Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hỗ trợ 50 cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn, vô sinh, hiếm muộn

Anh Kiều - 10:35 08/08/2023 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Mới đây, tại Hà Nội, Bệnh viện Bưu điện đã tổ chức Ngày hội tư vấn vô sinh, hiếm muộn với chủ đề “Chẩn đoán di truyền và hỗ trợ sinh sản: Kiến tạo những phép màu”. Đông đảo người bệnh vô sinh, hiếm muộn, các cặp vợ chồng mong con đã tham dự
Niềm vui của cặp vợ chồng hiếm muộn chào đón đứa con yêu thương

Năm 2023, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu điện quyết định hỗ trợ kinh phí lên tới 2,5 tỷ đồng cho 50 cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn và cần sàng lọc kiểm tra các vấn đề về di truyền (mỗi cặp vợ chồng đủ điều kiện sẽ được hỗ trợ 50 triệu đồng khi làm IVF tại Bệnh viện Bưu điện). 

Điều kiện để được bệnh viện hỗ trợ: Là cặp vợ chồng điều trị hiếm muộn mang gen bệnh có khả năng di truyền cho thế hệ sau; Là cặp vợ chồng điều trị hiếm muộn đã từng sinh con bị bệnh di truyền; Là cặp vợ chồng điều trị hiếm muộn có bất thường về nhiễm sắc thể; Thực hiện kỹ thuật IVF tại Bệnh viện Bưu điện

Thời gian Bệnh viện tiếp nhận hồ sơ từ ngày 01/8/2023 đến hết ngày 30/9/2023.

 Tại ngày hội, các chuyên gia hàng đầu về hỗ trợ sinh sản Bệnh viện đã chia sẻ những phương pháp mới, kỹ thuật hiện đại đang được áp dụng tại Bệnh viện Bưu điện nhằm giúp người bệnh đạt hiệu quả điều trị cao, loại bỏ bệnh lý di truyền, nâng cao sức khỏe cho người mẹ và em bé. 
Cũng tại Ngày hội, Bệnh viện Bưu điện đã trao tặng 100 voucher may mắn, mỗi voucher trị giá 05 triệu đồng cho người bệnh đến tham dự trực tiếp Ngày hội và bốc thăm trúng thưởng. Vouche may mắn này sẽ được quy đổi sử dụng khi người bệnh đến làm IVF tại Bệnh viện trong thời gian từ nay đến hết 31/7/2024.
 Được biết, từ năm 2016, Bệnh viện Bưu điện đã có những chương trình thường niên hỗ trợ chi phí điều trị thụ tinh trong ống nghiệm cho các cặp vợ chồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và những đối tượng chính sách. Nếu như năm 2016, Bệnh viện Bưu điện hỗ trợ 20 suất, mỗi suất trị giá 30 triệu đồng/cặp vợ chồng thì những năm tiếp theo con số này đã tăng gấp nhiều lần theo phương thức ngày càng phù hợp hơn giúp nhiều gia đình giảm bớt khó khăn, tìm được con yêu khỏe mạnh.

TỪ KHÓA #y tế