Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Indochine: Tân binh trong làng bất động sản miền Bắc

Tú San - 15:37 10/12/2022 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Trước những biến động bất thuận của thị trường bất động sản (BĐS) trong năm 2022, không ít các công ty BĐS phải tạm thời dừng hoạt động. Tuy nhiên, với niềm tin vào một sự khởi sắc trở lại của thị trường BĐS trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BĐS Indochine đã quyết định ra mắt thị trường BĐS phía Bắc trong thời điểm sắp kết thúc năm Nhâm Dần bằng một văn phòng mới khang trang, rộng rãi được khai trương vào sáng ngày 10/12/2022.

Văn phòng mới của Bất Động Sản Indochine tọa lạc ngay tại tòa CT4 Vimeco Nguyễn Chánh – Trung tâm hành chính mới củaThành phố Hà Nội, nơi giao lộ tập trung đông đảo người nước ngoài đến làm việc và sinh sống. Điều này thể hiện mong muốn của Bất Động Sản Indochine trong việc tiếp cận khách hàng quốc tế tốt hơn, tiếp tục đẩy mạnh nhận diện của Indochine trên thị trường. Đồng thời, văn phòng mới được thiết kế hiện đại, hướng tới sự chỉn chu, chuyên nghiệp và thân thiện, tạo điều kiện lý tưởng cho đội ngũ cán bộ nhân viên của Indochine làm việc và phát triển.

Thời điểm hiện tại Indochine đã trở thành đơn vị tiên phong và duy nhất ở Việt Nam cung cấp dịch vụ bất động sản toàn diện cho người nước ngoài, bao gồm: Phân phối & cho thuê bất động sản; Tư vấn đầu tư; Tư vấn thủ tục & pháp lý bất động sản; Quản lý & Khai thác bất động sản,...

Trên hành trình xây dựng giải pháp, quy trình Tư vấn thủ tục & pháp lý bất động sản; Quản lý & Khai thác bất động sản,... cho khách trong nước và quốc tế, Indochine đã thành công bước chân lên đấu trường quốc tế để đem thương hiệu Indochine đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Bà Lê Thị Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine

Phát biểu tại thời điểm khai trương doanh nghiệp, Bà Lê Thị Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine khẳng định: " Đây là một hành trình mới mở ra và viết nên một chương mới trong sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Indochine sẽ nhanh chóng thực hiện khát vọng vươn ra biển lớn, nâng tầm định vị trên thị trường bất động sản. Đội ngũ Indochine đã sẵn sàng cho những chinh phục mới, đối mặt với những thử thách lớn trong tương lai. Indochine sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, để phục vụ khách hàng cũng như sự phát triển bền vững của công ty".