Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

73 cán bộ Hội ở Bình Dương hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội

15:27 09/10/2020 GMT+7
Chiều ngày 8/10, tại Trung tâm việc làm tỉnh Bình Dương (khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao, TP. Thuận An) đã diễn ra lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội, do Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Bình

Chiều ngày 8/10, tại Trung tâm việc làm tỉnh Bình Dương (khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao, TP. Thuận An) đã diễn ra lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội, do Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Bình Dương tổ chức.

Th.s Nguyễn Sỹ Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam phát biểu tại Lễ Bế giảng.

Đến dự và trao giấy chứng nhận cho các học viên có Th.s Nguyễn Sỹ Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam; đồng chí Phạm Văn Lời – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh cùng các thành viên Ban tổ chức Hội Nông dân tỉnh.

Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ diễn ra từ ngày 14/9, có 73 học viên là cán bộ Hội Nông dân các cấp trong tỉnh. Qua khóa học các học viên được trang bị những kiến thức và nghiên cứu 23 chuyên đề thuộc 3 phần, gồm: Một số vấn đề cơ bản về nông nghiệp, nông thôn và công tác vận động nông dân; Nghiệp vụ công tác Hội; kỹ năng công tác Hội.

Sau 1 tháng học tập của các học viên, với tinh thần, trách nhiệm trong học tập, thực hiện tốt quy định về thời gian lên lớp, tiếp thu các chuyên đề đầy đủ, tích cực phát biểu ý kiến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Hội ở cơ sở. Kết quả 73 học viên đã hoàn thành khóa học.

Tại lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, các giảng viên của Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam trình bày, trao đổi kiến thức, phương pháp nghiệp vụ công tác Hội và tổ chức các phong trong nông dân cũng như về kỹ năng công tác Hội. Trước đó Ban Tổ chức lớp học đã tổ chức cho các học viên tham quan học tập, trao đổi kinh nghiệm tại khu di tích lịch sử Vĩnh Lợi và các mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao ở phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên.

Việc tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội sẽ giúp đội ngũ cán bộ nông dân ở cơ sở nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, trách nhiệm trong công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đây còn là dịp để đội ngũ cán bộ nông dân ở cơ sở được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao kỹ năng nghiệp vụ trong công tác Hội trên địa bàn tỉnh.

Th.s Nguyễn Sỹ Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Hội NDVN trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, Th.s Nguyễn Sỹ Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam đánh giá cao tinh thần, ý thức học tập của các học viên. Th.s Nguyễn Sỹ Hùng mong rằng sau khóa học này các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã được học tập để thực hiện và phát huy tốt hơn về nghiệp vụ công tác Hội tại đơn vị mình. Mỗi học viên sẽ có cách nhìn mới, thái độ tư duy mới trong tham mưu thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân cơ sở, góp phần cùng cấp ủy đảng, chính quyền thực hiện thành công các phong trào hành động cách mạng ở mỗi địa phương trong thời gian tới.

Tại Lễ Bế giảng, Ban Tổ chức đã cấp giấy chứng nhận cho 73 học viên đã hoàn thành các nội dung, chương trình của khóa học.

                                                                                  H.Tuấn – M. Cảnh