Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hội Nông dân huyện Nông Cống: Sôi nổi giải bóng chuyền “Bông lúa vàng”  lần thứ VI

Bùi Ánh - Lương Hà - 07:14 13/07/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 12/7, Hội Nông dân huyện Nông Cống (Thanh Hóa) tổ chức chung kết giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” lần thứ VI năm 2024.
Các đội chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu "Bông lúa vàng" lần thứ VI

Tham dự có ông Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa; ông Lê Tuấn Anh, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh Hội, Trưởng ban Tuyên giáo Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa.

Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” là một trong chuỗi các hoạt động do Hội Nông dân huyện Nông Cống tổ chức thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2024). Qua đây nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức của các cấp, các ngành về vai trò của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực cho đội ngũ cán bộ, hội viên và nhân dân, góp phần đẩy mạnh phong trào”Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Trao giải Nhất cho đội bóng chuyền Liên Ngân hàng huyện

 Tham gia giải có 60 vận động viên đến từ 5 đội bóng thuộc 4 cụm thi đua trong huyện và đội bóng Liên ngân hàng huyện. Đây là những vận động viên xuất sắc đã được các cụm lựa chọn từ 29 Hội Nông dân các xã, thị trấn.

Ban tổ chức trao giải Nhì cho đội bóng chuyền cụm 2

  Với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và nhiệt tình, các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn, kịch tính, nhiều trận bóng có chất lượng chuyên môn cao, kỹ thuật đánh bóng điêu luyện, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên và khán giả.

  

Đồng giải Ba thuộc về cụm 3 và cụm 1
Ban Tổ chức cũng đã trao giải cho vận động viên cao tuổi nhất của giải đấu

 Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng chuyền Liên ngân hàng; giải Nhì thuộc về đội bóng chuyền cụm 2; đội bóng chuyền cụm 1 và cụm 3 đồng giải Ba. Ban Tổ chức cũng trao giải cho vận động viên cao tuổi nhất của giải đấu.