Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Bệnh viện Mắt Hồng Sơn được vinh danh top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á

Hạnh Nguyễn - 13:58 21/01/2023 GMT+7
Đầu năm 2023, tại Lễ vinh danh Tết ba miền chào Xuân 2023, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn đã được vinh danh Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á do đồng chí Tạ văn Hạ - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục của Quốc hội trao tặng.
Bệnh viện Mắt Hồng Sơn nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á.

Bệnh viện Mắt Hồng Sơn được thành lập ngày 3/5/2021 theo quyết định của Bộ Y tế số 305/BYT-GPHĐ, nhưng đã tạo nên thương hiệu riêng, được xây dựng trên nền tảng kết hợp giữa đội ngũ cán bộ chuyên môn cao giầu y đức, cùng trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Qua gần 2 năm hoạt động, Bệnh viện đã nhận được sự ủng hộ của các cấp chính quyền cũng như sự tín nhiệm của người bệnh, qua gần 2 năm nỗ lực phấn đấu, Bệnh viện đã khám trên 200.000 lượt, và đã phẫu thuật 16.000 ca cận thị, ca đục thủy tinh thể, đặc biệt là các phẫu thuật khó và phức tạp chuyên về dịch kính, võng mạc, lác, sụp mi, thẩm mỹ mắt… đồng thời thực hiện 500 ca mổ đục thủy tinh thể miễn phí cho các đối tượng chính sách: Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, gia đình liệt sỹ cả nước, người dân tộc thiểu số ở tỉnh Cao Bằng...

Giấy chứng nhận

Đặc biệt trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19, Bệnh viện đã chung tay cùng lãnh đạo chính quyền và y tế quận Hoàng Mai tiến hành tiêm chủng tổng cộng hơn 13.000 mũi tiêm vắcxin cho trường hợp các cụ già có bệnh nền, trẻ em và nhân dân một cách an toàn, được các cấp khen thưởng.

Đối với ngành Y tế, nhãn khoa có đặc thù chuyên khoa sâu, khó và phức tạp, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, cấu trúc giải phẫu rất nhỏ, tinh vi và rất quan trọng của con người. Việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt đã được Chính phủ phê duyệt chương trình phòng chống mù lòa quốc gia, nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại. Chính vì vậy, Bệnh viện Mắt Hồng Sơn luôn chú trọng tuyển dụng đội ngũ bác sĩ giỏi đầu ngành đến từ Bệnh viện Mắt Trung ương như PGS.TS.BS cao cấp Cung Hồng Sơn, người có đôi bàn tay vàng, có khả năng phẫu thuật tốt cả ở bán cầu trước và sau của nhãn cầu, có uy tín trong điều trị các bệnh về mắt trong cả nước, tham gia ngoài giờ. Hiện nay, PGS.TS.BS Cung Hồng Sơn là người đã vận dụng kỹ thuật tiên tiến nhất trong mổ cận thị là phương pháp CLEAR, có cải tiến hơn Smile, đã được Thụy sỹ cấp giấy chứng nhận là người đầu tiên mổ phương pháp này nhiều nhất trên thế giới. Ngoài ra, bệnh viện còn có nhiều bác sỹ có trình độ, uy tín và có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhãn khoa…

Về trang bị máy móc thì chỉ tính riêng các máy mổ cận thị, đục thủy tinh thể rất đắt tiền , bệnh viện đã trang bị hệ thống máy, mà mỗi loại có 3 máy: Máy Laser Femto, máy Laser Excimer, máy mổ Phaco và cắt dịch kính… không kể các loại khác như: máy gây mê, máy siêu âm, máy chụp võng mạc, máy camera nội nhãn để mổ dịch kính-võng mạc… của các nước Mỹ, Thụy sĩ, Đức , Nhật….