Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hơn 400 Doanh nghiệp tham dự Vietnam Medi-pharm Expo 2019

05:42 28/07/2019 GMT+7

Vietnam Medi-pharm Expo năm thứ 19 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 01~03/08/2019 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược- Vietnam Medi-pharm Expo 2019- là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành Y tế được tổ chức thường niên trong suốt 18 năm dưới sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Y Tế.

Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Vietnam Medi-pharm Expo 2019 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hơn 400 doanh nghiệp tham gia trưng bày tại 450 gian hàng đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, các khu trưng bày được dàn dựng quy mô trên diện tích 10,000m2. Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Ban tổ chức đã xây dựng các cuộc hội thảo chuyên ngành; Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước (Business matching); Chương trình khách mua hàng đặc biệt (Vips Buyer) kỳ vọng sẽ đón tiếp khoảng 15,000 lượt khách tới tham quan và làm việc.

Quy tụ các Tập đoàn Y tế lớn

Năm nay, Triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất của các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu đến từ Belarus, Đức, Pháp, EU, Mỹ, Hồng Kông, Hungary, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Kazakhstan, Hàn Quốc, Malaysia, Pakistan, Qatar, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ukraine, Việt Nam… Trong đó nổi bật là 08 khu Gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ (International Pavilions) đến từ Ấn Độ, Đài Loan, Đức, EU, Hàn Quốc, Hồng Kông, Qatar, Việt Nam.

Khu gian hàng EU Business Avenue lần đầu tiên tham gia Vietnam Medi-pharm Expo với diện tích 400 m2 của 51 doanh nghiệp từ 17 quốc gia khác nhau: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ,… sẽ giới thiệu các thiết bị y tế công nghệ cao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Khu gian hàng Quốc gia Đức được Bộ Kinh tế, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Công nghệ Bavaria hỗ trợ sẽ tiếp tục có mặt tại triển lãm năm nay. Lần này các doanh nghiệp Đức mang đến các thiết bị y tế công nghệ cao và mong muốn được giới chuyên gia, đội ngũ y bác sỹ tại Việt Nam quan tâm và thử nghiệm ngay tại Triển lãm.

Khu gian hàng Quốc gia Ấn Độ được Tổ chức xúc tiến thương mại Ấn Độ (ITPO) tiếp tục hợp tác với triển lãm Vietnam Medipharm Expo để đưa các doanh nghiệp đến với triển lãm với mong muốn mở rộng hợp tác trên thị trường y tế Việt Nam. Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm sẽ bao gồm: dược phẩm, thiết bị y tế và phòng thí nghiệm, các sản phẩm thảo dược.

Khu gian hàng Quốc gia Qatar được tài trợ tổ chức bởi Ngân hàng Phát triển Qatar, hứa hẹn là khu gian hàng hấp dẫn khách tham quan với thiết kế mang đậm văn hóa Qatar, và hơn hết là những sản phẩm y dược độc đáo sẽ tạo nên nhiều sự chú ý đối với doanh nghiệp Việt Nam.

Khu gian hàng Hồng Kông lần đầu tiên tham gia Vietnam Medi-Pharm Expo để giới thiệu tới khách tham quan chuyên ngành những sản phẩm thuốc y học cổ truyền trứ danh, những phương thức chăm sóc sức khỏe, cảm nhận và điều trị bằng đông y. Tham gia triển lãm lần này sẽ là những doanh nghiệp uy tín được tài trợ tổ chức bởi Hong Kong Productivity Council (HKPC).

Bên cạnh đó , các doanh nghiệp từ những quốc gia khác như Ba Lan, Bỉ, Đan Mạch, Nga, Nhật Bản, Malaysia, Phần Lan, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Úc… có mặt thường niên tại triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm sinh học, nha khoa, làm đẹp, phục hồi chức năng, thiết bị điều trị và dược phẩm với mẫu mã mới hơn, công nghệ tối ưu hơn bởi nhu cầu chất lượng điều trị và khám chữa bệnh tại Việt Nam ngày càng nâng cao.

Góp mặt các doanh nghiệp lớn trong ngành tại Việt Nam

Triển lãm nhận được sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp uy tín trong nước như Công ty CP Trang thiết bị y tế Nguyên Quốc, Công ty TNHH Thiết bị y tế Thẩm mỹ Thanh Trúc, Công ty TNHH Nha khoa Kim, Công ty TNHH Dược phẩm Quí Long, Công ty TNHH IDM… Theo số liệu thống kê ghi nhận số lượng doanh nghiệp tham gia tăng trưởng 30% sau mỗi năm là một tín hiệu gia tăng của thị trường cũng như đánh dấu năng lực tổ chức thành công của triển lãm.

Triển lãm Công nghiệp Du lịch Y tế Busan (Hàn Quốc)

Triển lãm công nghiệp Du lịch Y tế Busan sẽ quy tụ 40 doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có 30 bệnh viện quốc tế nổi tiếng với mục tiêu đưa TP. Busan trở thành một điểm thu hút du lịch y tế đẳng cấp mới đối với thị trường Việt Nam.

Tại đây, khách tham quan sẽ được tiếp cận các dịch vụ chăm sóc y tế cao cấp, chuyên nghiệp, các sản phẩm về thiết bị y tế, chẩn đoán, vật tư, chăm sóc sức khỏe cá nhân, máy móc, dịch vụ thẩm mỹ nổi tiếng nhất của Tp. Busan.

Hoạt động nổi bật trong khuôn khổ Triển lãm:

Chương trình Hội thảo do Bộ Y tế, các Hiệp hội và doanh nghiệp tổ chức diễn ra xuyên suốt 3 ngày tại Triển lãm. Đáng chú ý nhất là hai Hội thảo với chủ đề đang rất được doanh nghiệp quan tâm hiện nay:

Hội thảo “Cập nhật các quy định mới về quản lý trang thiết bị y tế của Bộ Y tế. Thông tin thị trường dược phẩm Việt Nam, các quy định, chính sách nhập khẩu mới nhất; Thời gian diễn ra: 1/8/2019 từ 14h -17h tại Phòng hội thảo tầng 3 – SECC

Hội thảo “Quản lý trang thiết bị y tế tại các bệnh viện, phòng khám để vận hành và đầu tư hiệu quả- Thời gian diễn ra: 3/8/2019 từ 09h -11h tại Phòng hội thảo tầng 3 – SECC

Thêm vào đó là chương trình tham quan Bệnh viện – một trong những hoạt động bên lề được tổ chức hàng năm trong thời gian triển lãm. Mỗi năm sẽ là một bệnh viện khác nhau để các doanh nghiệp nước ngoài có cái nhìn thực tế về công tác điều trị, khám chữa bệnh tại Việt Nam.

VINEXAD – Nhà tổ chức chuyên nghiệp tự hào với 44 năm kinh nghiệm đã luôn nỗ lực không ngừng mang lại những kết quả thiết thực trong xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vietnam Medi-pharm Expo 2019 kỳ vọng đón tiếp 15.000 lượt khách.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, mở cửa đón tiếp từ 9:00 -17:00 giờ từ ngày 01-03/08/2019 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: www.medipharmexpo.com

Fanpage Facebook: Vietnam Medipharm Expo

 

Lê Vũ