Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa tổ chức giải cầu lông cán bộ Hội các cấp

Bùi Ánh - 07:24 09/10/2023 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Trong không khí phấn khởi chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2023), hướng đến Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, ngày 08/10/2023 Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa tổ chức giải Cầu lông cán bộ Hội Nông dân các cấp.

Dự lễ khai mạc giải có đại diện lãnh đạo MTTQ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh Đoàn, Liên minh HTX tỉnh.

Ông Vũ Tiến Dũng, Phó Chủ tịch HND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Tham dự giải có 23 đội đến từ 22/27 huyện, thành, thị và cơ quan tỉnh Hội với 50 vận động viên tiêu biểu thi đấu ở 3 nội dung theo quy định của điều lệ giải. Các đội được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn đội nhất, nhì của các bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Các đội tham dự giải cầu lông cán bộ, hội viên HND các cấp

Trong những trận thi đấu, các vận động viên hăng say, nhiệt tình, cố gắng hết mình vì thành tích của từng đội và sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, hội viên, nông dân của các đơn vị tham gia. Tất cả những trận thi đấu đều có chung mục đích là nỗ lực hết mình để lọt vào vòng chung kết giành chiến thắng ở ngôi đầu bảng của giải đấu.

Với tinh thần thể thao Đoàn kết, Trung thực, Cao thượng, tổ trọng tài làm việc trung thực, khách quan góp phần làm cho giải cầu lông năm 2023 của các cấp Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa thành công tốt đẹp.

Những trận cầu kịch tính, hấp dẫn tại giải đấu

Sau một ngày tranh tài, với các nội dung thi đấu của các đội như: đôi nam, đôi nam nữ, đôi nữ, Ban tổ chức đã tìm ra được 3 đội giải Nhất ở các nội dung; 3 đội giải Nhì và 5 đội giải Ba. Đồng thời, Ban tổ chức cũng trao bằng khen cho 2 đơn vị tích cực tham gia.

Trao giải cho nội dung đôi nam

Theo đó, giải Nhất đôi nam thuộc về Hội Nông dân huyện Nga Sơn, giải Nhì đôi nam thuộc về Hội Nông dân huyện Lang Chánh.

Giải Nhất đôi nam nữ giành cho Hội Nông dân huyện Như Xuân, giải Nhì đôi nam nữ thuộc về Hội Nông dân huyện Hoằng Hóa.

Giải Nhất đôi nữ thuộc về Hội Nông dân huyện Cẩm Thủy, giải Nhì đôi nữ Hội Nông dân huyện Nông Cống.

Trao giải cho nội dung đôi nam nữ
Trao giải cho nội dung đôi nữ

Qua hoạt động thi đấu giao lưu Cầu lông, chính là dịp để hội viên, nông dân được gặp gỡ và tăng cường tình đoàn kết; góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, hội viên, nông dân; tạo động lực để học tập, sáng tạo, thi đua lao động sản xuất.