chứng khiến Việt Hương hết đường chối cãi. Bởi anh cho rằng, bất cứ ai lên mạng vào mục tìm kiếm và gõ “Việt Hương chửi Trấn Thành” sẽ xuất hiện hơn ba ngàn kết quả. Thừa nước làm tới, Trấn Thành còn móc máy đàn chị với màn hóa thân Bảo Anh và hát “Như lời đồn” dù không chắc là “đứng tới rốn Bảo Anh chưa”. Không cho Trấn Thành hả hê, Việt Hương liền đáp trả “Không biết đứng tới rốn Bảo Anh chưa nhưng tin là người ta đồn Trấn Thành dư mỡ là đúng”

Trong một diễn biến khác, một cặp đôi tin đồn cũng xuất hiện ở tuần này đó là danh hài Chí Tài và siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cả Việt Hương, Trấn Thành lẫn Trường Giang đều nghi ngờ Chí Tài và Võ Hoàng Yến chính là cặp đôi tin đồn đại gia và siêu mẫu rộ lên trong showbiz gần đây. Tin đồn nhạy cảm khiến Võ Hoàng Yến liền phủ nhận bởi cả hai chỉ là mối qua hện quen biết với nhau chứ không đúng như lời đồn đại. Hơn nữa, Võ Hoàng Yến còn tiết lộ rằng bản thân cố ý diện đồ chặt chém đàn chị Việt Hương vì biết đàn chị rất đầu tư trang phục. Quyết khẳng định vị thế và nhan sắc, Việt Hương đòi ‘tỉ thí” cùng chân dài Võ Hoàng Yến để xem ai đẹp hơn ai. Kết quả như dự đoán, Việt Hương chân trần tự tin sải bước catwalk nhưng lại thành tự dìm hàng bản thân trước chị đại trong làng người mẫu – Võ Hoàng Yến.

Người Bí Ẩn” mùa 6 Tập 2 phát sóng vào lúc 20h30, Chủ Nhật (26/05) trên kênh HTV7.

 

 

 

 

Lê Anh