Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Đi đón con, một phụ nữ bị nhóm thanh niên bịt mặt hành hung

07:16 14/02/2020 GMT+7

Thượng tá Lê Văn Xuân, Phó Chánh Thanh tra Công an tỉnh Gia Lai vừa chuyển đơn khiếu nại, tố cáo của công dân đến Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP. Pleiku yêu cầu kiểm tra, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Thông báo chuyển đơn của Thượng tá Lê Văn Xuân, Phó Chánh Thanh tra Công an tỉnh Gia Lai.

Theo đơn khiếu nại của chị Nguyễn Thị Thùy Linh ở số 1 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Pleiku- Gia Lai): Vào khoảng hơn 17h ngày 9/10/2019 khi chị đi đón con gái thì bị 4 thanh niên bịt mặt, cầm hung khí tấn công ngay trước quán Ốc Bi – số 43 đường Hùng Vương (phường Diên Hồng – TP. Pleiku- Gia Lai), đối diện Trường PTTH bán công Phan Bội Châu (TP. Pleiku).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa chị Nguyễn Thị Thùy Linh vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu. Với nhiều vết thương trên cơ thể, cơ quan giám định kết luận tỷ lệ thương tật của chị Nguyễn Thị Thùy Linh ở mức 22% tổn hại sức khỏe.

Chị Nguyễn Thị Thùy Linh bị nhóm thanh niên lạ mặt hành hung khi đi đón con.

Trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị Thùy Linh cho biết: Nhóm thanh niên gồm 4 người đeo khẩu trang và sử dụng hung khí đuổi theo xe máy và hành hung chị khi đang lưu thông ngay trước quán Ốc Bi – số 43 đường Hùng Vương (phường Diên Hồng – TP. Pleiku).

Được biết, thời gian này chị không hề có mâu thuẫn với ai ngoài một người trên Facebook (chị có nickname) khi 2 bên có những bình luận, thách thức trên mạng xã hội nên chị Linh nghi ngờ nhóm thanh niên bịt mặt đã dùng luật rừng giải quyết mâu thuẫn.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP. Pleiku đang trong quá trình điều tra vụ việc.                                                                              

Thanh Luận